Siêu thị Bếp Bình Linh

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kì doanh nghiệp nào đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với Siêu thị Bếp Bình Linh khách hàng không chỉ là Thượng Đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với Siêu thị Bếp Bình Linh trong quá trình phát triển.


Sử dụng thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng là sự quan tâm hàng đầu của bất cứ người nội trợ nào. Siêu thị bếp Bình Linh lắng nghe, và thấu hiểu những nhu cầu đó. Siêu thị Bếp Bình Linh tôn trọng khách hàng và luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Siêu thị bếp Bình Linh trong suốt thời gian qua. Tại Siêu thị bếp Bình Linh bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới. Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Siêu thị bếp Bình Linh là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ. Sản phẩm nồi cơm điện tại đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như; Sanaky, Sunhouse, Sharp Toshiba, Kangaroo,... Tất cả đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm được mua tại cửa hàng.


Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Siêu thị bếp Bình Linh được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 100 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 11 LKD2, đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976 546 343 & 023 8399 9669 & 0399 755 777
Email:
Binhlinh22@gmail.com
Website
: http://sieuthibepbinhlinh.com/
Fanpage
: www.facebook.com/sieuthibepbinhlinh
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:00

Siêu thị Bếp Bình Linh
Siêu thị Bếp Bình Linh
Siêu thị Bếp Bình Linh
Siêu thị Bếp Bình Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy