Siêu Thị Điện Máy HC

Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến 6/2021, hệ thống HC có 35 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 10 chi nhánh, tại Thanh Hóa có 4 chi nhánh, tại Quảng Ninh, Hải Phòng mỗi tỉnh thành có 3 chi nhánh, tại Vĩnh Phúc, Thái Nguyên mỗi tỉnh thành 2 chi nhánh, tại Thái Bình, Nghệ An, Hải Dương, Hòa Bình, Cao Bằng, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định, Lạng Sơn, Quảng Bình, Quảng Trị mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh.


Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Giá trị cốt lõi:

  • Lấy khách hàng là trung tâm
  • Chính trực, trung thực và minh bạch
  • Đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, hướng đến mục tiêu chung
  • Luôn tạo sự khác biệt
  • Liên tục hoàn thiện và đổi mới

Các sản phẩm điện gia dụng ở đây vô cùng đa dạng trong đó có nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy HC tất cả đều là hàng chính hãng của các hãng điện tử nổi tiếng như: Cuckoo, Sharp, Nagakawa, Sunhouse, Panasonic, Toshiba... cùng gần 200 mẫu nồi cơm điện đủ loại, kiểu dáng và dung tích. Khi đến với Siêu Thị Điện Máy HC các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1800 1788

Email: online@hc.com.vn

Website: https://hc.com.vn/ords/home

Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy