SkyMedia

Trong thời đại của công nghệ và truyền thông, việc tìm kiếm nhu cầu cá nhân đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự phát triển của các thiết bị di động và máy tính, việc sử dụng mạng xã hội đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhằm khai thác cơ hội đó, các nhà quảng cáo đã tận dụng lợi ích của mạng xã hội Facebook và các trang web. Vì vậy, dịch vụ quản trị website và fanpage đã ra đời để đáp ứng nhu cầu duy trì và phát triển fanpage, website để thu hút khách hàng. Skymedia là một công ty quảng cáo và quản trị website uy tín trên thị trường Việt Nam với hơn 2000 khách hàng trong hơn 15 năm kinh nghiệm. Công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho marketing online, bao gồm quản trị website và fanpage, và là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng của mình.


Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ quản trị website SkyMedia?

  • Hút khách hàng mới thường xuyên, liên tục: Nhiều khách hàng tiềm năng vào website sẽ giúp gia tăng cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng, từ đó giúp bạn gia tăng doanh số.
  • Nội dung mới, hình ảnh đẹp cập nhật mỗi ngày: Nội dung website được cập nhật mỗi ngày với các tin bài chuyên ngành, được biên tập cẩn thận, tỉ mỉ. Hình ảnh được biên tập đẹp, tối ưu kích thước, và thu hút người đọc.
  • Báo cáo chi tiết hành vi khách hàng vào website: Hiểu rõ khách hàng ở đâu, đọc trang nào, ở lại bao nhiêu lâu, đến từ địa điểm nào, thích thú nội dung nào... chính là chìa khóa giúp bạn gia tăng hiệu quả và doanh số cho công ty trong dài hạn.
  • Khắc phục sự cố website nhanh chóng: Duy trì website hoạt động liên tục và ổn định là yếu tố sống còn tránh tối đa tổn thất do khách hàng vào website mà không thể truy cập hoặc thông tin bị sai lệch, thiếu chính xác.
  • Bảo trì, lưu trữ website an toàn, hiệu quả: Luôn đề phòng rủi ro với việc lưu trữ dữ liệu thường xuyên. Loại bỏ tối đa nguy cơ mất mát dữ liệu từ máy chủ, hacker, ... Website an toàn hơn, bạn an tâm hơn để phát triển kinh doanh.
  • Tư vấn chiến lược marketing online toàn diện: Tư vấn giải pháp tổng thể về marketing online như SEO, Google Adwords, Facebook, Email,... theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Giảm thiểu chi phí phát sinh khi thuê ngoài.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, chắc chắn SkyMedia sẽ là nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ quản trị website, fanpage.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa Nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0869 990 799 & 0922 626 288

Email: info@skyvietnam.com.vn

Website: https://skymedia.com.vn


SkyMedia - Giải pháp Media Online hàng đầu Việt Nam
SkyMedia - Giải pháp Media Online hàng đầu Việt Nam
Dịch vụ quản trị website SkyMedia
Dịch vụ quản trị website SkyMedia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy