Top 8 Dịch vụ quản trị website, fanpage uy tín nhất

Mai Tuyet Nguyen 765 0 Báo lỗi

Website và fanpage là nền tảng kinh doanh online phổ biến. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp và cá nhân mong muốn có dịch vụ quản trị web và fanpage chuyên nghiệp để ... xem thêm...

  1. Là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông quảng cáo, Công ty Thương mại và Dịch vụ Công nghệ TVCN Việt Nam đang dần khẳng định là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, truyền thông trực tuyến, tư vấn hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự là những kỹ sư công nghệ giỏi, các chuyên gia tư vấn marketing hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động.

    Sau hơn 11 năm hoạt động, TVCN Việt Nam đã xây dựng được danh tiếng và khảng định năng lực với nhiều đối tác hàng đầu và khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

    • Các tập đoàn nước ngoài và các công ty liên doanh lớn như Samsung Việt Nam, Canon Việt Nam, Sumi-Hanel Việt Nam, Nissan Việt Nam, Thép Việt-Sing, Asia Bolt Vina, Kwang Yang Việt Nam, Viện Hàn Lâm Khoa học Hàn Quốc và hàng trăm doanh nghiệp đầu tư nước ngoài khác.
    • Đối với thị trường trong nước, TVCN Việt Nam cũng đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ như Siêu thị Mê Linh Plaza, Nhà sách Tiền Phong, Truyền hình Quốc Phòng Viettel, Vietcombank, Hyundai Thành Công, Mercedes và Honda.


    Với mục tiêu trở thành công ty quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam, TVCN Việt Nam cam kết áp dụng phương châm "Tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp" để cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông quảng cáo. Ngoài cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage, website cho các cá nhân, cửa hàng, công ty và doanh nghiệp bao gồm:

    • Đăng ký tên miền, hosting và hệ thống máy chủ cao cấp
    • Tối ưu hóa kết quả tìm kiếm SEO (Search Engine Optimization)
    • Tư vấn thiết kế web, xây dựng các website thương mại điện tử, website tin tức công ty, website cho các cá nhân, shop online và website theo yêu cầu
    • Quản trị tài khoản quảng cáo trên Facebook và Google
    • Tư vấn công nghệ thông tin áp dụng cho doanh nghiệp phát triển sản xuất và kinh doanh
    • Thiết kế và lắp đặt hệ thống mạng LAN, Server cho công ty, tòa nhà, văn phòng và công trình
    • Phân phối phần mềm và hợp tác phát triển các phần mềm.

    Nếu bạn mong muốn có một công ty chuyên nghiệp quản trị cho mình hệ thống Website, Fanpage nhằm tăng tính an toàn và chi phí thấp thì hãy liên hệ với TVCN Việt Nam để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2612 - CT1B, HD Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 262 865

    Email: tvcnvietnam@gmail.com

    Website: https://quangcaohieuqua.net/

    Fanpage: www.facebook.com/quangcaohieuqua.net/

    Gọi điện
    TVCN Việt Nam cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng với sự chuyên nghiệp của mình
    TVCN Việt Nam cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng với sự chuyên nghiệp của mình
    TVCN Việt Nam
    TVCN Việt Nam

  2. Một website mang tên thương hiệu của bạn là một điều không thể thiếu trong việc marketting và tạo thương hiệu số. Việc tạo dựng một website hay fanpage trên facebook là một vấn đề cấp bách và nhất thiết phải có trong việc tạo doanh số và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trên internet. Và song song vào đó thì facebook fanpage cũng là sự lựa chọn tối ưu với chi phí thấp so với độ hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Không nằm ngoài xu hướng sử dụng dịch vụ thuê ngoài trên thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam đang tiếp cận ngày một nhiều với các dịch vụ hữu ích này.


    Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, những ưu điểm của dịch vụ thuê ngoài như cắt giảm chi phí doanh nghiệp, sử dụng lợi thế nhân sự có chuyên môn của đối tác nhằm giải phóng tài nguyên, nhân lực nội bộ và tập trung chúng cho các mục đích khác. Công ty Cổ phần Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam ra đời và nổi lên như một giải pháp toàn diện cho website của doanh nghiệp.Công ty thực sự thành công khi đem lại sức sống mới cho website của khách hàng.


    Khi bạn giao trách nhiệm quản trị website cho NTS Việt Nam, Công ty sẽ thực hiện các bước sau:

    • Tiếp nhận website: Thu thập thông tin quản trị và kiểm tra mã nguồn bên trong để tư vấn và lên kế hoạch chỉnh sửa nếu cần thiết.
    • Kiểm tra hình ảnh: Tìm kiếm và chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, dự án và banner để giảm dung lượng và tối ưu hóa tốc độ truy cập và SEO.
    • Kiểm tra nội dung: Kiểm tra lại nội dung đã đăng để sửa các lỗi chính tả và đường link hỏng.
    • Kiểm tra hệ thống: Kiểm tra hệ thống bên trong, tiêu đề, mô tả và các yếu tố bổ trợ cho SEO. Bổ sung mã theo dõi để kiểm tra số lượng truy cập website.
    • Cập nhật tin tức: Tìm kiếm các tin tức mới nhất liên quan đến ngành nghề hoạt động của khách hàng để cập nhật lên website.
    • Thiết kế banner: Thiết kế lại hoặc làm mới các banner chương trình khuyến mại, thông báo ngày lễ tết để website luôn được cập nhật và đổi mới giao diện.

    Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam:

    • Kiểm soát chi phí hoạt động
    • Đầu tư cơ sở hạ tầng thấp hơn
    • Tập chung vào chức năng chính
    • Giảm thiểu việc quản lý
    • Sử dụng nhân lực đối tác có chuyên môn cao: Những nhân lực đối tác làm việc trong lĩnh vực quản trị web, marketing trực tuyến nhiều năm sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng, chính xác. Đảm bảo một website hoạt động có định hướng, ổn định, bảo mật, chuyên nghiệp và luôn được cập nhật.
    • Kiểm soát sự cố và bảo mật: Hệ thống website luôn tiềm ẩn những sự cố như sự cố về máy chủ lưu trữ, mất kiểm soát tên miền, lỗi con người khi sử dụng hệ thống quản trị nội dung, mất dữ liệu… nếu bạn không có chuyên môn việc xử lý sẽ mất nhiều thời gian và gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.

    Công việc của dịch vụ quản trị website/ fanpage bởi CTCP Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam:

    • Xây dựng kế hoạch cập nhật nội dung
    • Sẵn sàng tiếp nhận thông tin hình ảnh và đăng tải lên website khách hàng
    • Chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế hệ thống banner và thư viện ảnh
    • Kiểm tra sự ổn định của website 24/7
    • Giải quyết các sự cố liên quan đến máy chủ, hệ thống phần mềm quản trị nội dung
    • Sao lưu dữ liệu, Thống kê và báo cáo
    • Tối ưu hóa tìm kiếm (SEO)

    Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, luôn bắt kịp các giải pháp công nghệ thông tin đi đầu trên thế giới, nguồn nhân lực IT có chuyên môn cao, là đối tác trực tiếp của các hãng công nghệ lớn về giải pháp công nghệ như IBM, Cisco, HPE,…NTS Việt Nam có đủ thế và lực để giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được hệ thống quản lý công nghệ thông tin an toàn, bền vững với chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng Giao dịch: Tầng 2, Số 18 đường 18M, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Park 2 – 28.03, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 626 963 & 0936 163 963

    Email: info.dichvuquantriweb@gmail.com

    Website: https://dichvuquantriweb.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuquantriweb.fanpage/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ hiện đại NTS Việt Nam
  3. Mỗi ngày có hàng ngàn website, fanpage mới được thành lập để phục vụ cho công việc kinh doanh online nhưng trong số đó tỉ lệ thành công mang lại hiệu suất cao và thu về được nhiều lợi nhuận là rất ít. Nguyên nhân là do đâu? Chắc hẳn bạn vẫn chưa tìm được dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp để cơ cấu và theo sát toàn bộ hệ thống. Có rất nhiều website, fanpage chỉ dừng lại ở hình ảnh giao diện đẹp mắt, xây dựng nội dung chủ yếu ban đầu mà không có xu hướng phát triển, cập nhật thường xuyên. Trong thực tế, có rất nhiều người gặp rắc rối khi làm quản lý website. Đừng lo lắng khi đã có RedSand, dịch vụ quản trị website/fanpage của RedSand đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.Với kinh nghiệm hoạt động lâu dài, khả năng lên chiến dịch Marketing online, thiết kế Website và SEO Website chuyên nghiệp, RedSand tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả với những người khó tính nhất.


    Nếu website, fanpage của bạn đang rơi vào tình trạng?

    • Không hiển thị thân thiện với các thiết bị di động
    • Không được cập nhật và tối ưu hóa nội dung, hình ảnh
    • Không được bảo trì, kiểm tra các link lỗi, link ẩn, link xấu,…
    • Web, fanpage có nguy cơ bị hack, chèn mã độc và lấy cắp thông tin
    • Website, fanpage mất toàn bộ dữ liệu, không có bản sao để phục hồi.

    Hãy liên hệ ngay với RedSand. Công ty cam kết bạn sẽ hài lòng, đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc website của bạn như chính đứa con của mình tạo ra đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ quản trị website của Redsand quý khách còn được hỗ trợ và tư vấn về các dịch vụ marketing online hấp dẫn khác. Giúp cho việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Các bước mà RedSand thực hiên quản trị Website:

    • Tiếp nhận Website: Lấy các thông tin quản trị và kiểm tra hệ thống mã nguồn bên trong. Nếu website có nhiều điểm bất cập tư vấn và lên kế hoạch chỉnh sửa.
    • Kiểm tra hình ảnh: Tìm kiếm các hình ảnh sản phẩm, dự án, banner để chỉnh sửa và giảm dung lượng giúp cho website truy cập nhanh và tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm.
    • Kiểm tra nội dung: Kiểm tra lại các nội dung đã đăng xem có nội dung nào bị sai chính tả hoặc đường link dẫn bị chết không truy cập được
    • Kiểm tra hệ thống: Kiểm tra các hệ thống bên trong, tiêu đề, mô tả các yếu tố bổ trợ cho Seo. Ngoài ra bổ sung các mã theo dõi để kiểm tra số lượng truy cập website.
    • Tối ưu website: Sau khi tiến hành kiểm tra, RedSand đưa ra phương án để triển khai tối ưu website.Thực hiện tối ưu với chi phí hợp lý nhất và hiệu quả nhất.
    • Lên kế hoạch nội dung: Nhân viên RedSand chính là nhân viên của công ty bạn. Các bạn sẽ thường xuyên thảo luận với anh chị để lên kế hoạch trước khi viết bài.
    • Viết bài PR, viết bài Seo: Phóng viên của RedSand viết bài cho bạn đều tốt nghiệp về chuyên ngành báo chí, truyền thông. Đảm bảo chất lượng và 100% chuẩn SEO
    • Báo cáo chi tiết: Báo cáo sẽ được gửi tới bạn vào mỗi cuối tháng. Với đầy đủ thông tin về số lượng bài viết, hiệu quả hoạt động và kết quả của chiến lượng Marketing Online

    Các bước RedSand thực hiện quản trị fanpage:

    1. Khởi tạo Fanpage: RedSand sẽ dựa vào ngành nghề và hình thức hoạt động của khách nào để tạo nên một Fanpage phù hợp nhất. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy
    2. Nội dung hấp dẫn, liên tục cập nhất: Với mục đích tạo sự hứng thú cho người đọc, RedSand sẽ biên soạn là làm ra những bài viết hấp dẫn, thu hút người
    3. Chia sẻ rộng rãi Fanpage: RedSand sẽ chia sẽ Fanpage của các bạn trên các Group có lượng thành viên khủng trên Facebook
    4. Tạo độ uy tín của Fanpage: Để làm tăng khả năng bán hàng hoặc sự tin tưởng từ người dùng Facebook, chúng tôi sẽ làm những công việc giúp cho Fanpage của bạn trở nên lâu đời, có tương tác từ người thật.
    5. Phân tích đối thủ: RedSand sẽ theo dõi, đánh giá cách mà đối thủ của bạn đang làm, từ đó đưa ra đề xuất và giải pháp cho chính bạn và từ đó vượt qua đối thủ
    6. Thực hiện quảng cáo: Chạy quảng cáo fanpage giúp tăng khả năng bán hàng và độ phủ thương hiệu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để quản trị website/fanpage cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với RedSand để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. RedSand sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0904 782 488

    Email: info@redsand.vn

    Website: https://redsand.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/redsand.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ RedSand
    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ RedSand
    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ RedSand
    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ RedSand
  4. Top 4

    SkyMedia

    Gọi điện

    Trong thời đại của công nghệ và truyền thông, việc tìm kiếm nhu cầu cá nhân đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự phát triển của các thiết bị di động và máy tính, việc sử dụng mạng xã hội đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhằm khai thác cơ hội đó, các nhà quảng cáo đã tận dụng lợi ích của mạng xã hội Facebook và các trang web. Vì vậy, dịch vụ quản trị website và fanpage đã ra đời để đáp ứng nhu cầu duy trì và phát triển fanpage, website để thu hút khách hàng. Skymedia là một công ty quảng cáo và quản trị website uy tín trên thị trường Việt Nam với hơn 2000 khách hàng trong hơn 15 năm kinh nghiệm. Công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho marketing online, bao gồm quản trị website và fanpage, và là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng của mình.


    Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ quản trị website SkyMedia?

    • Hút khách hàng mới thường xuyên, liên tục: Nhiều khách hàng tiềm năng vào website sẽ giúp gia tăng cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng, từ đó giúp bạn gia tăng doanh số.
    • Nội dung mới, hình ảnh đẹp cập nhật mỗi ngày: Nội dung website được cập nhật mỗi ngày với các tin bài chuyên ngành, được biên tập cẩn thận, tỉ mỉ. Hình ảnh được biên tập đẹp, tối ưu kích thước, và thu hút người đọc.
    • Báo cáo chi tiết hành vi khách hàng vào website: Hiểu rõ khách hàng ở đâu, đọc trang nào, ở lại bao nhiêu lâu, đến từ địa điểm nào, thích thú nội dung nào... chính là chìa khóa giúp bạn gia tăng hiệu quả và doanh số cho công ty trong dài hạn.
    • Khắc phục sự cố website nhanh chóng: Duy trì website hoạt động liên tục và ổn định là yếu tố sống còn tránh tối đa tổn thất do khách hàng vào website mà không thể truy cập hoặc thông tin bị sai lệch, thiếu chính xác.
    • Bảo trì, lưu trữ website an toàn, hiệu quả: Luôn đề phòng rủi ro với việc lưu trữ dữ liệu thường xuyên. Loại bỏ tối đa nguy cơ mất mát dữ liệu từ máy chủ, hacker, ... Website an toàn hơn, bạn an tâm hơn để phát triển kinh doanh.
    • Tư vấn chiến lược marketing online toàn diện: Tư vấn giải pháp tổng thể về marketing online như SEO, Google Adwords, Facebook, Email,... theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Giảm thiểu chi phí phát sinh khi thuê ngoài.

    Với những ưu điểm vượt trội như trên, chắc chắn SkyMedia sẽ là nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ quản trị website, fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 990 799 & 0922 626 288

    Email: info@skyvietnam.com.vn

    Website: https://skymedia.com.vn


    Gọi điện
    SkyMedia - Giải pháp Media Online hàng đầu Việt Nam
    SkyMedia - Giải pháp Media Online hàng đầu Việt Nam
    Dịch vụ quản trị website SkyMedia
    Dịch vụ quản trị website SkyMedia
  5. Công ty TNHH Vinasite Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ quản trị fanpage và website. Đội ngũ quản trị website chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7, ;làm việc bằng trách nhiệm và tâm huyết. Với những dịch vụ tuyệt vời này, khách hàng có thể chủ động quản lý trang web của mình và tối ưu hoá tối đa các hoạt động trên mạng xã hội. Không chỉ có thế, Vinasite còn cung cấp các nội dung độc đáo và sáng tạo, hỗ trợ khách hàng thu hút lượng người tiêu dùng đông đảo trên mạng xã hội.


    Dịch vụ quản trị website của Vinasite bao gồm:

    • Sao lưu dữ liệu, backup dự phòng
    • Nâng cấp website, máy chủ phiên bản mới nhất
    • Hạn chế những sự cố ngoài ý muốn và xử lý nhanh chóng khi web bị lỗi hosting, domain, server,…Báo cáo chi tiết lượng người xem, đặt hàng
    • Tối ưu hóa web để hợp với chuẩn của Google
    • Tối ưu hóa website cho điện thoại di động.
    • Cài đặt các công cụ theo dõi website, google analytics, Console…
    • Kiểm tra tổng thể website để có phương án tốt nhất….


      Khác biệt dịch vụ quản trị website Vinasite đối với doanh nghiệp khác:

      • Tư vấn chi tiết phù hợp từng sản phẩm của doanh nghiệp
      • Kế hoạch xây dựng website cụ thể theo từng giai đoạn và nhu cầu của doanh nghiệp
      • Cung cấp bộ công cụ checklist và đánh giá hiệu quả ngược để doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả việc quản trị website
      • Cam kết rõ ràng từng chỉ số website bằng các điều khoản hợp đồng

      Với những dịch vụ quản trị fanpage và website của minh, Vinasite đảm bảo sẽ giúp khách hàng nâng cao sự cạnh tranh và đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn để nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Cốm Vòng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0886 863 838

      Email: info@vinasite.com.vn
      Website
      : https://vinasite.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dichvuquantriwebsitechuyennghiep

      Gọi điện
      Vinasite - đơn vị cung cấp dịch vụ quản trị webiste chuyên nghiệp và uy tín
      Vinasite - đơn vị cung cấp dịch vụ quản trị webiste chuyên nghiệp và uy tín
      Vinasite
      Vinasite
    • Công ty TNHH Công nghệ TGSOFT là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các gói quản trị website và fanpage trọn gói, với sứ mệnh tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, TGSOFT cam kết cung cấp các dịch vụ quản trị website và fanpage chuẩn SEO, thiết kế hình ảnh đẹp mắt, cập nhật xu hướng mới nhất và sử dụng kỹ thuật tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trên môi trường trực tuyến cho khách hàng. Khác với các đối thủ cạnh tranh, TGSOFT luôn tập trung vào từng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng để đưa ra các gói quản trị phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng và chi phí tốt nhất trên thị trường. Với TGSOFT, việc quản trị website và fanpage sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.


      Quá trình hoàn thiện Website được thực hiện theo các bước sau:

      • Tư vấn khách hàng để chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí của họ.
      • Khảo sát thông tin kinh doanh của khách hàng để tạo ra chiến lược quản lý và marketing phù hợp nhất.
      • Thiết kế quy trình đăng bài và marketing sản phẩm cho khách hàng, đảm bảo sự hiệu quả cao nhất.
      • Báo cáo hiệu quả kinh doanh hàng tháng với các tương tác thực tế và đơn hàng nhận được.
      • Luôn cải tiến quy trình quản lý và marketing cho khách hàng để đem lại kết quả tốt nhất.

      Tại sao bạn nên chọn dịch vụ quản trị website/ fanpage của TGSOFT:

      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Giá dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường.
      • Gói dịch vụ đa dạng và phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.
      • Hiệu quả công việc cao nhất, đem lại giá trị cho khách hàng.
      • Báo cáo số liệu rõ ràng và minh bạch để khách hàng có thể theo dõi quá trình hoàn thiện website/ fanpage của mình.

      Với các gói dịch vụ quản trị website và fanpage của TGSOFT, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và đầy bất ngờ. Công ty cam kết không chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng, mà còn mang đến sự tận tâm và chuyên nghiệp để giúp khách hàng phát triển kinh doanh trên môi trường trực tuyến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 14 Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0919 332 220 - 0339 929 356 - 0396 564 337

      Email: support@tgsoft.vn

      Website: https://tgsoft.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/congtytgsoft/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Công nghệ TGSOFT
      Công ty TNHH Công nghệ TGSOFT
      Công ty TNHH Công nghệ TGSOFT
      Công ty TNHH Công nghệ TGSOFT
    • Top 7

      SONQB Solutions

      Gọi điện

      SonQB Solutions ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp quản trị website và fanpage tối ưu nhất để tăng cường sức mạnh kinh doanh của họ trên thị trường. Với một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, công ty đã xây dựng được niềm tin từ khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và cam kết về uy tín. Cùng với SonQB Solutions, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng website và fanpage của họ sẽ được quản trị một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh của mình.

      SonQB Solutions làm gì để quản trị Website của bạn:

      • Hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn, bao gồm địa điểm, trang web được đọc nhiều nhất, thời gian lưu trú, và sở thích về nội dung. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả và doanh số cho công ty trong dài hạn.
      • Tăng cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng tiềm năng vào website, từ đó gia tăng doanh số.
      • Đảm bảo rủi ro liên quan đến việc lưu trữ dữ liệu được loại bỏ tối đa từ máy chủ, giúp website của bạn an toàn hơn và bạn có thể yên tâm phát triển kinh doanh.
      • Nội dung trên website được cập nhật mỗi ngày, được biên tập cẩn thận và tỷ mỷ. Hình ảnh được chỉnh sửa đẹp và tối ưu kích thước để thu hút người đọc.
      • Đảm bảo website hoạt động liên tục và ổn định, tránh tối đa tổn thất do khách hàng không thể truy cập hoặc thông tin bị sai lệch.
      • Tư vấn giải pháp tổng thể về marketing online như SEO, Google Adwords, Facebook, Email,… theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

      SonQB Solutions cam kết cung cấp những giải pháp quản trị website chất lượng và uy tín nhất, đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng SonQB Solutions sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dự án của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 276 Tôn Đản, Đà Nẵng
      • Trần Hưng Đạo, Quảng Trạch, Quảng Bình

      Điện thoại: 0888 577 333

      Email: sonqbz@gmail.com

      Website: https://sonqb.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sonqb.solutions

      Gọi điện
      SONQB Solutions
      SONQB Solutions
      SONQB Solutions
      SONQB Solutions
    • Top 8

      Công ty TNHH TM DV Halink

      Gọi điện

      Halink là đơn vị uy tín trong lĩnh vực quản trị website/fanpage, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Halink đã phục vụ cho hơn 5000+ khách hàng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học, đồng thời cung cấp các giải pháp với chi phí hợp lý. Công ty sử dụng những công nghệ mới nhất để tối ưu hóa website/fanpage, tăng tương tác và tạo hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Các dự án được chăm sóc, theo dõi, kiểm tra và đo lường hiệu quả, đảm bảo chất lượng và được hỗ trợ bảo hành uy tín nhất.

      Halink sẽ làm gì đối với website/fanpage của bạn:

      • Luôn kiểm tra website/fanpage thường xuyên.
      • Phục hồi nhanh chóng khi phát sinh sự cố.
      • Tối ưu hóa nội dung, hình ảnh chuẩn SEO Google
      • Nội dung mối, các hình ảnh đẹp được cập nhật thường xuyên, thu hút khách hàng.
      • Tăng tính tương tác và quảng bá với khách hàng.

      Sự hài lòng của khách hàng và nguồn lực con người là giá trị cốt lõi xuyên suốt hoạt động và phát triển của Halink. Hãy đến với Halink để bạn có thể trải nghiệm được sự chuyên nghiệp và tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt Tòa nhà DTEC TOWER, 6 Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6319

      Email: dv@halink.vn
      Website:
      halink.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/halink.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH TM DV Halink
      Công ty TNHH TM DV Halink
      Công ty TNHH TM DV Halink
      Công ty TNHH TM DV Halink




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy