Top 10 Cuốn sách hay, giá trị nhất về quản trị doanh nghiệp

Huyên Huyênn 8621 0 Báo lỗi

Quản trị doanh nghiệp luôn là vấn đề muôn thuở của những nhà quản lý, của những nhà lãnh đạo chính của công ty, tập đoàn khác nhau., làm thế nào để doanh ... xem thêm...

  1. Eric Ries là doanh nhân và là tác giả nổi tiếng của trang blog Startup Lessons Learned. Ông là người đồng sáng lập và giữ vai trò quan trọng trong công ty IMVU, một trong những có tỷ của ông. Ngoài ra ông còn là một diễn giả nổi tiếng tại các sự kiện kinh doanh, tư vấn cho một số công ty khởi nghiệp, đồng thời còn là một doanh nhân tham gia giảng dạy tại Harvard Business School.


    Cuốn sách “Khởi nghiệp Tinh gọn không chỉ nói về cách tạo ra những doanh nghiệp thành công, mà còn bàn đến những điều ta có thể học được từ chúng để cải thiện hiệu quả hầu như trong mọi việc. Các nguyên tắc Khởi nghiệp Tinh gọn có thể áp dụng được cho các chương trình của chính phủ, công tác chăm sóc sức khoẻ, thậm chí giải quyết các vấn đề to lớn trên thế giới. Quyển sách chính là câu trả lời cho vấn đề: Làm thế nào để nhanh chóng nhận thấy điều gì thực sự hiệu quả, và điều gì nên bị loại trừ?.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Khởi-Nghiệp-Tinh-Gọn-i.46725128.1612234921

    Cuốn sách Khởi nghiệp tinh gọn
    Cuốn sách Khởi nghiệp tinh gọn
    Khởi Nghiệp Tinh Gọn
    Khởi Nghiệp Tinh Gọn

  2. Các quyết định tài chính tốt sẽ làm tăng giá trị cho công ty và cổ đông của nó và quyết định tài chính tồi sẽ phá hủy giá trị. Chìa khóa để nắm được toàn bộ kiến thức về tài chính doanh nghiệp hay làm thế nào để giá trị doanh nghiệp được gia tăng chính là dòng tiền (cash flows). Để tăng giá trị doanh nghiệp các công ty phải tạo ra nhiều tiền mặt hơn số tiền mà họ sử dụng.


    Tài Chính Doanh Nghiệp được biên dịch từ quyển sách "Corporate Finance" tái bản lần thứ 10 được tổ chức McGraw-Hill Education một trong ba nhà xuất bản lớn nhất Hoa Kì về các ấn phẩm kinh tế phát hành. Sách được in màu đính kèm bản phụ lục hơn 600 thuật ngữ tài chính tiếng anh. Chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp, các bạn đang trẻ, startup, nghiên cứu, học tập lĩnh vực này.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Sách-Tài-Chính-Doanh-Nghiệp-(Corporate-Finance)-i.94458992.2732836029

    Tài Chính Doanh Nghiệp
    Tài Chính Doanh Nghiệp
    Tài Chính Doanh Nghiệp
    Tài Chính Doanh Nghiệp
  3. Một quyển sách khác của tác giả bộ sách nổi tiếng Dạy con làm giàu. Trong Doanh nghiệp của thế kỷ 21, Robert T. Kiyosaki sẽ chỉ ra cho bạn đọc thấy lý do tại sao mình cần phải gây dựng doanh nghiệp riêng của mình và chính xác đó là doanh nghiệp gì.


    Nhưng đây không phải là việc thay đổi loại hình doanh nghiệp mình đang triển khai mà đó là việc thay đổi chính bản thân. Tác giả còn cho bạn đọc biết cách thức tìm kiếm những gì mình cần để phát triển doanh nghiệp hoàn hảo, nhưng để doanh nghiệp của mình phát triển thì mình cũng sẽ phải phát triển theo.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Doanh-Nghiệp-Của-Thế-Kỷ-21-i.81869227.18338566575

    Doanh Nghiệp Của Thế Kỷ 21
    Doanh Nghiệp Của Thế Kỷ 21
    Doanh Nghiệp Của Thế Kỷ 21
    Doanh Nghiệp Của Thế Kỷ 21
  4. Là một trong những người giàu có, kinh doanh thành công tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh với mong muốn giúp đỡ những nhà kinh doanh trẻ, những người đang và sẽ làm công việc quản trị Gs. Phan Văn Trường đã viết nên cuốn sách Một đời quản trị.


    Chính xác hơn là ông ghi lại những gì tinh túy nhất và lại giản dị nhất của một doanh nhân người Việt tầm cỡ Global. Có thể nói cuốn sách này vừa là nhật ký vừa là tâm sức cả đời của ông trong những tháng ngày lăn lộn trên thương trường. Ông mong khi bạn nắm trong tay cuốn sách bạn có thể suy ngẫm và rút ra cho mình những bài học để áp dụng vào thực tiễn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Một-Đời-Quản-Trị-(-Bản-Mới)-i.2921062.5114618604

    Một đời quản trị
    Một đời quản trị
    Một Đời Quản Trị
    Một Đời Quản Trị
  5. Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng hướng tới ba độc giả: chủ doanh nghiệp – người quyết định mô hình chuỗi cung ứng phù hợp cũng như chi phí bỏ ra cho nó; các nhà quản lý và nhân viên – những người sớm muộn gì cũng phải chịu trách nhiệm thiết lập và điều hành một phần của chuỗi cung ứng; và cuối cùng là những ai mong muốn được nhanh chóng tiếp cận và tham gia vào các cuộc trao đổi về cơ hội cũng như thách thức mà chuỗi cung ứng mang lại.


    Những khái niệm và kỹ thuật được trình bày ở đây đều rất thông dụng và ai cũng có thể sử dụng khi bàn luận về đề tài quản lý chuỗi cung ứng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nguyên-lý-quản-trị-chuỗi-cung-ứng-i.408127245.9959374480

    Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
    Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
    Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
    Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
  6. Luật pháp thường được cho là tĩnh và khô khan vì chỉ tập trung vào việc nêu quyền và nghĩa vụ của các bên trong một quan hệ cụ thể và hậu quả pháp lý áp dụng khi có vi phạm. Quy định pháp luật chỉ bắt đầu bớt khô khan khi được áp dụng trên thực tế, đối với các chủ thể cụ thể, trong các hoàn cảnh cụ thể.


    Việc tìm đọc và tổng hợp các bản án có liên qua vấn đề pháp lý cụ thể tại Việt Nam, đặc biệt là liên quan pháp luật về doanh nghiệp là vấn đề có tính cấp thiết. Hiện có nhiều cuốn sách tiếp cận pháp luật về doanh nghiệp hoặc một lĩnh vực nhất định của pháp luật về doanh nghiệp dưới góc độ phân tích và bình luận những tranh chấp thực tiễn đưa quyết tại Tòa án. Trong một số trường hợp, luật sư, người hàng nghề luật, giảng viên và sinh viên luật thường đưa ra quan điện và lập luận mà họ cho là hợp lý nhất liên quan đến quy định của pháp luật nhưng chưa làm rõ hệ quy chiếu nào để biết liệu quan điểm và lập luận như vậy có được Tòa án công nhận khi phát sinh tranh chấp hay không.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Bình-luận-án-Các-tranh-chấp-điển-hình-trong-quản-trị-công-ty-i.50089602.9837986876

    Bình Luận Án Các Tranh Chấp Điển Hình Trong Quản Trị Công Ty
    Bình Luận Án Các Tranh Chấp Điển Hình Trong Quản Trị Công Ty
    Bình Luận Án Các Tranh Chấp Điển Hình Trong Quản Trị Công Ty
    Bình Luận Án Các Tranh Chấp Điển Hình Trong Quản Trị Công Ty
  7. "Vị giám đốc một phút" kể về quá trình tìm kiếm và tích lũy những kinh nghiệm quản lý của một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp đại học. Trong suốt hành trình kéo dài ròng rã nhiều năm, anh đã chứng kiến nhiều cách quản lý khác nhau nhưng vẫn chưa tìm ra người và nơi mình mong được gặp, mãi cho đến khi anh gặp được một vị giám đốc rất đặc biệt - Vị giám đốc một phút. Đây là người thành công với phương pháp làm việc chỉ gói gọn trong vòng một phút nhưng rất hoàn hảo: Vừa tạo hiệu quả công việc cao nhất, vừa xây dựng được một môi trường làm việc thân thiện giữa các nhân viên với nhau.


    Cuốn sách bé nhỏ này đã làm được những điều đáng ngạc nhiên: Làm tăng năng suất, hiệu quả trong công việc và những thành tích, tiến bộ đối với từng cá nhân cũng như đối với các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới như Toyota, Toshiba, Doughnut, Wells Fargo, Sony Corp, Victoria’s Secret, Yellow Pages, Abbot Labs, Foodmaker, Hilton Hotels, Bayer Corporation…


    Link mua: shopee.vn/Sách-Vị-Giám-Đốc-Một-Phút-The-New-One-Minute-Manager-First-News-i.28367802.8039455322

    Vị Giám Đốc Một Phút
    Vị Giám Đốc Một Phút
    Vị Giám Đốc Một Phút
    Vị Giám Đốc Một Phút
  8. Bằng sự bao phủ các hệ thống, qui trình và phương pháp tách rời mối quan hệ giữa nhà quản lý, các cổ đông cuốn sách này cung cấp góc nhìn rõ ràng về hoạt động quản trị. Quyển sách Quản Trị Doanh Nghiệp nhằm cung cấp kiến thức quan trọng một cách toàn diện và có hệ thống nhằm kiểm tra các vấn đề cốt lõi trong Quản trị. Quản trị doanh nghiệp tốt là điều rất quan trọng, bởi vì nó không chỉ tạo nền tảng cho sự phát triển của các tập đoàn, các tổ chức tài chính, thị trường, mà còn là vấn đề cốt lõi dẫn đến tăng trưởng và ổn định của nền kinh tế thế giới.


    Nội dung quyển sách chia thành bốn phần, với những thông tin hướng dẫn cụ thể như sau: Dựa vào kết quả nghiên cứu mới nhất để cung cấp các giải pháp mà không phụ thuộc vào sự phức tạp của lý thuyết và khái niệm quản trị doanh nghiệp. Trú trọng đến các vấn đề cần thiết liên quan đến quản trị doanh nghiệp bao gồm cả về ý tưởng, về vai trò quản lý, xung đột của ban giám đốc, bồi thường điều hành, giám sát công ty, ủy quyền tiếp quản công ty và sự can thiệp điều tiết.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Quản-Trị-Doanh-Nghiệp-Lý-Thuyết-Nghiên-Cứu-Và-Thực-Hành-i.14390734.1075169008

    Quản Trị Doanh Nghiệp - Corporate Governance
    Quản Trị Doanh Nghiệp - Corporate Governance
    Quản Trị Doanh Nghiệp - Corporate Governance
    Quản Trị Doanh Nghiệp - Corporate Governance
  9. Nâng cao tinh thần, sức sáng tạo và sức sống bằng thực hành chánh niệm. Càng ngày chúng ta càng nhận thấy và chấp nhận những lợi ích cho cơ thể và tâm trí có được từ những thói quen thiền chánh niệm.


    Trong cuốn cẩm nang này, Tom Evans còn chỉ cho bạn đọc thấy được nhiều lợi ích to lớn và dễ dàng nhận thấy của thói quen thực hành thiền trong cả cuộc sống lẫn công việc. Bằng những kỹ thuật thực hành chánh niệm được giới thiệu trong cuốn sách, đọc giả sẽ được học cách đưa ra các ý tưởng sáng tạo nhanh chóng và cho phép may mắn tìm đến với bạn. Cuốn sách mở ra cánh cửa tới một cuộc sống mới và cách làm việc mới chỉ với 10 phút dành cho bản thân mỗi ngày.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Quản-Trị-Doanh-Nghiệp-Trong-Thời-Đại-Mới-Thực-Hành-Chánh-Niệm-i.255306559.7884128371

    Thực Hành Chánh Niệm - Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới
    Thực Hành Chánh Niệm - Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới
    Thực Hành Chánh Niệm - Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới
    Thực Hành Chánh Niệm - Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới
  10. “Kiểm soát quản trị” là một đề tài luôn thay đổi và mở rộng. Tác giả đã chọn đề tài khó, kết hợp các lý thuyết học thuật với các tình huống và thông lệ thực tiễn. Trong cuốn sách này, bên cạnh những phần giải thích chi tiết là những ví dụ tình huống cụ thể, một website dùng kèm thể hiện sự phát triển mới nhất của lĩnh vực này để bạn đọc có thể tham khảo và nghiên cứu thêm.


    Cuốn sách không chỉ cần thiết cho các nhà lãnh đạo, quản lý để góp phần nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp mình, mà còn thực sự hữu ích cho các giáo sư, nhà nghiên cứu, sinh viên,… trong việc việc dạy và học, nghiên cứu học thuật về để tài này. Cuốn sách quả thực rất đáng đọc và xứng đáng có mặt trong bất kỳ thư viện nào.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Kiểm-Soát-Quản-Trị-Corporate-Governance-i.805852734.20463161959

    Kiểm Soát Quản Trị
    Kiểm Soát Quản Trị
    Kiểm Soát Quản Trị
    Kiểm Soát Quản Trị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy