Top 5 Trung tâm đào tạo giám đốc (CEO) chuyên nghiệp và hiệu quả ở TP. HCM

Vi Vu Vơ 6724 0 Báo lỗi

Bạn muốn trở thành một CEO giỏi, bạn tìm kiếm một nơi đào tạo CEO, học CEO ở đâu tốt nhất? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều giám đốc doanh nghiệp tự hỏi khi có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Viện Quản Lý PACE

    Gọi điện
    PACE là học viện quản lý có ảnh hưởng sâu rộng tại Việt Nam, tiên phong trong việc giúp các doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế. Tiền thân của Học viện Quản lý PACE là “Trường Doanh Nhân PACE” - “trường doanh nhân” đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam.

    Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu của PACE hiện có 8 trường trực thuộc về 8 chuyên ngành trọng yếu trong lĩnh vực quản trị bao gồm Quản trị Tổng quát, Quản trị Nhân sự, Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing, Quản trị Bán hàng, Quản trị Sản xuất, Quản trị Chuỗi cung ứng, và Quản trị Dự án; 8 đơn vị thành viên về các mảng quản trị chuyên biệt; và 9 đối tác toàn cầu là những tổ chức dẫn đầu thế giới chuyên sâu về từng lĩnh vực quản trị.

    Chương trình GLP do Trường Doanh Nhân PACE và 5 đối tác danh tiếng toàn cầu cùng phối hợp triển khai, mang đến những giải pháp hàng đầu chuyên sâu trong từng lĩnh vực quản trị bào gồm:
    • Tư tưởng và kỹ năng lãnh đạo
    • Hoạch định chiến lược đột phá
    • Quản trị và đào luyện con người
    • Hệ thống thực thi và KPIs
    • Văn hóa doanh nghiệp

    PACE đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai chương trình đào tạo “CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH” nhằm đồng hành trên chặng đường “quốc tế hóa trình độ nguồn nhân lực cao cấp”. Ban Giảng Huấn của chương trình là các chuyên gia người Việt Nam có kiến thức và kinh nghiệm quốc tế về từng chuyên đề mà mỗi chuyên gia phụ trách sẽ giúp bạn nắm bắt được các xu hướng và kỹ năng mới nhất để trở thành một CEO hiệu quả.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai, chương trình đã giúp hàng nghìn CEO tại Việt Nam đã tự tin dẫn dắt doanh nghiệp, tạo nên những bứt phá trong thị trường sau khi tìm hiểu và ứng dụng mô hình Quản Trị PACE thông qua chương trình đào tạo “CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 837 0208
    Email: contact@PACE.edu.vn
    Website: https://www.pace.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienQuanlyPACE
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Học Viện Quản Lý PACE
    Học Viện Quản Lý PACE
    Học Viện Quản Lý PACE
    Học Viện Quản Lý PACE

  2. Top 2

    Học Viện Doanh Nhân PTI

    Gọi điện

    Trường đào tạo doanh nhân PTI với hệ thống chương trình học bài bản, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, nhằm đào tạo ra những CEO toàn diện, CEO xuất sắc, cùng với việc học tập trong môi trường thực tế là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang muốn học những khóa học CEO bài bản ở Tp.HCM.


    Ngoài ra trường còn có khóa học riêng dành cho yêu cầu của doanh nghiệp, đối với chương trình đào tạo này thì về phía trường sẽ tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp sau đó thực hiện các tiến trình nghiên cứu lên những kế hoạch cụ thể và sẽ được hội đồng giảng viên biên soạn lên bài giảng, chương trình giảng dạy phù hợp với doanh nghiệp nhất có thể. Vì thế mà trường được đánh giá là một trong những ngôi trường có phong cách giảng dạy độc đáo và phù hợp với thực tế cuộc sống. Trường đào tạo doanh nhân PTI cung cấp các sản phẩm đào tạo linh hoạt theo chuyên đề, theo thời gian học tập, online/offline với chi phí hợp lý nhưng hiệu quả cao. Tại đây có khoá học CEO ONLINE - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp cho những CEO.


    Nội dung bao quát và tổng hợp tinh hoa toàn bộ các lĩnh vực trong quản trị doanh nghiệp cùng những thông tin, kiến thức cập nhật, hữu ích từ các chuyên gia kinh tế, CEO thành đạt.


    Đến với khoá học CEO ONLINE - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu.


    Ưu điểm nổi bật của khoá học:

    • Khoá học dành cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    • Với 36 chuyên đề về Quản trị Doanh nghiệp
    • Hơn 30 Chuyên gia, Doanh nhân hàng đầu giảng dạy
    • Trang thiết bị hiện đại đẳng cấp
    • Học với các giảng viên trên 20 kinh nghiệm
    • Hình thức đào tạo đa dạng (tại doanh nghiệp, tại trường, online)
    • Hỗ trợ bảo lưu chuyển lớp và học bù linh động cho học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 327 186

    Email: dkhocviendoanhnhanpti@gmail.com

    Website: https://hocviendoanhnhanpti.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviendoanhnhanptitphcm/

    Gọi điện
    Trường đào tạo doanh nhân PTI với hệ thống chương trình học bài bản, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm
    Trường đào tạo doanh nhân PTI với hệ thống chương trình học bài bản, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm
    Trường PTI
    Trường PTI
  3. Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh là đại diện chính thức của Tập toàn CEO Việt Nam Global do thầy Ngô Minh Tuấn sáng lập. Thấu hiểu được “nỗi đau” của cộng đồng khởi nghiệp cũng như tầm quan trọng của hệ sinh thái hỗ trợ, Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh mong muốn mang lại những khóa học giá trị, thiết thực, cung cấp kiến thức cần có và sự tự tin cho các doanh nhân trẻ.
    Đồng thời tạo dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp từ gọi vốn, đào tạo nhân sự, bác sỹ doanh nghiệp, kết nối thương mại để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như thúc đẩy nền kinh tế của nước nhà.


    Về chương trình dào tạo CEO Quản trị 4.0, mục tiêu chính của chương trình nhằm:

    • Học viên xây dựng được toàn diện hệ thông số để kiểm soát sức khỏe Doanh nghiệp thông qua hệ thống nhân sự làm việc cho mình.
    • Học viên có tư duy sử dụng Nhân sự để từng bước chuyển hóa Doanh nghiệp từ phương thức quản trị kiểm soát hành vi sang phương thức quản trị kiểm soát mục tiêu bằng cơ chế khoán toàn diện: khoán thực hiện văn hóa Doanh nghiệp, khoán theo khối lượng công việc, khoán theo chất lượng (hiệu quả) công việc, nhằm từng bước giải phóng lãnh đạo.
    • Học viên có tư duy sử dụng hệ thống công cụ kiểm soát mục tiêu của Doanh nghiệp để đưa ra các phương án thực hiện chiến lược phát triển Doanh nghiệp trên cơ sở hệ thống thông số thay vì cảm xúc và phán đoán.
    • Và quan trọng hơn cả, chương trình chuyển giao hướng dẫn học viên ứng dụng tư duy Đạo Phật vào quản trị cuộc sống và Doanh nghiệp, giúp lãnh đạo có cuộc sống cân bằng để hạnh phúc.

    Ngoài ra, Học viện CEO Miền Nam còn có các chương trình đào tạo khác như:

    • Bản đồ xây dựng & phát triển Start Up
    • Giám đốc khởi nghiệp CEO Beginner
    • Xây dựng hồ sơ gọi vốn
    • Trưởng phòng Kinh doanh mảng Bán lẻ
    • Trưởng phòng Kinh doanh mảng Kênh phân phối, Bán buôn
    • Giám đốc Kinh doanh 4.0 CCO
    • Giám đốc Nhân sự HRCO
    • Giám đốc Tài chính CFO
    • Giám đốc Marketing CMO
    • Giám đốc Sản xuất CPO
    • CEO Quản trị 4.0
    • CEO Master – Bác sỹ Doanh nghiệp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0842 424 466
    Email: cskh@ceohcm.edu.vn
    Website: ceohcm.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienceomiennam/
    Gọi điện
    Học viện CEO Miền Nam - CVG HỒ CHÍ MINH
    Học viện CEO Miền Nam - CVG HỒ CHÍ MINH
    Học viện CEO Miền Nam - CVG HỒ CHÍ MINH
    Học viện CEO Miền Nam - CVG HỒ CHÍ MINH
  4. Từ khi thành lập vào năm 2005, Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT đã tập trung vào sứ mệnh nghiên cứu, tìm hiểu, và chuyển giao các chuẩn mực quản trị toàn cầu, các chứng chỉ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới đến các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam. Hơn 18 năm qua FMIT® không ngừng nỗ lực hợp tác quốc tế, chuyển giao các khung chương trình đào tạo về quản lý đã và đang được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu bao gồm cả giám đốc điều hành.


    VÌ SAO CHỌN Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT?

    • Đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, không dựa vào kinh nghiệm của cá nhân.
    • Chương trình nằm trong hệ thống bản quyền của đối tác quốc tế, tuân theo chuẩn mực đào tạo của đối tác.
    • Sử dụng những quy trình, công cụ thực tế để phân tích tình huống thực của doanh nghiệp, từ đó học tập và cải tiến ngay trên hệ thống của tổ chức.
    • Chứng chỉ thuộc hệ thống giá trị của đối tác quốc tế trên phạm vi toàn cầu.


    “CEO Master” tại Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT là chương trình đào tạo đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành, Giám đốc khối, Giám đốc chi nhánh, quản lý cấp cao muốn trang bị những kiến thức đầy đủ về quản lý điều hành theo chuẩn quốc tế, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm quản lý điều hành, và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

    CEO MASTER là tích hợp và chọn lọc từ các chuẩn mực hàng đầu thế giới từ các chương trình hợp tác với các đối tác, là kiến thức sâu sắc và hệ thống phù hợp với năng lực quản trị của Giám đốc điều hành để nâng cao năng lực lên cấp độ 4 và là tiền để để hoàn thành cấp độ 5 đối với các Nhà lãnh đạo.
    Chương trình CEO MASTER là khác biệt và duy nhất tại Việt Nam với sự tích hợp của các chuẩn mực quản trị toàn cầu. Sứ mệnh của chương trình là "Mang đến cho các Nhà Lãnh đạo hệ thống kiến trúc quản trị hiện đại theo các chuẩn mực toàn cầu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển trường tồn cho Doanh nghiệp tại Việt Nam"


    Chương trình bao gồm các môn học giúp CEO Master có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý cần thiết để điều hành và quản lý doanh nghiệp để đạt được kết quả như mong đợi. Nội dung môn học bao gồm những khía cạnh quản lý căn bản và cốt lõi cần quản lý trong một hệ thống quản lý của doanh nghiệp như:

    • Quản trị chiến lược:
    • Quản lý dự án chuẩn quốc tế PMI
    • Quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ chuẩn COSO
    • Quản lý chuỗi cung ứng chuẩn SCORE
    • Phát triển năng lực lãnh đạo (tự chọn)
    • Nhân sự (tự chọn)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0708 259 925
    Email: info@fmit.vn
    Website: https://www.fmit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fmit.VietNam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT
    Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT
    Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT
    Viện Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT
  5. Mỗi chương trình đào tạo được thiết kế và cung cấp bởi Viện IFA đều được thông qua các bước thiết lập quy trình đào tạo do Viện IFA xây dựng và phát triển trong gần 20 năm hoạt động. Ngoài ra, Viện IFA có chính sách "bảo hành" sau đào tạo, mỗi học viên sau khi học tập tại Viện IFA sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc và duy trì quan hệ với Viện IFA nhằm nhận được sự tư vấn miễn phí và hỗ trợ trong công việc hàng ngày.


    Hợp tác với Trường Đại học California, Dominguez Hills, USA (CSUDH) đưa vào Việt Nam các chương trình đào tạo cao cấp dành cho doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành các chương trình đào tạo tại Việt Nam, kết quả học tập của học viên được gửi trực tiếp sang CSUDH để công nhận kết quả và cấp chứng chỉ. Ngoài ra, học viên có cơ hội được tham gia học tập và chia sẽ cùng những giáo sư, chuyên gia hàng đầu đến từ CSUDH, USA. Ngoài những chương trình đào tạo tại Việt Nam thì thông qua việc hợp tác này, Viện IFA tổ chức chương trình Doanh nhân học tập và tham quan tại CSUDH, hàng năm, Viện IFA tổ chức 5 kỳ học tập tại CSUDH vào các kỳ: March, May, July, September, November.

    Năm 2010, IFA chính thức trở thành thành viên của Học Viện Quản Lý Dự Án Hoa Kỳ, gọi tắt là PMI. Đây là một tổ chức đào tạo về quản lý dự án đứng đầu thế giới với việc cấp chứng chỉ Project Management Professional (PMP®), một chứng chỉ có giá trị Quốc tế như là một bằng chứng cho năng lực quản lý dự án của người sở hữu chứng chỉ này. Hàng năm, có hàng triệu người tham gia các đợt thi chứng chỉ PMP ® trên toàn thế giới, nhưng tính đến nay, chỉ có khoảng 500,000 người đạt được chứng chỉ này. Và IFA trở thành một trong những đơn vị đại diện đào tạo Toàn cầu cho tổ chức PMI (Global Training Provider).


    Những chương trình đào tạo mà IFA đã và đang triển khai bao gồm:
    1. Kỹ năng mềm trong Quản lý dự án
    2. Kiến thức chuyên môn về Quản lý dự án
    3. Luyện thi chứng chỉ PMP
    4. Giám đốc dự án
    5. Quản lý hiệu suất dự án (EVM)
    6. Quản lý rủi ro dự án (PRM)


    Hợp tác với Trường Kinh doanh và Tài chính London viết tắt là LSBF (London School of Business and Finance). IFA vinh dự trở thành đối tác của LSBF đề triển khai các chương trình đào tạo MBA, MSc in Finance, MSc in Marketing, ACCA, CFA với hình thức học full online thông qua hệ thống online của LSBF với mức đầu tư cho toàn hệ thống online này là 7 triệu USD. Học viên có thể tham gia học để hoàn tất tấm bằng MBA danh giá mà không phải đánh đổi giữa việc học và công việc đang làm.


    Những chương trình đã được triển khai bao gồm:
    1. Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)
    2. Thạc sĩ Tài chính (MSc in Finance)
    3. Thạc sĩ Marketing (MSc in Marketing)
    4. Chương trình ACCA
    5. Chương trình CFA


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 681 4320
    Email: training@ifa.edu.vn
    Website: https://ifa.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienquantrivataichinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Viện Quản trị và Tài chính
    Viện Quản trị và Tài chính
    Viện Quản trị và Tài chính
    Viện Quản trị và Tài chính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy