Top 4 Địa chỉ chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả tại TP. HCM

Nu Dei 2732 0 Báo lỗi

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội lây qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay vì các đặc tính như: khó điều trị, hay tái phát, bệnh để lâu gây ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả và uy tín nhất hiện nay tại Tp.HCM. Với phương châm phục vụ : "bệnh nhân như người thân - hiệu quả đặt lên hàng đầu", phòng khám đã và đang là nơi tìm đến của rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành trong nước và ngoài nước trong việc điều trị sùi mào gà.


    Ưu điểm khi chữa sùi mào gà tại YHCT Sài Gòn:

    • Phải nói ưu điểm lớn nhất của Phòng Khám YHCT Sài Gòn là cam kết hiệu quả điều trị để bảo vệ lợi ích của bệnh nhân tránh tình trạng tiền mất tật mang cho người bệnh. Theo đó việc điều trị được phòng khám cam kết hiệu quả khỏi bệnh hoàn toàn, trong quá trình điều trị bệnh nhân không thuyên giảm, không khỏi bệnh sẽ được hoàn tiền 100% phí điều trị. Ngoài ra bệnh nhân được bảo hành 6 tháng, nếu có bất cứ vấn đề nào tái phát sẽ được điều trị miễn phí
    • Phác đồ điều trị bao gồm thuốc uống dạng thang để đào thải virut gây bệnh, thuốc bôi độc quyền làm rụng nốt sùi, và thuốc bôi interferon alpha-2a dạng gel giúp kháng khuẩn, diệt virut, và ngăng ngừa ung thư
    • Không cần đốt điện, phẩu thuật
    • Ít đau đớn, không để lại sẹo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:
    0286 286 0111 & 0931 225 777
    Website:
    yhoccotruyensaigon.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/dongycotruyensaigon

    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

  2. Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Đã được sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hành nghề trong nhiều năm qua tại địa chỉ số 799 Phạm Văn Bạch, P.12, Quận Gò Vấp, TP.HCM,do Lương y PHẠM NGỌC KHÁNH phụ trách .Với kinh nghiệm đã từng khám chữa bệnh và hỗ trợ điều trị mười mấy năm tại cơ sở lương y đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh sùi mào gà.


    Đến với Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình, giúp bạn hiểu hơn về tình trạng mà mình đang gặp phải nhằm đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của từng lương y để bạn nhanh chóng hồi phục và mạnh khoẻ trở lại. Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường mang lại hiểu quả rõ nét trong việc khám chữa bệnh tại đây, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
    Điện thoại:
    0839 876 572

    Website: https://www.yhocphuocanduong.com/

    Gọi điện
    Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường
    Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường
    Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường
    Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường
  3. Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc là một trong những địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp đông y tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đã được 20 năm hình thành và phát triển, vì thế mà Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các chứng bệnh cho người dân bằng phương pháp đông y. Phòng khám cũng đã chữa trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân.


    Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc chuyên trị các bệnh xương khớp, bệnh da liễu, bệnh tai mũi họng, bệnh thần kinh, bệnh tiêu hóa, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh suy giãn tĩnh mạch, sỏi thận và đặc biệt là bệnh sùi mào gà. Nếu bạn đang mắc phải căn bệnh này thì Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn cho việc khám và chữa bệnh. Vì đây là chuyên môn chính tại Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc, với phương pháp riêng, giúp các nốt sùi rụng một cách tự nhiên mà không cần phải đốt điện, laser,…bạn sẽ nhanh chóng lành bệnh khi được điều trị tại đây. Cam kết khi chữa sùi mào gà tại Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc: Các nốt sùi mào gà giảm rõ rệt ngay sau 3 – 5 ngày điều trị, Các nốt sùi tự rụng, không đốt điện, không đốt laser, Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, Không sử dụng thuốc tân dược, Không tác dụng phụ – không tái phát, Người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, sống vui vẻ, Được các bác sĩ giỏi chữa trị tận tâm, tư vấn tận tình, chăm sóc kỹ càng.


    Đến với Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc, bạn sẽ được khám chữa bệnh với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và đã có tới 35 năm kinh nghiệm. Các loại thuốc tại đây 100% từ thiên nhiên với các dạng thuốc sắc và thuốc viên cô đặc được sàng lọc kỹ lưỡng, đã được Sở Y tế kiểm định rõ ràng. Về cơ sở vật chất tại phòng khám rất sạch sẽ, tiện nghi, bạn cũng sẽ được tiếp đón tận tình khi khám và chữa bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 547 Đường Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 849 5888 & 0911 170 202

    Website: https://yhctdaiphuc.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/dongydaiphuc/

    Gọi điện
    Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc
    Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc
    Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc
    Phòng khám y học cổ truyền Đại Phúc
  4. Phòng khám đông y An Đông chuyên điều trị các loại bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản và các loại bệnh khác. Phòng khám đông y An Đông là một trong những phòng khám bằng phương pháp đông y uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, giúp mọi người dân có thể loại bỏ các căn bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà.


    Đến với Phòng khám đông y An Đông, bạn sẽ được điều trị bằng các phương pháp an toàn, hiệu quả, đội ngũ nhân viên và điều dưỡng được đào tạo với trình độ và tay nghề vững vàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hội tụ đội ngũ lương y giỏi với chuyên môn cao và đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám đông y An Đông cung cấp cho bạn các phương pháp đa dạng từ các bài thuốc đông y dùng để uống, đắp, bôi hay ngâm rửa. Bằng các phương pháp đông y, căn bệnh sùi mào gà sẽ được chữa trị một cách an toàn mà không gây ra những tác dụng phụ.


    Nếu bạn đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm sùi mào gà thì hãy tham khảo địa chỉ này để bạn có được những giải pháp phù hợp và kịp thời. Phòng khám đông y An Đông là địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín, áp dụng các phương pháp như: dùng thuốc, đốt sùi, giúp điều trị hiệu quả virus HPV trong thời gian ngắn, hạn chế tái phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 0286 670 9555

    Website: https://yhoccotruyenandong.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/yhoccotruyenandong/

    Gọi điện
    Phòng khám đông y An Đông
    Phòng khám đông y An Đông
    Phòng khám đông y An Đông
    Phòng khám đông y An Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy