Top 7 Địa chỉ xóa chàm bớt bẩm sinh hiệu quả nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 17000 4 Báo lỗi

Một trong số những bệnh lý về da đeo bám dai dẳng và mang lại nhiều phiền toái chính là chàm, bớt sắc tố bẩm sinh. Tùy từng người mà vết chàm bớt có màu sắc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện JW Hàn Quốc

    Gọi điện

    Bớt bẩm sinh khiến làn da của chúng ta bị hạn chế tính thẩm mỹ, trông kém xinh hơn rất nhiều. Do đó, khi gặp phải khuyết điểm này trên mặt, ai cũng lo lắng và tìm kiếm công nghệ trị bớt bẩm sinh hiệu quả và nhanh chóng để đánh tan những lo âu về vẻ ngoài cho mình. Điều trị bớt bẩm sinh đòi hỏi khá nhiều thời gian, sự kiên trì và hơn cả là công nghệ ứng dụng trong điều trị. Thấu hiểu được những trăn trở, lo lắng nên Trung tâm Chăm sóc da toàn diện của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã ra đời, đảm nhiệm điều trị nhiều dịch vụ và bệnh lí về da trong đó có chàm bớt bẩm sinh. Tạ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đã áp dụng thành công công nghệ Laser thế hệ mới Q-switched ND YAG, giúp loại bỏ xóa bớt sắc tố hiệu quả chỉ sau vài liệu trình, đem lại cho rất nhiều khách hàng làn da đều màu, tươi sáng, cũng như niềm vui trong cuộc sống.


    Với nguyên lý hoạt động hiện đại, khi điều trị bác sĩ dễ dàng điều chỉnh được các bước sóng phù hợp cho từng khách hàng, do đó khi chiếu vào vùng da bị nhiễm sắc tố bớt có thể nhận diện được các tế bào sắc tố đen, xanh đen, đỏ,…mà không tác động vào da (màu vàng) nên không gây thương tổn da, không để lại sẹo (tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng) từ đó giúp làn da bạn trông đều màu, sáng mịn thấy rõ. Bên cạnh đó, khi điều trị bớt sắc tố tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc bạn sẽ được đích thân bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững và đã từng khắc phục thành công cho rất nhiều trường hợp sẽ tư vấn, thăm khám và giúp bạn đưa ra phác đồ điều trị bớt bẩm sinh hiệu quả, rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả cao cho bạn.


    Quy trình điều trị chàm bớt bẩm sinh bằng LASER Q-switched ND YAG tại Bệnh viện thẩm mỹ JW:

    • Bước 1: Khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ da liễu để xác định tình trạng, mức độ bớt sắc tố. Sau đó kết hợp với mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị bớt bẩm sinh phù hợp với từng khách hàng.
    • Bước 2: Rửa mặt sạch và tẩy tế bào chết.
    • Bước 3: Bôi và ủ thuốc tê ít nhất là 45 phút để thuốc phát huy tác dụng.
    • Bước 4: Bác sĩ của Bệnh Viện JW Hàn Quốc trực tiếp vận hành, cài đặt các thông số điều trị của máy Q-Laser switched ND YAG chính xác và phù hợp với tình trạng bớt của bạn, sau đó thực hiện thủ thuật phá hủy nhẹ nhàng, chuẩn xác và ít gây hại cho da.
    • Bước 5: Bôi thuốc sau bắn laser để làm dịu da và bôi kem chống nắng trước khi ra về.

    Sau quy trình điều trị chàm bớt tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc thì sau khi điều trị da sẽ đều màu hơn và sáng khỏe hơn. An toàn, ít gây ảnh hưởng đến sắc tố bình thường (màu vàng) của da. Thời gian thực hiện nhanh chóng nên tiết kiệm tối đa chi phí. Được bôi thuốc tê nên đảm bảo không có bất cứ đau đớn nào. Không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
    • 44-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website:
    https://benhvienjw.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienjw.vn

    Gọi điện
    Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại JW
    Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại JW
    Vết chàm mờ hẳn sau khi điều trị
    Vết chàm mờ hẳn sau khi điều trị

  2. Top 2

    Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Chàm bớt bẩm sinh là hiện tượng rối loạn sắc tố, do sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt xuất hiện ngay khi sinh ra, hoặc muộn hơn khi ở tuổi dậy thì, tại các vị trí như nửa mặt, quanh mắt, cổ, vai, ngực, lưng… Tùy từng người mà vết chàm bớt có màu sắc, kích thước… khác nhau. Công nghệ Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP tiên tiến nhất hiện nay đã được ứng dụng thành công trong dịch vụ xóa chàm bớt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, mang niềm vui, sự tự tin cho hàng ngàn người thiếu may mắn do bị chàm bớt bẩm sinh. Công nghệ Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP là hai phương pháp hiện đại nhất đang được sử dụng trong công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Lucid Q-PTP và Laser YAG sử dụng các tia laser có khả năng điều chỉnh bước sóng và cường độ, đánh tan sự tích tụ của mạch máu, sắc tố melanine mà không dề gây tổn hại tới làn da, gây đau đớn hay để lại sẹo trên bề mặt da.


    Quy trình điều trị chàm bớt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trải qua các bước sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
    • Bước 2: Các thao tác khi xóa chàm bớt bẩm sinh: Kiểm tra sức khỏe, xác định mức độ rộng hẹp của vết chàm bớt, đeo kính bảo hộ chuẩn, che mắt cho khách hàng, thiết lập năng lượng bước sóng Laser cho phù hợp.
    • Bước 3: Gây tê.
    • Bước 4: Tiến hành xóa bớt bẩm sinh bằng công nghệ cao Lucid Q-PTP hoặc Laser YAG.

    Hiệu quả thẩm mỹ khi sử dụng công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là khắc phục lên đến 90% tình trạng chàm bớt. Da dần trở nên đồng màu tươi sáng và tự nhiên. Không ảnh hưởng đến sắc tố của da. Không gây đau rát, an toàn tối ưu. Không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng.


    Không chỉ sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, dịch vụ thăm khám nhanh gọn, chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh. Sử dụng dược mỹ phẩm từ thương hiệu Bioline Jato (Ý) với 100% chiết xuất thiên nhiên cho hiệu quả trị liệu tốt hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, được phân phối độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24h là những yếu tố giúp cho Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành địa chỉ điều trị chàm, bớt hàng đầu tại Tp HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1920

    Email: tuvan@thucucsaigon.vn
    Website:
    https://thucucsaigon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
    Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
    Khách hàng tư vấn trước khi điều trị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
    Khách hàng tư vấn trước khi điều trị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
  3. Sức khỏe và sắc đẹp là 2 yếu tố hàng đầu đem lại chất lượng cuộc sống cho mỗi người. Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được ra đời nhằm mục đích đem những công nghệ tiên tiến nhất thế giới ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Đồng thời ngày càng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bởi từng dịch vụ đều dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về y học và công nghệ hiện đại, cùng với sự chăm chút và trách nhiệm lớn lao với khách hàng. Liên tục cập nhật xu hướng và các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, là đơn vị thường xuyên được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc trong đó có công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh.


    Bớt sắc tố bẩm sinh tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chính là “điểm yếu chết người” gây mất thẩm mỹ, nhất là khi xuất hiện trên gương mặt. Nhưng tin vui là giờ đây bạn hoàn toàn có thể LOẠI BỎ HƠN 90% tình trạng bớt CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH bằng phác đồ kết hợp nhiều công nghệ được trực tiếp điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa Da Liễu tại Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamond nhờ Công Nghệ Hiện Đại bằng Laser 1064nm. Với bước sóng laser 1064nm tác động trực tiếp đến tầng trung bì và hạ bì - nơi tập trung các chân bớt, giúp các tế bào dưới da hấp thu toàn bộ năng lượng, từ đó đánh tan các sắc tố gây bớt và đảo thải chúng ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên của cơ thể. Ưu điểm của phương pháp này đảm bảo không gây thương tổn trên da, không để lại sẹo, không gây mất sắc tố. Tùy theo kết cấu da, phân loại bớt mà Bác Sĩ Da Liễu sẽ chọn dưỡng chất thích hợp đưa vào da. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bớt các dưỡng chất còn giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, trắng mịn, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông…


    Quy Trình Điều Trị Bớt Bẩm Sinh Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamon:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị.
    • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị và ủ tê.
    • Bước 3: Tiến hành điều trị bớt bằng Laser.
    • Bước 4: Đưa dưỡng chất kích thích tăng trưởng tế bào vào da.
    • Bước 5: Đắp mặt nạ phục hồi và thoa kem chống nắng.
    • Bước 6: Lên lịch tái khám và kiểm tra hiệu quả.

    Để có được thành công trong điều trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamond hội tụ nhiều yếu tố:

    • Ứng dụng công nghệ Laser thế hệ mới nhất, sử dụng các dưỡng chất được chiết xuất từ dược liệu quý đưa vào phác đồ điều trị giúp đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.
    • Trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ Tiến Sĩ - Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt nhất là Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Chuyên - tu nghiệp lâu năm tại bệnh viện KanSai, Nhật Bản.
    • Phác đồ điều trị bớt được thiết kế riêng cho từng người.
    • An Toàn, hiệu quả, không đau, không thương tổn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 450 645

    Email: tuvan@thammydiamond.com

    Website: http://thammydiamond.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond/

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi của Diamond
    Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi của Diamond
    TMV Diamond
    TMV Diamond
  4. Vết bớt bẩm sinh là những biến đổi, rối loạn tại chỗ của tế bào sắc tố da, sự tăng sinh quá mức của tế bào sắc tố, xâm lấn sâu xuống trung bì. Vì vậy, để xóa bỏ vết bớt bẩm sinh này cần có một công nghệ có thể tác động vào sâu phía trong da để có thể điều trị tận gốc. Tuy không gây ảnh hưởng đế sức khỏe của bạn nhưng những vết bớt lại mang lại một vẻ mất thẩm mỹ cực lớn. Đặc biệt là những người có những vết bớt ở những vị trí “lộ thiên” như mặt, tay, chân, cổ... gây cho bản thân họ bị mất tự tin, ngại giao tiếp và sợ bị người khác cười chê. Vì hiểu được tâm lí lo ngại và buồn rầu của khách hàng, Jenna Thanh sẽ mang lại cho quý khách công nghệ giúp loại trừ vết bớt tận gốc từ sâu bên trong. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay – Laser CO2 Fractiona.


    Laser CO2 Fractional hoạt động theo cơ chế tác động vào sâu bên trong lớp trung bì, loại bỏ tận gốc các sắc tố da gây ra vết bớt. Đồng thời kích thích da sản sinh ra collagen nhằm tái tạo và nuôi dưỡng làn da, giúp những vùng da này được làm đầy nhanh chóng và đều màu. Công nghệ này hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Pháp... Laser CO2 Fractional được Hiệp Hội FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao.


    Quy trình xóa vết bớt bằng laser tại Jenna Thanh:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí.
    • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị.
    • Bước 3: Ủ tê vùng da cần điều trị.
    • Bước 4: Tiến hành xóa vết bớt bằng Laser CO2 Fractional.
    • Bước 5: Thoa kem tái tạo và kết thúc liệu trình.

    Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Jenna Thanh tự hào vì đã, đang và sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là nơi đáng tin cậy để quý khách hàng gửi gắm niềm tin. Đội ngũ ý bác sỹ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tính tình chu đáo và niềm nở, luôn đặt chữ TÂM lên đầu. Cam kết của Jenna Thanh khi điều trị chàm bớt bẩm sinh bằng công nghệ Laser tại đây sẽ không đau, bỏng rát. Không gây hại, xâm lấn da. Không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Hoàn phí 100% nếu không hiệu quả. Có giấy cam kết và bảo hành.


    “Đừng sống chung với lũ” – Đừng để vết bớt lấy đi sự tự tin và sắc đẹp của bạn. Hãy để Jenna Thanh đem đến làn da mềm mãi, trắng sáng cho bạn nhanh nhất chỉ sau một lần trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 711 - 713 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 717 717

    Email: vtm.jennathanh@gmail.com

    Website: https://jennathanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyjennathanh/

    Gọi điện
    Vết bớt đen trên mặt gần như biến mất hoàn toàn với công nghệ hiện đại tại TMV Jenna Thanh
    Vết bớt đen trên mặt gần như biến mất hoàn toàn với công nghệ hiện đại tại TMV Jenna Thanh
    Khách hàng thực hiện xóa bớt bẩm sinh tại JennaThanh
    Khách hàng thực hiện xóa bớt bẩm sinh tại JennaThanh
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp ra đời từ tâm huyết của Phó giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp – Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ nội khoa hàng đầu. Với phương châm “Khoa học - An toàn – Hiệu quả”, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp là mô hình thẩm mỹ viện trị liệu & làm đẹp da bậc nhất tại Việt Nam, ứng dụng các công nghệ cao hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế vào trị liệu cho khách hàng. Trước đây, điều trị xóa bớt bẩm sinh là việc làm khó khăn trong ngành Da liễu thẩm mỹ. Nhưng nay, sự ra đời của công nghệ laser ND YAG - kết hợp cùng lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm, tần suất phát tia cao (10hz) đã khiến cho việc điều trị bớt bẩm sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ưu điểm của laser ND YAG là điều trị nhanh, hiệu quả cao, rất an toàn không tổn thương da, không để lại sẹo trả lại một làn da gần như bình thường cho người có bớt bẩm sinh chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Công nghệ hiện đại này được TMV Ngọc Diệp sử dụng thành công trong điều trị công nghệ cao nhằm xóa sạch chàm bớt bẩm sinh.

    Quy trình điều trị bớt bẩm sinh bằng Laser ND:YAG tại TMV Ngọc Diệp:

    • Bước 1: BS thăm khám và tư vấn.
    • Bước 2: Làm sạch da và thoa tê.
    • Bước 3: Điều trị bằng Laser.
    • Bước 4: Hiệu quả sau điều trị.


    Ưu điểm khi lựa chọn TMV Ngọc Diệp để điều trị chàm, bớt bẩm sinh là:

    • An toàn, không để lại sẹo, không tổn thương da. Tia laser chỉ hấp thụ sắc tố có màu sắc phù hợp với bước sóng mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào đến các mô lành, không để lại sẹo.
    • Da trắng sáng đều màu sau điều trị. Laser Nd Yag Q-Swiched là công nghệ điều trị bớt bẩm sinh hiệu quả, vừa có thể làm trẻ hóa da, sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông… nhờ năng lượng nhiệt tác động kích thích tăng sinh collagen.
    • Điều trị nhanh, không cần nghỉ dưỡng: Thời gian xóa bớt chỉ mất khoảng 40 phút, sau đó bệnh nhân có thể ra về trong ngày và trở lại công việc, sinh hoạt, học tập bình thường.


    Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp tự hào là trung tâm hàng đầu về điều trị da liễu và thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu, nhiều năm kinh nghiệm điều trị bớt và các vấn đề của da bằng công nghệ cao mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Da liễu giàu kinh nghiệm PGS.TS Bác sĩ Lê Ngọc Diệp - là chuyên gia Da liễu Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam. Không những chuyên môn giỏi với trên 15 năm nghiên cứu điều trị da cho bệnh nhân. Chắc chắn sẽ đem đến cho phụ nữ Việt làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống và bền bỉ với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 0059 & 0938 231 616

    Email: pgstslengocdiep@gmail.com

    Website: http://thammyvienngocdiep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienngocdiep/

    Gọi điện
    Bác sĩ và nhân viên tại TMV Ngọc Diệp
    Bác sĩ và nhân viên tại TMV Ngọc Diệp
    Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp
    Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp
  6. Phòng Khám Da Liễu V - Medical là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực xóa chàm bớt, điều trị da bằng công nghệ cao. Luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, việc hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng và nỗ lực đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng chính là yếu tố thúc đẩy thẩm mỹ viện V-medical làm nên sự khác biệt.


    Ưu điểm của Phòng Khám Da Liễu V - Medical:

    • Tại V – MEDICAL toàn bộ hệ thống các máy móc và công nghệ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Và hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.
    • Lắng nghe và nhanh chóng giải đáp kỹ càng mọi thắc mắc của khách hàng. Là điểm sáng giúp V-MEDICAL ghi điểm tuyệt đối trong lòng hàng ngàn khách hàng.
    • V-MEDICAL được thiết kế theo phong cách sang trọng, thư giãn. Cùng với các tiện nghi hiện đại sẽ giúp khách hàng hoàn toàn thư giãn khi tân trang nhan sắc tại đây.
    • Lấy sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng làm đầu. V-MEDICAL luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất

    Phòng Khám Da Liễu V - Medical sử dụng công nghệ Laser Revlite xoá chàm, bớt được đánh giá là hiệu quả. đã vượt qua những kiểm định khắt khe từ các tổ chức y tế uy tín. Công nghệ này được Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) chứng nhận hiệu quả thẩm mỹ, cùng sự an toàn trong việc điều trị da. Xoá chàm bằng Laser Revlite là một phương pháp làm đẹp nhanh chóng, đơn giản., sau điều trị không cần kiêng khem nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 925 3579
    Email: vienthammyvmedicalspa@gmail.com
    Website: https://vmedicalspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PKDLVMedical/
    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu V - Medical
    Phòng Khám Da Liễu V - Medical
    Phòng Khám Da Liễu V - Medical
    Phòng Khám Da Liễu V - Medical
  7. Hơn một triệu khách hàng đồng hành, là địa chỉ “ruột” của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, hệ thống thẩm mỹ Kangnam đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với Slogan “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”, Kangnam luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn với kết quả vượt ngoài mong đợi…


    Không chỉ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, Kangnam còn hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hơn 300 bác sỹ, là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), tại đây có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng tới hàm mặt, trị liệu da, trẻ hóa da, spa,… và xóa chàm bớt bẩm sinh.


    Ưu điểm của công nghệ xoá chàm bớt bẩm sinh tại Kangnam:

    • Sử dụng công nghệ Laser Picosure – Bước đột phá trong ngành thẩm mỹ
    • Phá hủy tận gốc hắc tố Melanin gây bớt, chàm
    • Xóa chàm bẩm sinh ở mọi kích thước và cấp độ
    • Chỉ tác động vào các vùng có hắc sắc tố, an toàn cho da
    • Không gây đau rát, không tổn thương nhiệt
    • Không để lại sẹo trên da, làn da tươi tắn, đều màu

    Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đóng vai trò quan trọng tới thành công của ca phẫu thuật. Tại hệ thống thẩm mỹ Kangnam, tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều đảm bảo theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y tế. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn áp dụng các tiêu chí đẹp - an toàn - thời thượng lên hàng đầu, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy