Top 8 Dịch vụ đăng kí tên miền giá tốt, chuyên nghiệp nhất

  1. Top 1 Mona Media
  2. Top 2 iNET
  3. Top 3 Tenten.vn
  4. Top 4 P.A Việt Nam
  5. Top 5 Mắt Bão
  6. Top 6 Nhân Hòa
  7. Top 7 HOSTVN
  8. Top 8 Hostinger

Top 8 Dịch vụ đăng kí tên miền giá tốt, chuyên nghiệp nhất

Mai Tuyet Nguyen 204 0 Báo lỗi

Hiện đang có hàng triệu tên miền đang tồn tại trên thế giới internet này. Để sở hữu một tên miền, bạn cần phải trả một khoản phí hàng năm để duy trì quyền sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mona Media

    Gọi điện

    Mona Media là công ty thiết kế website trọn gói (bao gồm thiết kế website, tính năng, web app, mua tên miền, hosting với dịch vụ SEO đi kèm). Nhắc đến Mona Media – một cái tên đã quá quen thuộc với những doanh nghiệp muốn xây dựng website hoặc dịch vụ Marketing tổng thể để bán hàng & kinh doanh Online.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và đánh giá cao từ khách hàng đã tạo nên một Mona Media uy tín, đến với Mona bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký, kích hoạt tên miền tự động, được cập nhật DNS nhanh. Không những thế, Mona Media còn là nhà cung cấp Hosting hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài cung cấp cho những khách hàng mua lẻ đang sử dụng Hosting tại Mona, hơn 60% lượng khách hàng chính là những đơn vị đã làm website tại Mona Media tin tưởng và đang sử dụng gói Hosting vô cùng hiệu quả cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm hỗ trợ ngay khi khách hàng cần.


    Đặc biệt, Mona luôn ghi điểm với khách hàng bằng các dịch vụ hậu mãi và chính sách cho khách hàng cũ tuyệt vời. Trong bất kỳ trường hợp xảy ra trục trặc hoặc sự cố, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100%, được các kỹ thuật viên hưỡng dẫn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 648
    Email: info@mona-media.com
    Website: mona.media

    Fanpage: facebook.com/thietkewebsitemonamedia

    Gọi điện
    Mona Media
    Mona Media
    Mona Media
    Mona Media

  2. Top 2

    iNET

    Gọi điện

    iNET (iNET Software Co., Ltd) là công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ Tên miền và Internet. Với sứ mệnh đem đến cho người dùng những dịch vụ nhanh chóng với chất lượng cao nhất, iNET đang dần khẳng định vị thế của chính mình.


    iNET giúp bạn quản lý và đảm bảo an toàn cho tài sản tên miền của bạn thông qua hệ thống kỹ thuật được bảo mật nhiều lớp, có cơ chế backup dữ liệu hàng ngày, hệ thống cảnh báo, thông báo qua email, sms, điện thoại cho khách hàng mỗi khi có bất cứ sự thay đổi nào về thông tin, tên miền gần đến ngày hết hạn… Đảm bảo về pháp lý, tránh tranh chấp tên miền. Chọn tên miền phù hợp sẽ góp phần quyết định sự thành công của bạn trên Internet. Nhân viên iNET sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn tên miền đẹp, phù hợp, cách bao vây và bảo vệ tên miền thương hiệu của bạn.


    Hệ thống quản trị dịch vụ được xây dựng với ngôn ngữ tiếng Việt, giao diện thân thiện, tính năng đa dạng và có hướng dẫn quản trị đầy đủ phục vụ bạn quản lý và sử dụng cách dịch vụ dễ dàng thuận tiện. Những chương trình khuyến mãi luôn được thông báo đầy đủ tới khách hàng, luôn có những chính sách ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho bạn khi bạn sử dụng nhiều dịch vụ hay đăng ký dịch nhiều năm tại iNET.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 247 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Tòa nhà Arrow, Số 40 Hoàng Việt, P 4, Q Tân Bình, TP HCM
    • Tòa nhà S-HOME, 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 9250
    Email: tenmien@inet.vn
    Website: inet.vn
    Fanpage: facebook.com/iNET.vn/

    Gọi điện
    iNET
    iNET
    iNET
    iNET
  3. Top 3

    Tenten.vn

    Gọi điện

    Tenten.vn là nhà đăng ký tên miền .vn xuất sắc nhất năm 2021. Đạt bằng khen “Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng tên miền .vn xuất sắc nhất năm 2021” do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) – Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng. Đây là thành quả đạt được khi thực hiện hơn 100 chiến lược cải thiện nhằm nâng cao hiệu suất công việc.


    Khi sử dụng dịch vụ tại Tenten.vn, khách hàng sẽ được hướng dẫn hồ sơ, quy trình đăng ký đầy đủ, rõ ràng, nhiệt tình. Mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng. Website cung cấp tới hơn 400 đuôi tên miền, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.


    Hơn 10 năm hoạt động, Tenten.vn đã và đang phục vụ gần 200.000 khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Tôn chỉ kinh doanh của công ty là “We work for your smile”, mọi hành động đều đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 16, Tòa nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Lầu 8, Tòa nhà Hà Đô, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 7108 9999
    Email: info@tenten.vn
    Website: tenten.vn
    Fanpage: facebook.com/tentenvn.gmo

    Gọi điện
    Tenten.vn
    Tenten.vn
    Tenten.vn
    Tenten.vn
  4. P.A Việt Nam ra đời năm 2001, trong bối cảnh nền CNTT Việt Nam vẫn còn non trẻ và hầu hết các công ty và người sử dụng đều bỡ ngỡ với những khái niệm như TMĐT, tên miền, hosting... Khi đó, P.A Việt Nam đã đi tiên phong trong việc cung cấp những dịch vụ Internet cho người sử dụng và góp phần vào sự phát triển của các công ty TMĐT ở Việt Nam. P.A Việt Nam cung cấp những giải pháp chất lượng cao cho dịch vụ Internet như: Đăng ký tên miền, tổng đài ảo, cho thuê hosting, email, cho thuê server và thiết kế web với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Kết quả sau hơn 20 năm hoạt động, đơn vị tự hào là:

    • Nhà đăng ký tên miền .VN lớn nhất Việt Nam
    • Nhà cung cấp dịch vụ Hosting lớn và uy tín tại Việt Nam
    • Nhà đăng ký tên miền Quốc tế tại Việt Nam của ICANN
    • Đối tác tên miền .COM/.NET trực tiếp của VeriSign tại Việt Nam

    Hiện tại, P.A Việt Nam có khoảng 400.000 khách hàng chiếm hơn 40% thị phần tên miền .VN và web hosting tại Việt Nam. Công ty sở hữu hệ sinh thái các dịch vụ công nghệ hỗ trợ chuyển đổi kinh doanh online nhanh, chi phí phù hợp và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 9 - Tòa nhà Diamond (Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
    • 344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 22317777

    Email: info@pavietnam.vn
    Website: pavietnam.vn
    Fanpage: facebook.com/pavietnam.com.vn/

    P.A Việt Nam
    P.A Việt Nam
    P.A Việt Nam
    P.A Việt Nam
  5. Top 5

    Mắt Bão

    Gọi điện

    Mắt Bão chính thức trở thành Nhà đăng ký tên miền cấp cao .VN vào năm 2005. Trở thành Registrar của ICANN vào năm 2012. Năm 2021, Mắt Bão trở thành nhà đăng ký tên miền đầu tiên tại Việt Nam đạt TOP 100 toàn cầu được thống kê bởi Domain Name Stat, LLC.


    Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của Mắt Bão 24/7 ngay khi có thắc mắc cần được giải đáp với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tên miền tại đây, bạn có thể quản lý bản ghi DNS dễ dàng thêm mới, thay đổi IP, thay đổi địa chỉ phân phối email. Website giúp bạn tổ chức nội dung website tốt hơn bằng cách tạo thêm các tên miền phụ hoàn toàn miễn phí.


    Với sứ mệnh mong muốn mang lại sự an tâm cho khách hàng, hướng đến dịch vụ: Nhanh – An Toàn – Đơn giản, trở thành một thương hiệu cung cấp giải pháp Internet uy tín số 1 tại Việt Nam, Mắt Bão luôn đặt công tác hỗ trợ khách hàng lên hàng đầu và luôn cẩn thận bảo mật, tỉ mỉ trên từng thông tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3 Anna Building, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
    • 12A Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3622 9999
    • Tầng 8, Tòa nhà số 381 Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 3456

    Điện thoại: 1900 1830
    Email: info@matbao.com
    Website: matbao.net
    Fanpage: facebook.com/matbao.vn

    Gọi điện
    Mắt Bão
    Mắt Bão
    Mắt Bão
    Mắt Bão
  6. Top 6

    Nhân Hòa

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế, hiện tại Nhân Hòa đang cung cấp dịch vụ cho hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài nước. Trải qua 20 năm thành lập và phát triển, Nhân Hòa đã được tạo sự tin tưởng, tin cậy trong lòng khách hàng. Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, công ty luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.


    Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền chính thức tại Việt Nam được cả Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Tổ chức quản lý tên miền quốc tế (ICANN) công nhận. Tự hào là 1 trong những nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam. Hàng trăm nghìn khách hàng và hàng trăm đại lý trên toàn quốc đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Nhân Hòa.


    Ứng dụng Nhân Hòa App do Nhân Hòa phát triển giúp khách hàng đăng ký và quản lý tên miền một cách dễ dàng, nhanh chóng trên nền tảng mobile (xem chi tiết Nhân Hòa App). Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trực tuyến 24/24 luôn có mặt, giải quyết các vấn đề của khách hàng sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - sales@nhanhoa.com
    • 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - hcmsales@nhanhoa.com
    • Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An - contact@nhanhoa.com

    Điện thoại: 024 7308 6680
    Website: nhanhoa.com
    Fanpage: facebook.com/nhanhoacom

    Gọi điện
    Nhân Hòa
    Nhân Hòa
    Nhân Hòa
    Nhân Hòa
  7. HOSTVN là đơn vị uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức giải pháp tên miền hiệu quả luôn đảm bảo tính bảo mật, an toàn, độ ổn định hiệu quả nhất. Khách hàng khi đến với HOSTVN sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên môn giỏi để cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


    Sản phẩm tên miền hướng đến người dùng tốt nhất mang đến cho khách hàng không chỉ sự thỏa mãn trong hoạt động online mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. HOSTVN với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, có mức độ an toàn cao để phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng CNTT vào việc quảng bá thương hiệu trên Internet.


    Khi đăng ký tên miền tại HOSTVN toàn bộ mọi quy trình quản lý tên miền sẽ được chuẩn hóa bằng công nghệ để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tối đa cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc quản lý và gia hạn dịch vụ tên miền. Ngoài ra còn có thêm tính năng DNS trung gian với giao diện quản lý đơn giản được tích hợp sẵn, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 ngõ 73 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 4455 3333
    • A2-07 Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 4455 3333

    Điện thoại: 1800 888 939

    Email: kinhdoanh@hostvn.net

    Website: hostvn.net

    Fanpage: facebook.com/hostvn.net

    Gọi điện
    HOSTVN
    HOSTVN
    HOSTVN
    HOSTVN
  8. Hostinger là nhà cung cấp uy tín của tên miền hay và web hosting nhanh. Thực tế chứng minh, đăng ký tên miền miễn phí tại Hostinger sẽ dễ dàng tạo lập uy tín và tăng hạng tìm kiếm. Bạn có thể đăng ký tên miền miễn phí theo danh sách sau: .net, .xyz, .info, .com, .online, .shop, .tech, .site, .store, .website, .space, .icu, .uno, .fun, .pw, .host, .link, .click, .press, .help, .me.


    Là một trong các nhà cung cấp tên miền hàng đầu, Hostinger có riêng đội ngũ chuyên gia hỗ trợ luôn sẵn sàng giúp bạn mọi lúc trong ngày. Từ việc cài đặt tên miền, tạo email theo tên miền riêng hay về web hosting, Hostinger sẽ xử lý được và xử lý nhanh nhất.


    Để nhận tên miền .com miễn phí, bạn cần mua một trong các gói Web Hosting Cao Cấp, WordPress Hosting hoặc Cloud Hosting. Bạn sẽ được đăng ký tên miền miễn phí với các lựa chọn phổ biến nhất, chuyên nghiệp nhất để giúp tăng uy tín của trang web.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: sales@hostinger.com
    Website: hostinger.vn
    Fanpage: facebook.com/Hostinger
    Hostinger
    Hostinger
    Hostinger
    Hostinger




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy