Top 6 Nhà cung cấp tên miền tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 TINOHOST
  2. Top 2 BKHOST
  3. Top 3 PA Việt Nam
  4. Top 4 Digistar
  5. Top 5 Domain.com
  6. Top 6 GoDaddy

Top 6 Nhà cung cấp tên miền tốt nhất hiện nay

Lã Quý Nhật Anh 1220 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người mới tiếp cận với thế giới website, thì hẳn bạn đã nghe nói rằng bạn cần một tên miền (domain) để tạo một trang web. Trong thời đại công ... xem thêm...

  1. Top 1

    TINOHOST

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Tino (TinoGroup), TINOHOST là đơn vị cho thuê dịch vụ hosting, máy chủ cũng như tên miền với giá thành phải chăng, phù hợp với đa số nhu cầu của người sử dụng website tại Việt Nam. TINOHOST cung cấp nhiều tên miền cho cả quốc tế và Việt Nam.


    Tùy theo mục đích sử dụng, bạn sẽ được tư vấn nên sử dụng tên miền và hậu tố tên miền nào cho phù hợp. Bên cạnh dịch vụ chất lượng, Tinohost còn được người sử dụng đánh giá cao về chính sách hỗ trợ khách hàng, ví dụ như: sau 5 phút liên hệ mà bạn không nhận được sự hỗ trợ của tổ chăm sóc khách hàng, bạn sẽ được tăng thêm thời gian sử dụng cho tên miền của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức để liên hệ với support như: Tickets, Email, Điện thoại, Live chat…


    Ưu điểm nổi bật:

    • An toàn - hệ thống máy chủ được đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, đáp ứng quy chuẩn quốc tế, đồng thời luôn có hệ thống lưu trữ dữ liệu dự phòng và tường lửa giúp hạn chế các tấn công trái phép.
    • Đảm bảo 99% Uptime - với đội ngũ quản lý 24/7, hệ thống hoạt động liên tục với tốc độ nhanh, ổn định và không gián đoạn trong quá trình sử dụng.
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 - đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc.

    Sở hữu nguồn nhân lực trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, WordPress và các dịch vụ liên quan đến website, đến nay Tino Host đã có hơn 10.000 khách hàng tin dùng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Vậy nên, nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp tên miền uy tín thì lựa chọn ngay Tino Host nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Phòng giao dịch: Số 192 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6734 & 0364 333 333

    Website: tinohost.com

    Fanpage:

    Gọi điện
    TINOHOST
    TINOHOST
    TINOHOST được người sử dụng đánh giá cao về chính sách hỗ trợ khách hàng
    TINOHOST được người sử dụng đánh giá cao về chính sách hỗ trợ khách hàng

  2. Top 2

    BKHOST

    Gọi điện

    BKHOST là thương hiệu chính của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam (viết tắt BKHOST VIET NAM) hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, BKHOST luôn đem đến những dịch vụ trên Internet cho các cá nhân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, BKHOST cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp với mọi quy mô.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm sắp xếp nhân sự hỗ trợ cho từng dịch vụ sản phẩm khác nhau nên việc giải quyết các vấn đề khi có sự cố luôn đảm bảo nhanh nhất và ổn định nhất.
    • Hệ thống bảo mật kịp thời chống lại các lỗ hổng bảo mật mới nhất.
    • BKHOST nghiên cứu liên tục phát triển liên tục những tính năng mới.
    • Giám sát an ninh và chủ động thông báo về các mối nguy hiểm.
    • Đầu tư vào thiết bị và máy chủ mới để tăng hiệu suất và độ tin cậy.
    • Bảo mật vật lý cho các máy chủ đặt tại trung tâm dữ liệu BKHOST.


    BKHOST chắc chắn sẽ không nằm ngoài danh sách lựa chọn của bạn bởi giải pháp công nghệ hiệu quả và chi phí hợp lý. Liên hệ ngay BKHOST thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Số 451 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 8088 & 028 7303 6066

    Email: info@bkhost.vn

    Website: https://bkhost.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congty.bkhost.vn

    Gọi điện
    CEO của BKHOST
    CEO của BKHOST
    Đội ngũ nhân viên BKHOST
    Đội ngũ nhân viên BKHOST
  3. Top 3

    PA Việt Nam

    Công ty TNHH P.A Việt Nam được thành lập từ năm 2001, từ đó cho đến nay PA Việt Nam luôn là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam. P.A Việt Nam luôn cam kết đem đến "giá trị đích thực" của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu và niềm tin từ phía khách hàng: với chi phí thấp nhất, các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng.


    Bên cạnh dịch vụ cung cấp tên miền, còn mang đến nhiều dịch vụ khác về tên miền, điển hình như: bảo vệ tên miền an toàn tuyệt đối, chuyển nhượng tên miền, giữ chỗ tên miền, dịch vụ liên quan theo yêu cầu. P.A Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển để mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chi phí hợp lý, chất lượng quốc tế, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hơn 20 năm hoạt động, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, được mệnh danh là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những dịch vụ Internet cho người dùng. Hiện PA Việt Nam đang là nhà cung cấp tên miền lớn nhất Việt Nam.
    • Sở hữu hệ sinh thái các dịch vụ công nghệ hỗ trợ chuyển đổi kinh doanh online nhanh, chi phí phù hợp và hiệu quả.
    • Hiện tại P.A Việt Nam có khoảng 400.000 khách hàng chiếm hơn 40% thị phần tên miền .VN và web hosting tại Việt Nam.
    • Bảng giá chi tiết, rõ ràng ngay trang chủ để bạn dễ dàng tham khảo.


    Với phương châm "Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế với giá cả phải chăng, P.A Việt Nam luôn không ngừng học hỏi, khám phá và đổi mới để mang đến sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới nhất cho người dùng, đóng góp vào sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 9 - Tòa nhà Diamond (Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 196 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 22317777

    Email: info@pavietnam.vn

    Website: pavietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pavietnam.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 17:30

    Logo P.A Việt Nam
    Logo P.A Việt Nam
    P.A Việt Nam cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất
    P.A Việt Nam cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất
  4. Top 4

    Digistar

    Gọi điện

    Cloud WordPress Hosting là dịch vụ được cung cấp đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Digistar có khả năng đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe và tương thích cao nhất dành cho CMS WordPress nói riêng và các mã nguồn thông dụng nói chung như: Joomla, OpenCart, CS-Cart, Magento… Cloud WordPress Hosting với giải pháp Memcached độc quyền, lưu trữ SSD cùng công nghệ tăng tốc máy chủ Web, hạn chế DDOS, SSL miễn phí… sẽ làm thỏa mãn nhu cầu về tốc độ, an toàn, bảo mật cao phục vụ tốt cho Website đặt tiêu chí SEO lên hàng đầu.

    Với chính sách chăm sóc khách hàng tốt và dịch vụ chất lượng, Digistar đã được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Digistar hướng đến sự đơn giản hóa các thủ tục giúp khách hàng dễ dàng đăng ký sử dụng các dịch vụ của đơn vị này cung cấp, chỉ cần một cú click chuột, khách hàng đã có thể dễ dàng cấu hình tên miền theo ý muốn. Digistar có rất nhiều các hậu tố tên miền cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, như: .com, .net, .info, .biz…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Digistar cam kết tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng. Đẩy mạnh phát triển công nghệ Cloud tích hợp vào tất cả dịch vụ hiện có và mới đây đã hợp tác với CloudFlare cung cấp các tiện ích liên quan đến bảo mật Website, tăng tốc Web và hạn chế DDos cho tất cả gói dịch vụ Hosting được cung cấp bởi Digistar.
    • Với việc phát triển đầu tiên Cloud Hosting, Cloud VPS, Cloud Server tại Việt Nam, đã tạo ra các dòng sản phẩm mới trên nền công nghệ điện toán đám mây với tốc độ đáp ứng cực nhanh, độ bảo mật và an toàn dữ liệu người dùng đạt mức cao nhất, giảm thiểu khả năng mất dữ liệu, đảm bảo hệ thống vận hành liên tục trong mọi tình huống, đạt tới 99,99% thời gian uptime – điều các nhà cung cấp dịch vụ Tên Miền, Hosting, Máy Chủ vật lý trước đây ở Việt Nam chưa đáp ứng được.
    • Cơ chế thanh toán của Digistar là linh hoạt, đa dạng với các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, máy pos, thẻ tín dụng, visa, master và thẻ ATM đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7.
    • Đến với Digistar, các bạn được chăm sóc trước, trong và cả sau khi mua hàng. Dịch vụ hết hạn được gởi thư, gọi điện thông báo, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, vấn đề hỗ trợ được giải quyết triệt để, thời gian đáp ứng hỗ trợ trong vòng 15 phút, tư vấn kinh doanh nhanh, gọn, dứt khoát, đi vào trọng tâm, báo giá kịp thời và chuyên nghiệp.

    Với phương châm "Digistar hạnh phúc khi bạn thành công", luôn đặt giá trị khách hàng nhận được lên hàng đầu, Digistar chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả cho tên miền website của bạn để bạn thành công.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 1, 49F Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 6019

        Email: kinhdoanh@digistar.vn

        Website: https://www.digistar.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/DIGISTAR

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

            Gọi điện
            Logo Digistar
            Logo Digistar
            Giao diện website Digistar.vn
            Giao diện website Digistar.vn
          • Top 5

            Domain.com

            Domain.com được người sử dụng biết đến không chỉ vì cung cấp các tên miền với mức giá siêu rẻ mà còn vì chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp này đem tới. Không cần quá rầm rộ về mảng tiếp thị khách hàng nhưng Domain.com luôn có một lượng khách hàng đông đảo. Khi đến đây, bạn chỉ cần một số tiền trên dưới 100.000 đồng là có thể sở hữu một tên miền theo ý muốn với hậu tố .com hoặc .net. Đặc biệt, domain.com luôn có những chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng.


            Domain.com là một trong những nhà cung cấp domain siêu rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ liên tục tung ra các khuyến mãi hấp dẫn. Những domain .COM, .NET tại Domain.com thường xuyên được giảm chỉ còn từ $1.99 đến $7 không giới hạn số lượng cho cả đăng ký, gia hạn và transfer.


            Ưu điểm nổi bật:

            • Một trong những nhà đăng ký và đáng tin cậy nhất trong 20 năm qua.
            • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tình và luôn lắng nghe khác hàng.
            • Giá rẻ và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.


            Domain cũng là sự lựa chọn không tồi cho bạn đâu. Vậy nên đừng bỏ qua cái tên này nhé. Truy cập ngay website: domain.com để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


            Website: domain.com

            Logo Domain.com
            Logo Domain.com
            Giao diện website Domain.com
            Giao diện website Domain.com
          • Top 6

            GoDaddy

            Gọi điện

            GoDaddy, một trong những công ty đăng ký tên miền và dịch vụ lưu trữ lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 1997. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, “gã khổng lồ” GoDaddy đã cung cấp dịch vụ tên miền cho hơn 20 triệu khách hàng và chịu trách nhiệm, đáp ứng gần 82 triệu domain.


            Khi bạn truy cập vào website của GoDaddy, nhà cung cấp dịch vụ sẽ gợi ý cho bạn nên chọn những hậu tố nào, ví dụ như: nếu các bạn là những người khởi nghiệp và các công ty công nghệ, người nổi tiếng, nghệ sĩ… thì nên chọn hậu tố .space; nếu bạn là người làm việc liên quan đến công nghệ mạng hay những công việc trực tuyến sáng tạo thì nên chọn hậu tố .net. Ngoài ra, GoDaddy còn một số ưu điểm là thời gian cập nhập DNS nhanh, miễn phí chuyển đổi tên miền trong nội bộ GoDaddy (nếu chuyển tên miền sang nhà cung cấp khác, bạn sẽ mất phí chuyển đổi theo quy định).


            Ưu điểm nổi bật:

            • Là nhà đăng ký tên miền lớn nhất thế giới với 14 cơ sở ở nhiều nước khác nhau. Đội ngũ đứng đầu doanh nghiệp uy tín, chuyên môn cao.
            • Đội ngũ nhân viên đông đảo, với hơn 9.000 nhân viên.
            • Đa dạng dịch vụ về tên miền như chuyển nhượng tên miền, đấu giá tên miền, tạo tên miền, định giá tên miền,...


            Là doanh nghiệp lớn đi đầu trong lĩnh vực tạo tên miền và các giải pháp công nghệ trên website, chúng ta không còn nghi ngờ gì về chất lượng, độ uy tín của GoDaddy rồi. Còn cân nhắc nữa, ghé GoDaddy ngay thôi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Hotline: 028 4458 1371

            Website: https://www.godaddy.com/vi-vn

            Fanpage: www.facebook.com/asia.godaddy/

              Gọi điện
              Logo GoDaddy
              Logo GoDaddy
              GoDaddy cung cấp nhiều hậu tố tên miền
              GoDaddy cung cấp nhiều hậu tố tên miền




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy