Top 6 Nhà cung cấp tên miền tốt nhất hiện nay

  1. top 1 TINOHOST
  2. top 2 BKHOST
  3. top 3 PA Việt Nam
  4. top 4 Digistar
  5. top 5 Domain.com
  6. top 6 GoDaddy

Digistar

top 4
Lã Quý Nhật Anh

Cloud WordPress Hosting là dịch vụ được cung cấp đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Digistar có khả năng đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe và tương thích cao nhất dành cho CMS WordPress nói riêng và các mã nguồn thông dụng nói chung như: Joomla, OpenCart, CS-Cart, Magento… Cloud WordPress Hosting với giải pháp Memcached độc quyền, lưu trữ SSD cùng công nghệ tăng tốc máy chủ Web, hạn chế DDOS, SSL miễn phí… sẽ làm thỏa mãn nhu cầu về tốc độ, an toàn, bảo mật cao phục vụ tốt cho Website đặt tiêu chí SEO lên hàng đầu.

Với chính sách chăm sóc khách hàng tốt và dịch vụ chất lượng, Digistar đã được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Digistar hướng đến sự đơn giản hóa các thủ tục giúp khách hàng dễ dàng đăng ký sử dụng các dịch vụ của đơn vị này cung cấp, chỉ cần một cú click chuột, khách hàng đã có thể dễ dàng cấu hình tên miền theo ý muốn. Digistar có rất nhiều các hậu tố tên miền cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, như: .com, .net, .info, .biz…


Ưu điểm nổi bật:

  • Digistar cam kết tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng. Đẩy mạnh phát triển công nghệ Cloud tích hợp vào tất cả dịch vụ hiện có và mới đây đã hợp tác với CloudFlare cung cấp các tiện ích liên quan đến bảo mật Website, tăng tốc Web và hạn chế DDos cho tất cả gói dịch vụ Hosting được cung cấp bởi Digistar.
  • Với việc phát triển đầu tiên Cloud Hosting, Cloud VPS, Cloud Server tại Việt Nam, đã tạo ra các dòng sản phẩm mới trên nền công nghệ điện toán đám mây với tốc độ đáp ứng cực nhanh, độ bảo mật và an toàn dữ liệu người dùng đạt mức cao nhất, giảm thiểu khả năng mất dữ liệu, đảm bảo hệ thống vận hành liên tục trong mọi tình huống, đạt tới 99,99% thời gian uptime – điều các nhà cung cấp dịch vụ Tên Miền, Hosting, Máy Chủ vật lý trước đây ở Việt Nam chưa đáp ứng được.
  • Cơ chế thanh toán của Digistar là linh hoạt, đa dạng với các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, máy pos, thẻ tín dụng, visa, master và thẻ ATM đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7.
  • Đến với Digistar, các bạn được chăm sóc trước, trong và cả sau khi mua hàng. Dịch vụ hết hạn được gởi thư, gọi điện thông báo, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, vấn đề hỗ trợ được giải quyết triệt để, thời gian đáp ứng hỗ trợ trong vòng 15 phút, tư vấn kinh doanh nhanh, gọn, dứt khoát, đi vào trọng tâm, báo giá kịp thời và chuyên nghiệp.

Với phương châm "Digistar hạnh phúc khi bạn thành công", luôn đặt giá trị khách hàng nhận được lên hàng đầu, Digistar chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả cho tên miền website của bạn để bạn thành công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 1, 49F Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 6019

      Email: kinhdoanh@digistar.vn

      Website: https://www.digistar.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DIGISTAR

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

          Logo Digistar
          Logo Digistar
          Giao diện website Digistar.vn
          Giao diện website Digistar.vn

          Top 6 Nhà cung cấp tên miền tốt nhất hiện nay

          1. top 1 TINOHOST
          2. top 2 BKHOST
          3. top 3 PA Việt Nam
          4. top 4 Digistar
          5. top 5 Domain.com
          6. top 6 GoDaddy

          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy