Slam Dunk

Phát hành trong 6 năm với 31 tập Slam Dunk là bộ truyện tranh học đường dành cho lứa học sinh. Bộ truyện nói về đội bóng rổ của một trường cấp ba mang tên Shuhoku. Ra mắt độc giả lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh phát hành hàng tuần bộ truyện đã bán được hơn 100 triệu bản trên đất nước mặt trời mọc.


Hanamichi được mệnh danh là một người giữ kỉ lục thế giới về việc anh ta thất tình. Anh chàng có mái tóc đỏ, tính tình thì nóng nảy, và cậu học sinh quậy này lại đem lòng yêu mến Haruko, một cô gái rất ngoan hiền, lại rất dễ thương. Vì Haruko mà Hanamichi quyết tâm vào đội bóng rổ của trường. Rukawa là một tình địch của Hanamichi, cũng tham vào thời gian đó, và cả hai anh chàng này nhanh chóng trở thành kẻ đối đầu với nhau.


Bộ truyện tranh có sức ảnh hưởng khá lớn, đã làm thay đổi hoàn toàn những trào lưu chơi bóng rổ tại các trường cấp 2 và cấp 3 ở Nhật, môn thể thao này đã trở thành một trong những môn thể thao rất phổ biến nhất tại đất nước mặt trời mọc. Slam Dunk là một trong những bộ manga thể thao mang tính hiện thực, các nhân vật không phải là những người có tài năng sẵn có, mà luôn cần phải cố gắng. Shokoku cũng không phải luôn luôn chiến thắng. Sự trưởng thành của Hanamichi khá đặc biệt, cậu trưởng thành từ từ và cố gắng hết sức để đạt được thành quả.

Link mua: shopee.vn/Truyện-Tranh-Slam-Dunk-i.242511295.9110611200?

Slam Dunk
Slam Dunk
Slam Dunk
Slam Dunk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy