Thám tử lừng danh Conan

Thám tử lừng danh Conan là bộ truyện manga Nhật Bản nổi tiếng thuộc thể loại trinh thám Nhật Bản của tác giả Gosho Aoyama. Bộ truyện đứng thứ 5 trong số những bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại, xoay quanh những vụ án thông minh, hấp dẫn và hồi hộp của thám tử nhí Conan. Bạn đọc sẽ cùng theo chân thám tử để tìm ra hung thủ của từng vụ án, vén bức màn bí mật, đưa cái ác ra ánh sáng… Đồng thời, qua bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng này, độc giả cũng sẽ phát huy khả năng tư duy, óc phán đoán và quan sát của mình.


Ai trong chúng ta chắc ít nhất một lần đọc Conan và cùng hòa vào những vụ án cùng những tình tiết nổi bật trong truyện. Thám tử lừng danh Conan kể về thám tử trung học Kudo Shinichi. Trong một lần điều tra, cậu bị hai thành viên trong tổ chức áo đen phát hiện. Chúng cho cậu uống loại thuốc teo nhỏ APTX 4869 do tổ chức điều chế ra và biến cơ thể cậu trở về hình dạng của một đứa trẻ học tiểu học.


Sau đó, cậu đổi tên thành Edogawa Conan và sống tại nhà thám tử gà mờ Mori Kogoro. Xuyên suốt những tập truyện là quá trình cậu âm thầm hỗ trợ điều tra các vụ án bên cạnh ông Mori và tìm ra được kẻ sát nhân cuối cùng. Tác giả Aoyama đã lên kế hoạch tạo ra kết thúc cho Conan từ năm 2007, nhưng cho đến hiện tại tập cuối của bộ truyện này vẫn chưa được ra mắt.


Link mua: shopee.vn/Truyện-Tranh-Thám-tử-lừng-danh-Conan-(Tập-1-50-)-Kim-Đồng-i.32445383.20825310361?

Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy