Sơn chống thấm Water Seal

Sơn chống thấm Water Seal là một hợp chất chống thấm không màu đa năng ở thể lỏng trong suốt dạng thẩm thấu vào vật liệu. Được hình thành bởi dung dịch biến tính, nước và một số phụ gia, cấu tạo bởi một loạt các hợp chất độc quyền khác Water seal DPC dễ dàng thấm sâu vào vữa hay bê tông tạo phản ứng Silic phát triển Gel để lấp kín những lỗ li ti, mao dẫn và hàn gắn đường nứt tới 0,3 mm. Water seal DPC giúp cho các bề mặt bê tông, vữa xây trở nên đặc chắc, kéo dài độ bền và ngăn chặn nguy cơ ngấm nước.


Sơn chống thấm Water Seal được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc. Sản phẩm có dạng lỏng tinh thể thẩm thấu với khả năng thấm sâu vào vữa hay bê tông tạo ra phản ứng Silic phát triển Gel để lấp kín những lỗ li ti, mao dẫn và hàn gắn đường nứt tới 0,3 mm giúp bê tông hay vữa xây đặc chắc, kéo dài độ bền và giảm tính thấm nước và nhiều lợi ích khác cho bê tông hay tường xây. Water Seal DPC hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chống thấm đặc biệt đó bởi kết cấu chống thấm không màu trong suốt thấm thấu sâu vào bên trong vật liệu gạch, đá tự nhiên tạo ra lớp màng chống thấm hiệu ứng lá sen ngăn cản nước thấm ngược vào bên trong tường.


Ưu điểm nổi bật:

  • Rất dễ làm, chỉ cần trộn vào vữa trát, phun, quét hoặc lăn lên bề mặt rất tiết kiệm thời gian so với các công nghệ khác, đây là công nghệ chống thấm thẩm thấu rất tiên tiến trên thế giới, được áp dụng rất phổ biến tại nước ngoài.
  • Tác dụng Water Seal DPC là chống thấm và tăng độ đặc chắc bề mặt vật liệu.
  • Với cơ chế thẩu thấu sâu bên trong vật liệu nên lớp chống thấm không bị mòn đi, không bị bóc ra, bị rửa sạch hay rách vỡ. Đây là đặc điểm giúp sản phẩm rất bền, tồn tại vĩnh cửu trong vật liệu.
  • Không phải là một màng chống thấm chỉ tồn tại được vài năm, Water Seal DPC là vật liệu ăn sâu bên trong vật liệu nên kéo dài tuổi thọ vật liệu, tác dụng chống thấm vĩnh viễn.
  • Áp dụng cho cả nền bê tông cũ và mới, tường cũ và tường mới.
  • Water Seal DPC thẩm thấu sâu nên không giống như các vật liệu hoá chất quét tạo màng hay màng dán khò nóng bitum hay các lớp phủ bề mặt bị rách nát, bị mục theo thời gian. Water Seal DPC tồn tại vĩnh viễn trong bê tông, vữa trát, các vật liệu gốc xi.

Link mua hàng: https://tongkhoson.com/chat-chong-tham-water-seal-dpc-khong-mau-trong-suot-cn1-750-775--1197.html

Sơn chống thấm Water Seal
Sơn chống thấm Water Seal
Sơn chống thấm Water Seal
Sơn chống thấm Water Seal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy