Sơn chống thấm Spec

Sơn chống thấm Spec là hợp chất chống thấm thể lỏng được cấu tạo bởi 2 dòng nhựa Pure Acrylic và Styrence Acrylic khi sử dụng kết hợp với xi măng theo tỷ lệ 1:1 làm tăng khả năng chống thấm và khả năng bám dính cực tốt cho các bề mặt. Sơn chống thấm Spec có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía bề mặt được thi công cho các bề mặt thẳng đứng. Tất cả các dòng sơn chống thấm Spec đều có quy trình thi công đơn giản. Mọi hướng dẫn về kỹ thuật thi công đều được nhà sản xuất in chi tiết trên vỏ thùng.


Hầu hết sơn nước spec thường có bề mặt láng mịn, bóng nhẹ, dễ lau chùi. Bên cạnh đó còn giúp chống bám bụi, rêu mốc cũng như chống thấm. Không chỉ thế dòng sơn này còn giúp bạn trang trí nội thất phòng làm việc hay phòng khách rất chất lượng. Vì vậy nội thất và ngoại thất của nhà bạn được bảo vệ an toàn và tốt nhất. Bên cạnh đó thì dòng spec sơn này rất thân thiện với con người và môi trường nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho ngôi nhà mình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sơn đa dạng về sản phẩm, màu sắc phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Những sản phẩm được thiết kế riêng cho các công trình có yêu cầu kỹ thuật đặc biệt, những sản phẩm dân dụng tiện lợi cho những ngôi nhà thông thường… tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại sơn spec.
  • Sơn Spec có bề mặt láng mịn, bóng nhẹ, dễ lau chùi, chống bám bụi, rêu mốc cũng như chống thấm. Vì vậy nội thất và ngoại thất của nhà bạn được bảo vệ an toàn nhất.
  • Sơn có mức giá phải chẳng, cạnh tranh với nhiều sản phẩm sơn chất lượng bởi độ phủ cao giúp tiết kiệm sơn. Sơn có độ bám dính tốt giúp quá trình sơn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nên bạn hoàn toàn yên tâm về thiết kế và thi công.
  • Bên cạnh đó, sơn rất thân thiện với con người và môi trường nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho ngôi nhà mình.

Link mua hàng: https://sieuthison247.com/son-chong-tham-spec-super-fixx-18l-id450.html

Sơn chống thấm Spec
Sơn chống thấm Spec
Sơn chống thấm Spec
Sơn chống thấm Spec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy