Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, HCM

  1. top o Thẩm mỹ Nắng Mai
  2. top o JOLIE BEAUTY
  3. top o Midu Spa
  4. top o Spa Kim Ngân
  5. top o THẨM MỸ SALA
  6. top o Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE
  7. top o Mỹ Viện Tây Thi

Spa Kim Ngân

Spa Kim Ngân tự hào về uy tín, máy móc trang thiết bị hiện đại trong phòng vô trùng và đội ngũ chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao cùng sự nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Kim Ngân:

  • Phun môi pha lê: Với công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tại spa Kim Ngân sẽ giúp bạn có một đôi môi hồng hào, xinh xắn, tự nhiên với thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không sưng và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt màu môi pha lê trong phun xăm môi của spa Kim Ngân rất trong, bóng và một số màu có ánh nhũ rất nổi bật, màu môi ửng từ trong môi ra nên nhìn rất nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn hiện lên dáng môi quyến rũ, gợi cảm. Sau khi phun xăm môi vẫn có thể sử dụng các loại son môi khác mà không lo sợ môi bị thâm trở lại.
  • Phun thêu chân mày: Rất nhiều phụ nữ có lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn và, thiếu tự tin... Các chị em thường mất rất nhiều thời gian để trang điểm, tuy nhiên không phải lúc nào cũng như ý muốn. Để khắc phục vấn đề này, giải pháp hiệu quả được nhiều phụ nữ áp dụng là phương pháp phun thêu lông mày. Đến với Spa Kim Ngân bạn sẽ được chuyên viên thẩm mỹ với tay nghề giỏi, tận tâm tư vấn chọn màu, tạo dáng chân mày sao cho phù hợp với từng khuôn mặt. Khi bạn thật sự hài lòng về dáng mày cũng như màu sắc thì mới tiến hành phun hoặc thêu theo dáng mẫu vừa vẽ.
  • Phun xăm mí mắt: Tại Spa Kim Ngân, dịch phụ phun xăm mí mắt có các ưu điểm như loại mực được sử dụng trong kỹ thuật xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ tới da. Chính vì vậy, dịch vụ này được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại.


Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, con mắt thẩm mỹ tinh tường của các chuyên viên thẩm mỹ cùng với việc sử dụng mực xăm có màu sắc tự nhiên sẽ đem lại cho bạn 1 viền mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài. Mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này không chỉ an toàn với sức khỏe người dùng mà còn có độ bền cao giúp mang lại hiệu quả dài lâu. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ gây tê tại chỗ. Vì vậy không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Kết thúc quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Ngoài các dịch vụ trên, Spa Kim Ngân còn có các dịch vụ khác cũng rất được chị em yêu thích và đánh giá cao như chỉnh sửa xóa xăm chân mày - mí mắt - môi bị hư, làm hồng nhũ hoa với công nghệ phun xăm vi điểm hay các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, ....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02862 838 589 - 0399 711 171

Giờ hoạt động: 9:00 - 19:30

Email: kimngannguyen06021981@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienKimNganThuDuc/

spa Kim Ngân
spa Kim Ngân
spa Kim Ngân
spa Kim Ngân

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, HCM

  1. top o Thẩm mỹ Nắng Mai
  2. top o JOLIE BEAUTY
  3. top o Midu Spa
  4. top o Spa Kim Ngân
  5. top o THẨM MỸ SALA
  6. top o Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE
  7. top o Mỹ Viện Tây Thi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy