Spartan Fitness And Yoga Nha Trang

top 1
Phương Trinh

Spartan Fitness And Yoga là hệ thống phòng tập bậc nhất tại Nha Trang với hệ thống Gym và Yoga tại khu vui chơi giải trí thời thượng tọa lạc ở 124 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Thành phố Nha Trang.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng bạn trên chặng đường cải thiện sức khoẻ và dáng vóc, Spartan Fitness And Yoga Nha Trang luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian tập luyện hiện đại và đẳng cấp với mức chi phí hợp lí nhất.


Đặc biệt, Spatan được định vị là thương hiệu fitness cao cấp với đầy đủ các dịch vụ kèm theo, bao gồm diện tích rộng rãi lên đến 2500 m2, phòng xông hơi thảo dược, xông hơi đá muối Hymalaya, khu vực trò chơi giải trí, quầy café … Spartan cam kết mang đến cho bạn không gian tập luyện thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại, và những giờ tập luyện thư thái nhất.


Hơn thế nữa, với Spatan thì yếu tố an toàn luôn là điều quan trọng nhất khi luyện tập bất cứ bộ môn nào và đó cũng là tiêu chí hàng đầu mà trung tâm luôn luôn chăm chút đối với hội viên của mình. Chính vì thế khi bạn tham gia tập luyện tại đây luôn sẽ có những chuyên gia theo dõi suốt quá trình luyện tập của bạn. Chẳng hạn như với gym sẽ có 15 huấn luyện viên túc trực quanh phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ. Cùng với đó là bác sĩ phòng tập luôn có mặt từ 5h chiều đến 8h30 tối sẽ theo giỏi, tư vấn, và hỗ trợ cho bạn, cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất để có một liệu trình tập luyện AN TOÀN - HIỆU QUẢ - CÁ NHÂN HOÁ cho chính các bạn.


Lý do bạn nên lựa chọn Spartan Fitness And Yoga Nha Trang?

  • Trang thiết bị, máy móc luyện tập tối tân từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như MBH,Relax.
  • Phòng tập duy nhất tại Nha Trang có diện tích sàn lên đến 2500m2, không gian rộng rãi thoáng mát.
  • Là thương hiệu fitness tiên phong mang chương trình huấn luyện hiện đại theo tiêu chuẩn quốc gia vào việc tập luyện cho quý hội viên.
  • Công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp quý khách hàng không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.
  • Tất cả các huấn luyện viên tại Spartan đều có chứng chỉ huấn luyện quốc gia và quốc tế, và sở hữu nhiều huy chương, cúp vàng trong các giải thi đấu.

Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Spartan Fitness And Yoga giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Nha Trang thì Spartan Fitness And Yoga chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, siêu thị Co-op Mart, 124 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0899 356 635

Website: https://spartanfitnessandyoga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SpartanFitnessAndYoga

Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
Huong Nguyen Quoc 2023-11-01 15:12:33
Đẹp đấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy