Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)

Nhắc đến Vô Diện có lẽ nhiều người biết đúng không nào. Nhưng Vô Diện sinh ra ở đâu? Tại sao lại có Vô Diện? Với bộ phim Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn) sẽ chính là câu trả lời cho bạn đấy. Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn) của đạo diễn, biên kịch Miyazaki Hayao là một trong những bộ phim Anime nổi tiếng nhất Nhật Bản.


Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn là một trong những bộ phim anime thành công rực rỡ không chỉ tại Nhật Bản mà còn thị trường thế giới. Không chỉ thành công rực rỡ với doanh thu lên tới 289 triệu đô la Mỹ, bộ phim còn mang về giải Oscar trong hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất” tại Oscar lần thứ 75 và giải Gấu Vàng tại liên hoan phim Berlin năm 2002. Đồng thời theo BFI, Spirited Away còn nằm trong “top 50 phim bạn nên xem khi ở tuổi 14”.


Nội dung bộ phim xoay quanh việc cô bé Chihiro cùng cha mẹ tình cờ lạc vào thế giới linh hồn. Do tham ăn, cha mẹ của cô đã bị dính lời nguyền biến thành heo, vì thế Chihiro bị kẹt lại thế giới này và phải làm việc để tìm cách cứu cha mẹ mình. Xuyên suốt 124 phút của bộ phim là một câu truyện ngụ ngôn đầy những triết lý và những bài học sâu sắc. Từ những vấn đề ô nhiễm môi trường, bóc lột sức lao động và xâm phạm trẻ em đến lòng hiếu thảo, tình người và cả một thế giới thần đạo của người Nhật, tất cả đều được truyền tải qua Spirited Away.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên phim: Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)
  • Đạo diễn: Miyazaki Hayao
  • Thời lượng: 124 phút
  • Link phim: https://mephimnhat.com/vung-dat-linh-honhttps://mephimnhat.com/vung-dat-linh-hon
Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)
Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)
Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy