Top 6 Cung hoàng đạo F.A lâu nhất

  1. top 1 Kim Ngưu
  2. top 2 Xử Nữ
  3. top 3 Bạch Dương
  4. top 4 Bảo Bình
  5. top 5 Cự Giải
  6. top 6 Thiên Bình

Thiên Bình

Thiên Bình là cung chiêm tinh thứ bảy trong 12 cung Hoàng Đạo được biểu hình như một cái cân, nằm ở giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể. Nhắc đến Thiên Bình là nhắc đến hai chữ "duyên dáng" với vẻ ngoài ưa nhìn, gu thẩm mỹ ổn định và kỹ năng giao tiếp mềm mại. Thiên Bình chính là chòm sao "đào hoa” bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Để có những kết nối sâu sắc, Thiên Bình cần phải cân bằng được tam giác tình bạn, tình yêu và tính xác thực của bất kì mối quan hệ nào.


Có 1 câu nói thế này: Con gái Thiên Bình thì kiêu kì, con trai Thiên Bình thì ham chơi, ham chơi ở đây không có nghĩa là quậy phá đâu nhé. Con trai Thiên Bình có rất nhiều ước mơ và nó thường giành nhiều thời gian để theo đuổi đam mê thay vì vật vã vì chuyện không có bạn gái. Con gái cung Thiên Bình thường rất đề cao giá trị của bản thân nên cô nàng thường chỉ muốn nhìn đến những anh chàng đạt tiêu chuẩn soái ca của mình.


Điều này khiến không ít các chị em gái Thiên Bình phải lủi thủi tung tăng một mình trong khi bạn bè đã yên bề gia thất bởi nhất quyết không hạ bảng tiêu chuẩn ấy thấp bớt xuống. Để dành được trái tim của Thiên Bình không thể hời hợt, không thể nóng vội vì Thiên Bình luôn có nhiều sự dự phòng cho mình.

Thiên Bình
Thiên Bình
Thiên Bình
Thiên Bình

Top 6 Cung hoàng đạo F.A lâu nhất

  1. top 1 Kim Ngưu
  2. top 2 Xử Nữ
  3. top 3 Bạch Dương
  4. top 4 Bảo Bình
  5. top 5 Cự Giải
  6. top 6 Thiên Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy