Strawbery Panic!

Bộ anime Strawberry Panic! được chuyển thể từ một số truyện ngắn được viết bởi tác giả Kimino Sakurako, tranh do họa sĩ Takumi Namuchi vẽ. Phim kể về những nữ sinh của 3 học viện nữ sinh danh tiếng: St. Miator, St. Spica và St. Lulim. Sống trên một ngọn đồi ngăn cách với thế giới bên ngoài, đây cũng là nơi đâm chồi cho những chuyện tình bi kịch nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Aoi Nagisa là một học sinh mới năm 4 của St. Miator.


Không khỏi bỡ ngỡ trước mọi thứ, Nagisa cố hết sức để hòa nhập và trở thành một phần của nơi đây. Thế nhưng, ngôi sao của trường đâu để cô có được cuộc sống bình thường. Nổi tiếng là người đã làm tan nát cõi lòng bao cô gái khác, Hanazono Shizuma xuất hiện và đánh cắp trái tim Nagisa. Những ngày yên bình sẽ biến mất, thay vào đó là dông bão với những cạm bẫy, âm mưu và sự cám dỗ.


Anime Strawberry Panic! được sản xuất bởi hãng Madhouse, chiếu vào tháng 4 đến tháng 9 năm 2006 được đánh giá là dành cho mọi trẻ em trên 12 tuổi. Tháng 6 năm 2007, anime Strawberry Panic đã được đăng ký bản quyền ở Mỹ bởi hãng Media Blasters.


Điểm IMDb: 7.1

Strawbery Panic!
Strawbery Panic!
Strawbery Panic!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy