Top 16 Anime bách hợp hay nhất

Linh Đan Tran 30 0 Báo lỗi

Yuri, hay còn được biết tới với một thuật ngữ gọi khác là Girls Love là một thuật ngữ trong giới văn học và otaku Nhật về các tác phẩm thuộc thể loại manga, ... xem thêm...

  1. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Hime Shiraki luôn mơ ước được kết hôn với người giàu có và sống một cuộc sống giàu sang dễ dàng. Để đạt được ước mơ của mình, cô luôn thể hiện một tính cách quyến rũ để khiến người khác quý mến, khiến ít người biết được tính cách thực sự của cô.


    Một hôm cô ấy vô tình làm bị thương người quản lý quán cà phê Liebe nên phải làm việc thay cho cô ấy ở một nơi mà các nhân viên toàn nữ luôn nỗ lực hết mình vì những khách hàng thân thiết của họ. Hime thấy mình bị thu hút bởi một cô hầu bàn khác ở quán cà phê, người trước mặt khách hàng dành cho Hime tình yêu và sự tận tâm như cô chưa từng biết đến. Tuy nhiên, đằng sau lưng, cô gái có vẻ rất ghét Hime.


    Bộ anime Yuri Is My Job! chuyển thể từ manga cùng tên bởi Passione và Studio Lings được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2023.


    Điểm IMDb: 6.2

    Yuri Is My Job!
    Yuri Is My Job!
    Yuri Is My Job! trailer

  2. Học sinh trung học năm thứ nhất Sakura Adachi và Hougetsu Shimamura tình cờ gặp nhau vào một ngày nọ khi trốn học và trở thành bạn bè. Theo thời gian, Adachi nảy sinh tình cảm lãng mạn với Shimamura, trong khi Shimamura coi Adachi chỉ đơn thuần là một người bạn đối với cô.


    Bộ phim kể về mối quan hệ của họ và mối tình lãng mạn đang dần phát triển khi Adachi thu hết can đảm để mở lòng hơn với Shimamura. Khi họ nuôi dưỡng một tình bạn chớm nở, tình cảm của họ dành cho nhau ngày càng trở nên mơ hồ hơn.


    Bộ anime Adachi To Shimamura do Tezuka Productions chuyển thể từ bộ light novel cùng tên được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020.


    Điểm IMDb: 7.1

    Adachi To Shimamura
    Adachi To Shimamura
    Adachi To Shimamura
  3. Lấy bối cảnh tại trường sơ trung Nakamori tại Takaoka, Toyama, câu chuyện kể về cuộc sống thường ngày của Câu lạc bộ Giải trí gồm 4 học sinh trung học gồm Akari Akaza, Kyoko Toshino, Yui Funami và Chinatsu Yoshikawa. Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu và những kỷ niệm đáng nhớ mà các nhân vật chính chia sẻ trong cuộc sống học đường hàng ngày.


    Ngoài những tình tiết hài hước, Yuru Yuri cũng đề cao các khoảnh khắc lãng mạn và tình cảm đặc biệt giữa các nhân vật. Thể hiện qua các cảnh thổ lộ tình yêu, chia sẻ cũng như xây dựng mối quan hệ đáng quý. Với tinh thần vui vẻ và ấm áp, bộ anime bách hợp học đường này đã thu hút được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trên nhiều quốc gia.


    Phiên bản anime Yuru Yuri được Doga Kobo chuyển thể từ manga cùng tên có nhiều phần được phát sóng tại Nhật Bản giữa tháng 7 đến tháng 11 năm 2019.


    Điểm IMDb: 7.6

    Yuru Yuri
    Yuru Yuri
    Yuru Yuri trailer
  4. Top 4

    Citrus

    Citrus là một anime yuri nổi tiếng dựa trên manga cùng tên, được viết và minh họa bởi Saburouta. Phim kể về câu chuyện tình cảm của Yuzu Aihara và Mei Aihara. Mei là chủ tịch hội học sinh trong trường, chăm chỉ, xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng lạnh lùng. Yuzu là một tín đồ thời trang, vui vẻ và năng động. Mặc dù cả hai không cùng huyết thống nhưng sống chung một nhà, bởi mẹ của Yuzu tái hôn với ba của Mei. Bộ phim dõi theo sự phát triển mối quan hệ giữa hai cô gái, từ không hề ưa nhau đến bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau và rồi Yuzu dần có những tình cảm lãng mạn với cô em gái của mình.


    Phim ra mắt năm 2018, Takahashi Takeo là đạo diễn, được sản xuất bởi Passione Studio. Thời lượng 12 tập. Bộ phim nhận được sự yêu thích của đông đảo fan hâm mộ, vào thời điểm ra mắt phim thậm chí có một trang Facebook có tên "Citrus Anime" được lập lên với hơn 200 nghìn lượt theo dõi.


    Điểm IMDb: 6.5

    Citrus
    Citrus
    Citrus trailer
  5. Bloom Into You kể về nhân vật Yuu, cô rất thích những câu truyện tình lãng mạn và luôn mong rằng một ngày nào đó, mình sẽ được tỏ tình giống như những trang tình yêu kia. Ngày tốt nghiệp, chàng trai mà Yuu thích đã tỏ tình với cô, nhưng cô không cảm nhận được những thứ cảm xúc giống trong những tác phẩm đầy lãng mạn mà cô thường đọc. Cô hẹn cậu bạn đó một tháng để mình có thể suy nghĩ, bước vào trường mới, Yuu đã gặp Touko – một thành viên của hội học sinh và cũng là đàn chị của cô.


    Sau khi biết Touko đã từ chối không biết bao nhiêu lời tỏ tình và tuyên bố rằng “chị không muốn yêu ai hết”, Yuu đã lấy hết can đảm kể lại mọi việc với Touko. Mọi việc tưởng chừng đã kết thúc, nào ngờ Touko ngay lập tức tỏ tình với Yuu. Mặc dù Yuu không có cảm giác về khả năng đáp lại, Touko không bận tâm bởi điều này và nói cô ấy sẽ rất vui nếu Yuu không đáp lại cảm xúc của cô ấy.


    Phim phát sóng năm 2018, Kato Makoto là đạo diễn, Troyca studio phụ trách sản xuất với thời lượng 13 tập.


    Điểm IMDb: 7.8

    Bloom Into You
    Bloom Into You
    Bloom Into You trailer
  6. Asagao to Kase-san kể lại chuyện tình giữa Kase và Yamada, một người là ngôi sao điền kinh cao ráo mạnh mẽ, còn người kia là nữ sinh hiền hậu rụt rè chuyên chăm lo hoa cỏ trên sân trường.


    Hai cô gái chỉ đơn giản là say mê nhau đắm đuối và cố gắng vun đắp cho tình cảm ngày thêm bền chặt. Câu chuyện tình yêu học đường nhẹ nhàng, không có tình tay ba tay bốn hay hoàn cảnh éo le, tuổi thơ đổ vỡ; mà chỉ có hai cô gái trẻ lần đầu rung động muốn tìm hiểu lẫn nhau, cùng những kỷ niệm ngọt ngào hứa hẹn làm tăng lượng đường huyết cho tất cả những ai tò mò theo dõi.


    Một bộ phim hoạt hình gốc dài 5 phút của Zexcs đã được phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2017, tiếp theo là video hoạt hình gốc dài 58 phút được phát hành tại rạp vào ngày 9 tháng 6 năm 2018.


    Điểm IMDb: 7.2

    Asagao To Kase-San
    Asagao To Kase-San
    Asagao To Kase-San
  7. Câu chuyện của Netsuzou Trap xoay quanh hai nữ sinh trung học, bạn thời thơ ấu tên Yuma và Hotaru. Yuma luôn bảo vệ Hotaru khỏi những kẻ bắt nạt và coi nhiệm vụ của mình là chăm sóc cô ấy.


    Bây giờ, cả hai đều là học sinh trung học năm thứ hai, Yuma có bạn trai đầu tiên và rất lo lắng về điều đó, vì vậy Hotaru giàu kinh nghiệm hơn đã gợi ý một buổi "thử trang phục" để giúp cô. Việc giúp đỡ sau đó dẫn đến một nụ hôn sâu với Hotaru, người nói rằng Yuma giờ đã biết cách hôn một chàng trai. Điều này khiến cô ấy nghĩ về nụ hôn này tuyệt vời hơn nụ hôn mà cô ấy đã có với bạn trai mình. Thời gian trôi qua, Yuma lo lắng rằng bạn trai cô sẽ phát hiện ra chuyện gì đang xảy ra giữa cô và Hotaru. Cô cũng không thể giải thích được những cảm giác “kỳ lạ” này khi ở bên cô ấy.


    Anime Netsuzou Trap do Creators in Pack chuyển thể từ manga, Hisayoshi Hirasawa đạo diễn được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2017.


    Điểm IMDb: 5.0

    Netsuzou Trap
    Netsuzou Trap
    Netsuzou Trap
  8. Bộ anime Izetta: The Last Witch lấy bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2, pha chút hư cấu. Sau khi Germania xâm chiếm một quốc gia láng giềng vào năm 1939, châu Âu rơi vào vòng xoáy của một cuộc chiến tranh tàn khốc. Trong chiến tranh, Germania đã để mắt đến đất nước miền núi yếu ớt Elystadt.


    Tự hào với một đội quân vượt trội và đạt được thành công vang dội trước đó trong cuộc chiến, người ta kỳ vọng rằng Germania sẽ chinh phục Elystadt một cách dễ dàng. Vấn đề chỉ trở nên tồi tệ hơn đối với quốc gia nhỏ bé này khi binh lính Đức bắt giữ công chúa của họ, khi cô đang chuẩn bị tham dự một cuộc họp quan trọng với Britannia. Izetta - Phù thuỷ cuối cùng còn sống sót đã giải cứu cô khỏi những người lính Đức bằng cách sử dụng khả năng phép thuật của cô. Izetta cam kết bảo vệ Elystadt khỏi Germania, và với sức mạnh của phù thủy cuối cùng, Elystadt hy vọng sẽ lật ngược tình thế chống lại gã khổng lồ chiến tranh đế quốc.


    Bộ anime do Ajia-do Animation Works sản xuất và Masaya Fujimori đạo diễn, phát sóng từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 17 tháng 12 năm 2016.


    Điểm IMDb: 6.7

    Izetta: The Last Witch
    Izetta: The Last Witch
    Izetta: The Last Witch
  9. Bộ anime yuri Valkyrie Drive: Mermaid được chuyển thể từ game cùng tên, lấy bối cảnh trên năm hòn đảo nhân tạo. Mamori là một "nàng tiên cá" Đảm nhận một trong những hòn đảo này. Một cô gái tên Mamori Tokonome được chuyển đến một trong những hòn đảo đó. Khi Mamori bị tấn công, một cô gái mới được chuyển đến tên Mirei đã cứu cô.


    Tuy nhiên, kẻ thù không dừng lại và cả hai sớm bị dồn vào chân tường. Ngay khi họ nghĩ rằng mọi hy vọng đã mất, Mirei hôn Mamori và Mamori biến thành một thanh kiếm. Mirei sau đó sử dụng thanh kiếm và tung ra đòn phản công chống lại kẻ thù của họ.


    Anime Valkyrie Drive: Mermaid do Arms Corporation sản xuất, Hiraku Kaneko đạo diễn, phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015.


    Điểm IMDb: 6.0

    Valkyrie Drive: Mermaid
    Valkyrie Drive: Mermaid
    Valkyrie Drive: Mermaid OP
  10. Akuma no Riddle là một bộ anime yuri thuộc thể loại hành động chuyển thể từ bộ truyện của tác giả Yun Kōga và được minh họa bởi Sunao Minakata. Tại trường nội trú của nữ sinh, Học viện Myōjou, mười ba cô gái được chuyển vào"Lớp 10 Hắc ban"của học viện.


    Trong số mười ba học sinh này, mười hai là sát thủ từ nhiều nguồn gốc khác nhau, những người được giao nhiệm vụ ám sát học sinh còn lại, một cô gái tên là Haru Ichinose. Nếu họ thành công, họ sẽ được đáp ứng bất kỳ mong muốn nào, nhưng nếu thất bại, họ sẽ bị đuổi khỏi lớp. Tuy nhiên, một trong những sát thủ, Tokaku Azuma, đã thề sẽ bảo vệ Haru khỏi những sát thủ khác. Cảm xúc thật sự của Tokaku đối với Haru là gì khi cô không thể nào bóp cò súng khi đối mặt với Haru?


    Anime Akuma no Riddle do Keizō Kusakawa làm đạo diễn, Diomedea studio sản xuất được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2014. Bộ phim được cấp phép phát trực tuyến bởi Funimation ở Bắc Mỹ và Madman Entertainment ở Úc.


    Điểm IMDb: 6.3

    Akuma no Riddle
    Akuma no Riddle
    Akuma no Riddle trailer
  11. Sakura Trick còn được biết đến tên tiếng Việt "Những nụ hôn lén lút" là bộ anime bách hợp học đường xoay quanh Haruka Takayama và Yuu Sonoda, họ không thể tách rời khi học cấp hai, nhưng khi vào cấp ba, họ lại ngồi ở hai phía đối diện của lớp học.


    Phải dành thời gian với những người bạn mới, cả hai quyết định làm cho mối quan hệ của họ trở nên đặc biệt bằng cách bí mật hôn nhau. Bất cứ khi nào Haruka cố gắng bắt Yuu hôn cô ấy, Yuu thường tỏ ra xấu hổ, nhưng thỉnh thoảng cô ấy sẽ bất ngờ hôn Haruka. Yuu và Haruka trở thành cặp đôi chính thức vào cuối phim.


    Bộ anime truyền hình chuyển thể từ manga bởi Studio Deen được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2014.


    Điểm IMDb: 6.9

    Sakura Trick
    Sakura Trick
    Sakura Trick OP
  12. Câu chuyện của Sweet Blue Flowers xoay quanh hai người bạn thân từ nhỏ Fumi Manjoume và Akira Okudaira. Cả hai rất thân với nhau năm lớp 1. Nhưng đến năm lớp 2, Fumi chuyển nhà và cả hai mất liên lạc từ đó. Gần 10 năm sau, cả hai tình cờ gặp trên trạm xe điện, dù không nhận ra nhau, nhưng cả hai vẫn có ấn tượng về đối phương và mong muốn được gặp lại. Số phận an bài, ngay tối hôm ấy, cả hai lại gặp nhau lần nữa...


    Bộ anime Sweet Blue Flowers chuyển thể từ bộ manga yuri của tác giả Takako Shimura dài 11 tập do JCStaff sản xuất và Ken'ichi Kasai đạo diễn được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2009 trên Fuji TV.


    Một chương trình radio trên Internet để quảng bá anime đã được sản xuất từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2009 trên Đài phát thanh HiBiKi do Ai Takabe và Yūko Gibu tổ chức, những người lần lượt lồng tiếng cho Fumi và Akira trong anime. Manga đã được cấp phép ở Bắc Mỹ bởi Viz Media. Anime được cấp phép bởi Right Stuf Inc.


    Điểm IMDb: 7.0

    Sweet Blue Flowers
    Sweet Blue Flowers
    Sweet Blue Flowers
  13. Câu chuyện của Maria Watches Over Us xoay quanh các học sinh của Học viện nữ sinh Lillian, một trường Công giáo dành cho nữ sinh danh tiếng ở Tokyo. Khi Yumi Fukuzawa vào Học viện Lillian, cô chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ lọt vào mắt xanh của Sachiko Ogasawara xinh đẹp và đoan trang, một trong những học sinh nổi tiếng nhất trường.


    Sachiko đã đề nghị trở thành người người hướng dẫn của Yumi trong suốt những năm học tại học viện. Đề nghị này khiến Yumi hoàn toàn bối rối - rốt cuộc thì họ hầu như không biết nhau! Toàn trường xôn xao với những tin đồn về hai người họ, nhưng Yumi lại mâu thuẫn khi chấp nhận lời đề nghị của Sachiko. Yumi rất ngưỡng mộ Sachiko, nhưng nếu đồng ý để Sachiko làm người hướng dẫn của mình cũng có nghĩa là cô ấy luôn là trung tâm chú ý của toàn trường.


    Từ năm 2004 đến năm 2009, Studio Deen đã sản xuất bộ anime Maria Watches Over Us dài 13 tập và một bộ phim hoạt hình gốc (OVA) dài 5 tập. Các bản chuyển thể anime đã được Nozomi Entertainment phát hành ở Bắc Mỹ. Giấy phép sau đó đã được chuyển giao cho Maiden Japan. Một bộ phim live action đã được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 11 năm 2010.


    Điểm IMDb: 6.8

    Maria Watches Over Us
    Maria Watches Over Us
    Maria Watches Over Us
    Maria Watches Over Us
  14. Bộ anime Strawberry Panic! được chuyển thể từ một số truyện ngắn được viết bởi tác giả Kimino Sakurako, tranh do họa sĩ Takumi Namuchi vẽ. Phim kể về những nữ sinh của 3 học viện nữ sinh danh tiếng: St. Miator, St. Spica và St. Lulim. Sống trên một ngọn đồi ngăn cách với thế giới bên ngoài, đây cũng là nơi đâm chồi cho những chuyện tình bi kịch nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Aoi Nagisa là một học sinh mới năm 4 của St. Miator.


    Không khỏi bỡ ngỡ trước mọi thứ, Nagisa cố hết sức để hòa nhập và trở thành một phần của nơi đây. Thế nhưng, ngôi sao của trường đâu để cô có được cuộc sống bình thường. Nổi tiếng là người đã làm tan nát cõi lòng bao cô gái khác, Hanazono Shizuma xuất hiện và đánh cắp trái tim Nagisa. Những ngày yên bình sẽ biến mất, thay vào đó là dông bão với những cạm bẫy, âm mưu và sự cám dỗ.


    Anime Strawberry Panic! được sản xuất bởi hãng Madhouse, chiếu vào tháng 4 đến tháng 9 năm 2006 được đánh giá là dành cho mọi trẻ em trên 12 tuổi. Tháng 6 năm 2007, anime Strawberry Panic đã được đăng ký bản quyền ở Mỹ bởi hãng Media Blasters.


    Điểm IMDb: 7.1

    Strawbery Panic!
    Strawbery Panic!
    Strawbery Panic!
  15. Mai-HiME là một anime có nội dung cũ và thuộc thể loại mahou shoujo vốn đã trở nên nhàm chán, nhưng đã lại rất thành công với phong cách mới và những nhân vật có cá tính nổi bật.


    Nửa đầu của Mai-HiME là một câu chuyện tình cảm yuri, nhưng nửa sau đột ngột thay đổi và trở nên đen tối, khiến nó trở nên hấp dẫn từ đầu đến cuối.Ở học viện Fuuka có một tin đồn rằng có quái vật xuất hiện, người duy nhất đủ khả năng tiêu diệt quái vật là những cô gái được gọi là "HiME", họ có sức mạnh của một HiME (Highly-advanced Materializing Equipment). Tokiha Mai mới chuyển đến học viện Fuuka, cô phát hiện ra rằng mình cũng có sức mạnh của một HiME.


    Anime Mai-HiME do hãng Sunrise sản xuất và phát sóng từ tháng 9 năm 2004 đến tháng 5 năm 2005, sau đó được chuyển thành manga và game. Hãng Bandai Entertainment đã mua bản quyền phát hành anime tại thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản tiếng Anh gọi là "My-HiME".


    Điểm IMDb:7.3

    Mai-HiME
    Mai-HiME
    Mai-HiME
  16. Kannazuki no Miko là một manga/anime do Ota Hitoshi và Shichinohe Terumasa sáng tác xoay quanh hai cô gái Himeko và Chikane. Câu chuyện bắt đầu khi thế giới một lần nữa bị đe dọa bởi rồng quỷ Orochi.


    Mọi hy vọng được đặt vào hai cô gái trẻ được cho là hai nữ pháp sư đã từng tiêu diệt được Orochi nhiều năm trước đầu thai. Hai nữ pháp sư sẽ phải đánh thức Ame no Murakumo (kiếm thần Kusanagi-no-Tsurugi) để có thể chống lại Orochi. Himeko và Chikane là 2 cô gái trẻ đang theo học tại học viện Ototachibana. Họ sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, và là bạn thân của nhau. Nhưng cuộc đời họ đột ngột thay đổi khi một mecha do Ōgami Sōma, là chiếc đầu thứ 7 của Orochi đầu thai, tấn công vào khu ký túc xá của trường. Mục tiêu của anh ta là tiêu diệt Himeko, một trong 2 nữ pháp sư ngày xưa.


    Manga và anime Kannazuki no Miko được phát hành hầu như cùng lúc, vào đầu tháng 10 năm 2004. Hãng Geneon Entertainment đã nhanh chóng mua bản quyền phát hành anime này ở thị trường Bắc Mỹ.


    Điểm IMDb: 6.6

    Kannazuki no Miko
    Kannazuki no Miko
    Kannazuki no Miko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy