Chuyên gia Brian Clark
Brian Clark là một trong những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực content marketing, tức là tiếp thị bằng nội dung. Ông là người sáng lập và CEO của Copyblogger, một trong những blog có ảnh hưởng nhất với cộng đồng mạng. Copyblogger được biết đến với việc cung cấp các mẹo, công cụ và tài nguyên liên quan đến tiếp thị nội dung cho tất cả mọi người từ các online marketer đến các blogger cá nhân. Brian Clark bắt đầu viết blog vào năm 1998, khi mà internet còn chưa phổ biến như hiện nay. Ông đã sử dụng kỹ năng viết của mình để thu hút khách hàng và xây dựng uy tín cho doanh nghiệp của mình. Ông cũng đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác để tạo ra các chiến dịch tiếp thị nội dung hiệu quả.
Năm 2006, Brian Clark thành lập Copyblogger, với mục tiêu giúp các doanh nghiệp và cá nhân có thể tạo ra nội dung chất lượng và có giá trị cho khách hàng. Copyblogger không chỉ là một blog, mà còn là một nền tảng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến content marketing, như WordPress hosting, email marketing, landing page, podcasting, v.v…Brian Clark được tạp chí Forbes đặt tên như một chuyên gia tiếp thị trực tuyến hàng đầu và được BusinessWeek khuyến cáo là một người mà nhiều doanh nhân nên theo dõi. Ông cũng là người dẫn chương trình podcast Unemployable, nơi ông chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên cho các doanh nhân tự do và khởi nghiệp.