Studio SON

Đám cưới chỉ có 1 lần trong cuộc đời nên hãy chuẩn bị từng chi tiết trong dịp trọng đại này đẹp đẽ và chỉn chu nhất. Nếu bạn đã phải lo lắng quá nhiều việc từ sắm sửa nhà cửa, đặt tiệc cưới, mua nhẫn cưới thì hãy để Studio SON "đảm nhiệm trọng trách" ghi lại những khoảnh khắc của hai bạn để tạo nên bộ ảnh cưới đặc biệt. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


Suốt thời gian qua, Studio SON vẫn luôn không ngừng "Sáng tạo - Đổi mới và tìm tòi những địa điểm, ý tưởng mới lạ, độc đáo nhất" để giới thiệu đến các CD-CR đã tin yêu và lựa chọn studio làm nơi lưu giữ những khoảnh khắc trọng đại nhất đời mình.


Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Và một khi lựa chọn nơi này, các cô dâu sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.

Lợi thế của Studio SON là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Studio SON chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D1-D33 KDC Việt Sing, Thuận An, Bình Dương

Hotline tư vấn: 0983 445 026

Fanpage: https://www.facebook.com/sonstudio.thuanan

Studio SON
Studio SON
Studio SON
Studio SON

Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Thuận An, Bình Dương

  1. top 1 Studio Ngọc Thông
  2. top 2 Studio SON
  3. top 3 Áo Cưới Queen Bình Dương
  4. top 4 Áo cưới Thu Hiền
  5. top 5 Studio Thanhwedding
  6. top 6 Minh Khuê Wedding Studio
  7. top 7 Tém Studio
  8. top 8 Studio Hà Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy