Studio Thanhwedding

Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là Studio Thanhwedding.

Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Studio Thanhwedding, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.


Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Studio Thanhwedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới năm này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


Với Studio Thanhwedding, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mắt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48/4 KP. Bình Phước B, P: Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương (chú ý: THÀNH WEDDING cách ngã tư miếu ông cù khoảng 800 mét hướng về Bình Chuẩn)

Hotline: 0969 857 678 & 0978 734 082

Fanpage: https://www.facebook.com/studioweddingthanh/

Studio Thanhwedding
Studio Thanhwedding
Studio Thanhwedding
Studio Thanhwedding

Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Thuận An, Bình Dương

  1. top 1 Studio Ngọc Thông
  2. top 2 Studio SON
  3. top 3 Áo Cưới Queen Bình Dương
  4. top 4 Áo cưới Thu Hiền
  5. top 5 Studio Thanhwedding
  6. top 6 Minh Khuê Wedding Studio
  7. top 7 Tém Studio
  8. top 8 Studio Hà Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy