Sử dụng giường cũ làm giường cưới

Theo quan niệm dân gian, giường cưới mới sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho cuộc sống vợ chồng mới cưới. Ngược lại, nếu sử dụng giường cũ, những điều không may mắn của chủ cũ có thể sẽ vận vào đời sống của vợ chồng mới cưới.


Theo quan niệm phong thuỷ thì điều này sẽ cực kỳ bất lợi cho cặp vợ chồng mới cưới và ảnh hưởng đời sống hôn nhân. Trong đời sống bình thường việc mua giường cũ của người khác để sử dụng không được khuyến khích cũng bởi những lý do này.


Đặc biệt, giường cưới lại là sản phẩm được sử dụng cho ngày lễ trọng đại của đời người, là bước chuyển giao quan trọng thì càng không nên lựa chọn giường cũ. Thay vào đó hãy cố gắng đầu tư một chiếc giường cưới mới chất lượng để mang lại may mắn và chăm sóc giấc ngủ của vợ chồng.


Có 3 lý do chính khiến nhiều người quan niệm rằng cưới phải mua giường mới:

  • Đánh dấu sự khởi đầu mới: Giường cưới mới là một biểu tượng của sự khởi đầu mới trong cuộc sống hôn nhân. Nó thể hiện mong muốn của vợ chồng mới cưới được bắt đầu một cuộc sống mới, hạnh phúc và viên mãn.
  • Thể hiện sự tôn trọng: Việc mua giường cưới mới được coi là một cách thể hiện sự tôn trọng của gia đình nhà trai đối với cô dâu và gia đình nhà gái. Nó cũng thể hiện mong muốn của gia đình nhà trai được đón tiếp cô dâu về nhà chồng một cách chu đáo và đầy đủ nhất.
  • Giúp đảm bảo sức khỏe: Giường cưới mới thường được làm từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho sức khỏe của vợ chồng mới cưới.
Sử dụng giường cũ làm giường cưới
Sử dụng giường cũ làm giường cưới
Sử dụng giường cũ làm giường cưới
Sử dụng giường cũ làm giường cưới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy