Sử dụng Office 365 có cần internet không?

Sử dụng Office 365 có cần mạng internet không? Đây chắc hẳn là một trong những băn khoăn phổ biến khi cá nhân mua Office 365. Hãy cùng Toplist tìm hiểu xem khi sử dụng Office 365 thì có cần kết nối mạng internet không nhé!


Office 365 tương thích với các phiên bản Office mới nhất trên máy tính như: Office 2007, Office 2008 cho Mac, Office 2010 và Office 2011 cho Mac.


Nếu 365 Office đã được cài đặt và kích hoạt trên thiết bị của bạn, bạn sẽ không cần phải sử dụng internet để sử dụng phần mềm này. Tuy nhiên, bạn sẽ cần truy cập internet lúc đầu khi cài đặt và kích hoạt gói Office nhằm tùy chọn cài đặt và thanh toán mong muốn.

Mặc dù có thể dùng offline nhưng đối với gói Office 365, bạn sẽ cần internet khi muốn thay đổi quản lý tài khoản đăng ký của mình, chẳng hạn như để cài đặt Office trên các PC khác hoặc thay đổi tùy chọn thanh toán. Ngoài ra, bạn có thể cần internet để truy cập vào các tài liệu được lưu trữ trên đám mây OneDrive. Đôi khi bạn nên truy cập internet để cập nhật phiên bản Office của mình và hưởng lợi ích từ các bản nâng cấp tự động.

Sử dụng Office 365 có cần mang internet không?
Sử dụng Office 365 có cần mang internet không?
Sử dụng Office 365 có cần mang internet không?
Sử dụng Office 365 có cần mang internet không?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy