Sử dụng Retinol

Retinol được mệnh danh là xu hướng làm đẹp lớn nhất năm 2022, với hơn 9,2 triệu lượt tìm kiếm trên Google và 1,2 tỷ lượt xem trên TikTok. Nghiên cứu của trang web giảm giá bán lẻ Hey Discount đã phát hiện ra thành phần trở thành xu hướng phổ biến nhất trong năm nay, dựa trên lượt xem TikTok, tìm kiếm trên Google và đó là 635.767 thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram. Retinol không phải là thành phần duy nhất góp mặt trong danh sách, với axit hyaluronic và niacinamide cũng nằm trong top 10, thu về lần lượt 6,84 và 6,4 triệu lượt tìm kiếm trên Google.


Hầu hết chúng ta đã nghe nói về retinol trong thành phần chăm sóc da , đó là từ thông dụng về chăm sóc da của thập kỷ. Nó nằm trên kệ hàng đầu của mọi bác sĩ da liễu và thậm chí chúng đã xuất hiện trong mọi loại serum dưỡng da trên kệ bán hàng vì thực tế đây được coi là một trong những phương pháp điều trị da tại chỗ hiệu quả nhất hiện có. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nhầm lẫn về retinol. Có một số loại retinoid khác nhau và chúng có các cường độ khác nhau và được sử dụng cho các tình trạng da khác nhau.


Tất cả các loại retinol khác nhau đều có nguồn gốc từ Vitamin A, sự khác biệt giữa chúng nằm ở nồng độ. Axit retinoic (còn được gọi là Retin-A hoặc Tretinoin) là retinoid cấp độ theo toa mạnh nhất thường được sử dụng để điều trị mụn trứng cá cũng như lão hóa. Tất cả các retinoid khác nhau từ mạnh nhất đến yếu nhất bao gồm retinaldehyde, retinol và sau đó là các este retinol (chẳng hạn như retinyl palmitate). Sau đó, có một thực tế là bạn không thể chỉ bôi một sản phẩm retinol lên da, bạn phải xây dựng khả năng dung nạp và dần dần thêm nó vào chế độ chăm sóc da của mình để tránh các tác dụng phụ không mong muốn như nhạy cảm và kích ứng.

Sử dụng Retinol
Sử dụng Retinol
Sử dụng Retinol
Sử dụng Retinol

Top 10 Xu hướng làm đẹp nổi bật nhất năm 2022

  1. top 1 Sử dụng Retinol
  2. top 2 Graphic Liner
  3. top 3 Mát xa Gua sha
  4. top 4 SPF
  5. top 5 DIY Skincare
  6. top 6 Lip Scrub
  7. top 7 Môi Ombre
  8. top 8 Glass Skin
  9. top 9 Hyaluronic Acid
  10. top 10 Niacinamide

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy