Sử dụng thời gian hợp lý

Ai đó đã từng nói rằng: thời gian qua đi sẽ không trở lại bao giờ. Đôi lúc, bạn cảm thấy tuổi xuân ngày càng vơi đi mà chưa làm được việc gì. Một ngày chỉ ăn, ngủ, đi làm, thời gian thừa thải sẽ dẫn đến sự nhàm chán, khiến bạn uể oải, mất dần sức sống.


Đời người chỉ sống có một lần, phải sống sao cho không sống hoài, sống phí. Vậy thì tại sao bạn lại để phí thời gian một cách vô lý để rồi đến khi tiếc nuối muộn màng? Ngay từ bây giờ, bạn nên sắp xếp lại thời gian, lập cho mình thời gian biểu thích hợp.


Lúc nào cũng phải giữ một bảng phân chia thời gian chính bên cạnh mình, dán các bản photo lên bàn hoặc tủ lạnh… và có những điều chỉnh cho thích hợp nếu cần thiết. Khi bạn đã có được kinh nghiệm trong việc viết thời gian biểu cho một tuần theo cách này thì việc quản lý thời gian của bạn cũng sẽ trở thành một thói quen thường xuyên và hết sức dễ dàng. Sẽ là một ý hay nếu bạn mở rộng lịch của mình cho các thành viên khác trong gia đình. Dành ra một vài phút vào tối Chủ Nhật để viết thời gian biểu cho tuần sau sẽ giúp bạn có được một lối sống thật hiệu quả.

Phân bổ thời gian hợp lý.
Phân bổ thời gian hợp lý.
Đừng để công việc khiến bạn quá mệt mỏi nhé
Đừng để công việc khiến bạn quá mệt mỏi nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy