Sữa bột pha sẵn Riso Optigold

Trong giai đoạn những tháng năm đầu đời thì hệ tiêu hóa của bé rất quan trọng, mẹ rất sợ con bị táo bón, nôn trớ, tiêu chảy, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, gây khó chịu dẫn đến kém hấp thu chất dinh dưỡng dẫn đến chậm phát triển. Vì vậy, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa tào bón là nền tảng giúp bé tăng cường hấp thu các dưỡng chất, phát triển tốt về trí não và thể chất sau này. Sản phẩm Riso Optigold được đảm bảo chất lượng bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ là giải pháp hữu hiêu để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Sữa bột pha sẵn Riso với công thức OPTI GOLD đặc chế bổ sung sữa non Colostrum và các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cùng hệ dưỡng chất Synbiotics và các vitamin , khoáng chất thiết yếu khác giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón. Hấp thu tốt chất dinh dưỡng, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ, thị giác và tăng cân, tăng chiều cao. Với Riso Optigold, bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh.


Công dụng:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón: Sản phẩm RISO bổ sung sữa non colostrum, các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin cung cấp các Axit amin thiết yếu. Đặc biệt Tryptophan cùng hệ dưỡng chất Synbiotics là sự kết hợp giữa Prebiotics (FOS/Inulin) và Probiotics (Bifidobacterium lactis),…
  • Hỗ trợ tăng cân tăng chiều cao: Với công thức đặc chế OPTI GOLD, sản phẩm có tỷ lệ Canxi phốt pho hợp lý, giàu Vitamin D3, cùng vitamin nhóm B và khoáng chất.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: Công thức đặc chế OPTI GOLD bổ sung các Vitamin A, E, C, Selen là các chất chống oxy hóa, cùng với Kẽm và hỗn hợp Nucleotides. Đồng thời hỗ trợ bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác: Sản phẩm có công thức đặc chế OPTI GOLD tạo sự hòa hợp độc đáo các dưỡng chất DHA, ARA, ALA, LA, Cholin, Taurin, Lutein và có mức hàm lượng DHA hợp lý mỗi ngày giúp đáp ứng theo khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010).
  • Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold giúp bé có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ đầu, ngăn ngừa táo bón, từ đó hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dành cho trẻ trên 1 tuổi
  • Sản phẩm sử dụng cho 1 lần uống
  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát


Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-dinh-duong-pha-san-nutifood-riso-optigold-180ml-i1964525587-s9065559376.html?

Sữa bột pha sẵn Riso Optigold
Sữa bột pha sẵn Riso Optigold
Sữa bột pha sẵn Riso Optigold
Sữa bột pha sẵn Riso Optigold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy