Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow

Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow dành cho trẻ biếng ăn thấp còi từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm được thiết kế giúp trẻ thích thú hơn khi uống so với sữa bột và có thể uống lạnh mát lành trong ngày hè oi bức. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow thích hợp để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi.


Công dụng:

  • Bổ sung sữa non Colostrum, chứa nhiều kháng thể, Vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng.
  • DHA, axít Linolenic, Taurin, Cholin tốt cho não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.
  • Chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng vi khuẩn có lợi Bifidobacterium giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt.
  • Đạm Whey, Canxi, Vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng.
  • Tăng cân và chiều cao: Sản phẩm giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều các chất axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt. Ngoài ra bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 (so với Dielac Alpha Step 5) theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Tăng cường sức đề kháng: Bổ sung sữa non Colostrum (sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh) chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh.
  • Tăng cường tiêu hóa và hấp thu: Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.
  • Phát triển não bộ: Chứa DHA, axít Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Về thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa Vinamilk Dielac Grow bột và pha sẵn là như nhau. Điểm khác biệt là thời gian sử dụng và bảo quản của sữa nước thì ngắn hơn thường là 6-10 tháng.
  • Sữa bột pha sẵn tiện lợi uống liền thơm ngon, có thể đem đi du lịch, đi học, đi chơi…. rất tiện lợi chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-Hộp-Sữa-Bột-Pha-Sẵn-Vinamilk-Dielac-Grow-110ml-Sữa-Nước-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Tăng-Chiều-Cao-Cân-Nặng-Cho-Bé-i.108156851.21130662051?

Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow
Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow
Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow
Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy