Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry

Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry là một trong những sữa dưỡng thể thuộc bộ sản phẩm chăm sóc da, cơ thể được chiết xuất từ từ hoa Lavadin và Việt Quất cho làn da mịn màng cùng mùi hương thơm đặc trưng sẽ mang đến sự thư thái và thoải mái mỗi khi bạn sử dụng dưỡng thể, được sản xuất theo quy trình khép kín của Yves Rocher - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp với các thành phần dưỡng da hoàn toàn từ thiên nhiên rất công hiệu mà vẫn dịu nhẹ, an toàn cho làn da của bạn giúp dưỡng ẩm, tăng độ mịn màng cho da, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, giúp bạn được thư giãn sau những giờ căng thẳng miệt mài với công việc.


Thành phần:

  • Aqua/Water/Eau, Glycerin, Coco-Caprylate/Caprate, Stearyl Alcohol, Polyglyceryl-3 Dicitrate/Stearate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Dimethicone, Parfum/Fragrance, Carbomer, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Ethylhexylglycerin, Sodium Benzoate, Xanthan Gum, Tetrasodium Edta, Linalool, Limonene, Rubus Fruticosus (Blackberry) Fruit Extract, Methylpropanediol, Geraniol, Sodium Hydroxide...

Công dụng:

  • Với nhiều dưỡng chất vitamin có tác dụng giúp cho da săn chắc và đàn hồi hơn, đồng thời làm giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hoá da mang lại cho một làn da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống.
  • Có khả năng khử trùng cho các vết thương, giúp cho chúng nhanh chóng liền trở lại, cùng với đó là khả năng làm tan các vết bầm tím và làm giảm đi các triệu chứng kích ứng da. Cùng với đó, còn đóng vai trò như một loại nước hoa giúp cơ thể cân bằng trạng thái, cả về thần kinh và cảm xúc.
  • Bổ sung bơ hạt mỡ - Shea Butter chức năng dưỡng ẩm cao từ sâu bên trong cho làn da bị khô do thời thiết của môi trường hay tình trạng da bị mất nước dẫn tới da khô giúp da mềm mịn, căng tràn sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa sữa dưỡng da toàn thân ngay sau khi tắm hoặc sau khi làm sạch da với nước.
  • Cho một lượng sữa dưỡng da vừa đủ vào lòng bàn tay, massage lên toàn thân theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ để sữa dưỡng thể thẩm thấu vào da.
  • Sử dụng sữa dưỡng da thường xuyên, 2 lần/ ngày (sáng và tối) trong ít nhất 2 tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Thể-Yves-Rocher-Relaxing-Body-Lotion-Lavandin-Blackberry-390ml-i.111139273.1719454097?

Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy