Top 7 Sản phẩm dưỡng thể của Pháp chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay

Kiều Vui Nguyễn 783 1 Báo lỗi

Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chăm sóc, bảo vệ da, cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, dưỡng ẩm cho da toàn thân thì bạn cần sở hữu cho mình sản phẩm dưỡng thể phù ... xem thêm...

  1. Purité De Prôvence là thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể nổi tiếng của nước Pháp. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng đất Provence kỳ diệu, Purité mang đến cho người dùng các sản phẩm được chiết xuất 100% từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng của mảnh đất Địa Trung Hải này như tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào, hoa oải hương, dầu ô liu, dầu argan... Không chỉ làm việc miệt mài trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học của Purité còn làm việc trên cả những cánh đồng, để có thể đảm bảo từng nguyên liệu thảo mộc phát triển hoàn hảo. Dòng sản phẩm sữa dưỡng thể thiên nhiên Purité là sự kết hợp giữa các nhiên liệu thiên nhiên và dây chuyền sản xuất hiện đại để cho dòng sản phẩm dưỡng thể an toàn lành tính, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cùng hương thơm ngọt ngào dễ chịu khi sử dụng.

    Thành phần:

    • Water, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Glyceryl Stearate Se, Aroma, Arbutin, Paraffinum Liquidum, Polysorbate 60, Tocopheryl Acetate, Phenoxyethanol, Triethanolamine, Piroctone Olamine, Disodium Edta, Carbomer, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Olea Europaea (Olive) Husk Oil, Butylene Glycol, Morus Alba Leaf Extract.

    Công dụng:

    • Giúp dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da.
    • Tác động làm hỗ trợ tái cấu trúc tế bào, giúp làn da bạn căng mịn, khỏe mạnh. Làn da mỗi ngày sẽ thêm mềm mại và mượt mà hơn.
    • Sản phẩm cho hương hoa anh đào ngọt ngào phảng phất trên da, không nồng mà thoang thoảng, xoa dịu mọi giác quan.
    • Giàu vitamin A & E, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, khiến làn da thô ráp trở nên căng mịn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên cơ thể.
    • Nên sử dụng ngay sau khi tắm, khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Thể-Thiên-Nhiên-Purité-250ml-i.779659055.17992183758?

    Sữa dưỡng thể Purité
    Sữa dưỡng thể Purité
    Sữa dưỡng thể Purité
    Sữa dưỡng thể Purité

  2. Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry là một trong những sữa dưỡng thể thuộc bộ sản phẩm chăm sóc da, cơ thể được chiết xuất từ từ hoa Lavadin và Việt Quất cho làn da mịn màng cùng mùi hương thơm đặc trưng sẽ mang đến sự thư thái và thoải mái mỗi khi bạn sử dụng dưỡng thể, được sản xuất theo quy trình khép kín của Yves Rocher - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp với các thành phần dưỡng da hoàn toàn từ thiên nhiên rất công hiệu mà vẫn dịu nhẹ, an toàn cho làn da của bạn giúp dưỡng ẩm, tăng độ mịn màng cho da, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, giúp bạn được thư giãn sau những giờ căng thẳng miệt mài với công việc.


    Thành phần:

    • Aqua/Water/Eau, Glycerin, Coco-Caprylate/Caprate, Stearyl Alcohol, Polyglyceryl-3 Dicitrate/Stearate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Dimethicone, Parfum/Fragrance, Carbomer, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Ethylhexylglycerin, Sodium Benzoate, Xanthan Gum, Tetrasodium Edta, Linalool, Limonene, Rubus Fruticosus (Blackberry) Fruit Extract, Methylpropanediol, Geraniol, Sodium Hydroxide...

    Công dụng:

    • Với nhiều dưỡng chất vitamin có tác dụng giúp cho da săn chắc và đàn hồi hơn, đồng thời làm giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hoá da mang lại cho một làn da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống.
    • Có khả năng khử trùng cho các vết thương, giúp cho chúng nhanh chóng liền trở lại, cùng với đó là khả năng làm tan các vết bầm tím và làm giảm đi các triệu chứng kích ứng da. Cùng với đó, còn đóng vai trò như một loại nước hoa giúp cơ thể cân bằng trạng thái, cả về thần kinh và cảm xúc.
    • Bổ sung bơ hạt mỡ - Shea Butter chức năng dưỡng ẩm cao từ sâu bên trong cho làn da bị khô do thời thiết của môi trường hay tình trạng da bị mất nước dẫn tới da khô giúp da mềm mịn, căng tràn sức sống.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa sữa dưỡng da toàn thân ngay sau khi tắm hoặc sau khi làm sạch da với nước.
    • Cho một lượng sữa dưỡng da vừa đủ vào lòng bàn tay, massage lên toàn thân theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ để sữa dưỡng thể thẩm thấu vào da.
    • Sử dụng sữa dưỡng da thường xuyên, 2 lần/ ngày (sáng và tối) trong ít nhất 2 tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Thể-Yves-Rocher-Relaxing-Body-Lotion-Lavandin-Blackberry-390ml-i.111139273.1719454097?

    Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
    Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
    Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
    Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry
  3. Dầu dưỡng da khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil là sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc toàn diện cho mọi vùng da kể cả tóc và móng đượ c tinh chế từ hơn 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó chứa 6 loại dầu thực vật quý hiếm giàu dưỡng chất cùng vitamin E, có tác dụng trong dưỡng da và tóc, có khả năng cấp độ ẩm, làm mềm và sáng da, điều trị da nứt nẻ, rạn da, khô ráp chai sần bên cạnh đó còn có khả năng chống nắng bảo vệ da. Nó hoàn toàn cho thể sử dụng cho da mặt và ở bất kỳ nơi đâu trên body.


    Thành phần:

    • Dầu Tsubaki dưỡng ẩm, dầu Argan, dầu Macadamia nuôi dưỡng, dầu cây lưu ly, dầu hoa trà dưỡng ẩm, dầu hạt phỉ bảo vệ và dầu hạnh nhân làm mềm.

    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm lâu dài cho da mặt và cơ thể.
    • Khả năng chống oxy hóa và "hiệu ứng lá chắn chống sự ô nhiễm" giúp giảm sự xuất hiện của vết rạn da.
    • Với kết cấu đặc biệt và hương thơm lôi cuốn, Huile Prodigieuse® mang đến những giây phút thực sự thư giãn.
    • Làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da, nuôi dưỡng da mềm mại, cho tác dụng dưỡng ẩm & phục hồi vùng da khô, thô sần như đầu gối, khuỷu tay...
    • Sử dụng để chăm sóc tóc, mỏng trở nên chắc khỏe, bóng mượt.
    • Hỗ trợ lớp trang điểm căng bóng & bắt sáng khi dùng trước khi makeup.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trên mặt: Thoa dầu dưỡng nhẹ nhàng từ trung tâm khuôn mặt sang hai bên má. Có thể kết hợp dầu với kem dưỡng da.
    • Trên cơ thể: Mát xa các khu vực trên cơ thể (ngực, chân,...) và các vết rạn da bằng chuyển động tròn.
    • Trên tóc: Thoa từ gốc đến ngọn như dầu dưỡng tóc. Để tăng hiệu quả, sử dụng 1 - 2 lần/ tuần như mặt nạ cho tóc trong 10 phút trước khi gội đầu.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-khô-đa-năng-Nuxe-Huile-Prodigieuse®-100ml-i.450153541.11016605505?

    Dầu dưỡng da khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil
    Dầu dưỡng da khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil
    Dầu dưỡng da khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil
    Dầu dưỡng da khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil
  4. Sữa dưỡng thể hương hoa anh đào L'Occitane Cherry Blossom Body Milk giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da được khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, với hương thơm nhẹ nhàng, ấm áp, ngọt ngào và tinh tế của hoa anh đào cho làn da luôn được bao bọc bởi hương thơm cuốn hút và quyến rũ, cho cảm giác dễ chịu, thoải mái và sảng khoái hơn. Em này có kết cấu dạng kem lỏng nhẹ và mịn nên rất dễ dàng thẩm thấu hoàn toàn vào sâu bên trong các tế bào da, không gây bết dính.

    Thành phần:

    • Aqua/Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Glycerin, Dimethicone, Parfum/Fragrance, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Prunus Cerasus (Bitter Cherry) Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Phenoxyethanol, Hlorphenesin, Ethylhexylglycerin, Sorbitol, Tocopheryl Acetate, Sodium Pca...

    Công dụng:

    • Công thức nhẹ nhàng hấp thụ nhanh vào da và để lại một làn da sáng khoẻ.
    • Công thức giàu ẩm với bơ hạt mỡ và chiết xuất hoa anh đào từ vùng Luberon của Provence.
    • Chứa tinh dầu cỏ roi ngựa tự nhiên nổi tiếng với hương thơm tươi mát, sảng khoái cực kì, giúp thư giãn cho làn da và tâm trí.
    • Giúp làm mịn và giữ ẩm cho làn da trong khi mùi thơm lại nhẹ nhàng và thanh khiết.
    • Tan ngay trên làn da bạn, giúp giữ ẩm cùng hương thơm tự nhiên, mang lại cảm giác mềm mại mà không nhờn dính.
    • Hương thơm tinh tế, tươi mát của mùa xuân ở Provence với sữa dưỡng thể hương hoa anh đào của L’occitane.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tắm sạch và lau khô cơ thể.
    • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng và thư giãn

    Link đặt hàng: shopee.vn/Dưỡng-Ẩm-Cơ-Thể-hương-Hoa-Anh-Đào-L'Occitane-Cherry-Blossom-Body-Milk-250ml-i.115101555.1879146770?

    Sữa dưỡng thể hương hoa anh đào  L'Occitane Cherry Blossom Body Milk
    Sữa dưỡng thể hương hoa anh đào L'Occitane Cherry Blossom Body Milk
    Sữa dưỡng thể hương hoa anh đào  L'Occitane Cherry Blossom Body Milk
    Sữa dưỡng thể hương hoa anh đào L'Occitane Cherry Blossom Body Milk
  5. Sữa dưỡng thể sáng da Jowae được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính cho da kể cả da khô và da nhạy cảm. Dòng sản phẩm sữa dưỡng Jowae - Lait Hydratant Revitalisant hỗ trợ làn da cơ thể bạn trở nên mềm mại, săn chắc và rạng rỡ hơn.


    Thành phần:

    • Chất chống oxy hóa Lumiphenols, chiết xuất từ cây tre, hoa hướng dương, bơ hạt mỡ, đậu tương...
    • Không chứa các chất gây độc hại cho da như: paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng.
    • Không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật (trừ các sản phẩm từ mật ong), không chứa silicone và màu tổng hợp.

    Công dụng:

    • Giúp dưỡng ẩm và làm đều màu da.
    • Nổi bật với kết cấu mùi thơm giúp thẩm thấu một cách nhanh chóng vào làn da cho làn da mềm mại, săn chắc và tươi sáng hơn.
    • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho da kể cả da khô và da nhạy cảm

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch da, bạn thoa kem lên toàn bộ cơ thể hoặc vùng da khô ráp cần được chăm sóc như tay, chân...
    • Massaga khắp người cho kem được thẩm thấu.
    • Nên sử dụng 2 buổi vào sáng tối để đạt hiệu quả.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Thể-Sáng-Da-JOWAE-Cấp-Ẩm-Tức-Thì-Làm-Dịu-Sáng-Hồng-Da-Mỹ-Phẩm-Thiên-Nhiên-Nhập-Khẩu-Pháp-400ml-i.227042000.3217986631?

    Sữa dưỡng thể sáng da Jowae
    Sữa dưỡng thể sáng da Jowae
    Sữa dưỡng thể sáng da Jowae
    Sữa dưỡng thể sáng da Jowae
  6. Làn da khô nứt, bong tróc, ửng đỏ... khiến chị em mặc cảm, tự tin đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh cuối năm. Đừng thời tiết làm ảnh hưởng đến da bạn với sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps có chứa thành phần Ure tinh khiết 10% giúp phá vỡ mọi tầng tế bào chết trên da, cho những dưỡng chất len lỏi sâu vào tế bào, giúp dưỡng ẩm cho da toàn diện đồng thời giữ ẩm cho da suốt 24 giờ.


    Thành phần:

    • Aqua/Water/Eau, Urea, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Glyceryl Stearate, Canola Oil, Borago Officinalis Seed Oil, Silica, Panthenol, Pentylene Glycol, Glyceryl Glucoside, Sodium Citrate, Triacetin, Serine, Parfum (Fragrance), Citric Acid...

    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm, duy trì làn da mềm mượt, êm ái trong suốt 24 giờ.
    • Ngăn ngừa tình trạng bong tróc lớp da.
    • Hỗ trợ tái tạo làn da cho da săn chắc tái tạo tươi trẻ.
    • Làm dịu da kích ứng, ửng đỏ, tổn thương trên da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày sau bước làm sạch cơ thể.
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên da cơ thể, tập trung những vùng da khô, thiếu ẩm như khuỷu tay, mắt cá chân...
    • Sản phẩm dành cho những người có làn da khô ráp, thiếu nước, người bị viêm nhiễm da...

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Thể-Và-Giữ-Ẩm-Dành-Cho-Da-Khô-SVR-Xerial-10-Lait-Corps-200ml-i.814236670.11299725824?

    Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps
    Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps
    Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps
    Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps
  7. Sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris Laboratoire là loại mỹ Phẩm của hãng dược phẩm Pháp Chateau Rouge Paris dành cho những người da màu được sáng lập bởi 2 dược sỹ người Pháp, đây cũng là sản phẩm được đánh giá rất cao tại Pháp vì hiệu quả và độ an toàn. Sản phẩm vừa giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, là một sản phẩm tiên phong của xu hướng làm đẹp tại châu Âu với giải pháp 2 trong 1, vừa làm trắng vừa dưỡng ẩm và cho một làn da trắng tự nhiên.


    Thành phần:

    • Chiết xuất dầu hạnh nhân hữu cơ (Prunus Amydgalus Dulcis Oil): Dưỡng ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng, giúp trẻ hóa da.
    • Chiết xuất tảo: Chống oxy hóa cho da, bổ sung axit amin thiết yếu, nuôi dưỡng và tái tạo làn da đều màu.
    • ...

    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm và làm mềm da với chiết xuất dầu hạnh nhân và Glycerin.
    • Ức chế melanin, làm mờ đốm nâu cho da sáng khỏe, đều màu.
    • Phục hồi lại da tổn thương do tia UV, giảm đỏ, giảm các vết thâm.
    • Kết cấu của kem trắng da không quá đặc nên vẫn đảm bảo độ thẩm thấu trên da. Cảm giác sau khi kem thấm hết thì không hề khó chịu mà lại còn rất mát và thoải mái.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, tiến hành thoa đều và massage trên bề mặt da.
    • Dành cho mọi loại da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da bị xỉn màu, không đồng đều màu da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Trắng-Laboratoire-Chateau-Rouge-Dưỡng-Ẩm-Chống-Nứt-Nẻ-Loại-Bỏ-Tế-Bào-Chết-Beauty-Milk-Unifying-Care-400ml-i.867579723.18652394889?

    Sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris Laboratoire
    Sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris Laboratoire
    Sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris Laboratoire
    Sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris Laboratoire




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy