Top 5 Sữa cho người bệnh gan tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa Prosure Abbott
  2. top 2 Sữa Nutricare Liver
  3. top 3 Sữa Fohepta
  4. top 4 Sữa Peptamen
  5. top 5 Sữa Leanmax Ligos

Sữa Nutricare Liver

Gan là trung tâm chuyển hóa chất, có chức năng giải độc quan trọng của cơ thể giúp chuyển hóa, ngăn gừa các chất độc trong cơ thể. Khi gan bị tổn thương do các bệnh lý di truyền, nhiễm vius, sử dụng thực phẩm có hại…. gây tổn thương dẫn đến suy gan, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể thậm chí là đến tính mạng.


Để phòng ngừa các bệnh về gan chúng ta cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh xa các chất kích thích và chế độ vận động phù hợp. Đối với các trường hợp có nguy cơ hoặc mắc các bệnh lý về gan cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng từ các bác sĩ. Ngoài ra cần bổ sung thêm sữa Nutricare Liver giúp giải độc gan, giảm áp lực gan, cải thiện chức năng gan tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống.


Sữa Nutricare Liver là sản phẩm dinh dưỡng y học đột phá với công thức Liv – Pro đặc trị dành riêng cho người bệnh gan. Sữa có nguồn nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, không chứa Lactose nên rất dễ tiêu hóa hấp thu. Bên cạnh đó, Sữa Nutricare Liver là sản phẩm chuyên biệt cho gan, đột phá với công thức Liv-ProTM giúp cải thiện chức năng gan, tăng cường sức khỏe & chất lượng cuộc sống.


Thành phần:

  • Canxi, Vitamin D3, Magiê, Phốt pho, Selen, Kẽm & Vitamin nhóm B...

Công dụng:

  • Nhờ bộ đôi chất Arginine và Methionine có tác dụng tuyệt vời trong việc giải độc gan và tăng cường chức năng gan, kết hợp với đạm mạch nhánh BCAAs và Chất béo mạch trung bình MCT dễ hấp thu do đó sẽ giúp làm giảm áp lực cho gan, hạn chế tình trạng gan phải làm việc quá tải dẫn đến bị tổn thương thêm.
  • Là dòng bổ sung dinh dưỡng cho nên nutricare liver khá giàu năng lượng và giàu đạm, kết hợp với 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bổ sung được đầy dủ dưỡng chất quan trọng giúp bồi bổ cho cơ thể khi bị suy nhược, ăn uống kém, khó hấp thu.
  • Đặc biệt bổ sung thêm Selen, Kẽm và Vitamin nhóm B thường bị thiếu hụt ở người bệnh gan do rượu bia, giúp cải thiện chức năng gan.
  • Hệ chất béo không no MUFA, PUFA giúp giảm tình trạng xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch. Bổ sung Canxi & Vitamin D3 cùng Magiê, Phốt pho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.
  • Bổ sung sữa non Colostrum giàu kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Cùng với nguồn dinh dưỡng năng lượng cao, cân đối đạm, đường, béo, không chứa độc tố giúp hồi phục sau ốm, bồi bổ sức khỏe khi cơ thể suy nhược, ăn uống kém.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha
  • Cho từ từ 45g Nutricare Liver (5 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 -50 độ C, khuấy đều được 220ml dung dịch Nutricare Liver.
  • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
  • Dùng 2-3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ/chuyên gia dinh dưỡng.

Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Nutricare-Liver-dinh-dưỡng-y-học-chuyên-biệt-cải-thiện-chức-năng-gan-(400g)-i.85894396.2353199013?

Sữa Nutricare Liver
Sữa Nutricare Liver
Sữa Nutricare Liver
Sữa Nutricare Liver

Top 5 Sữa cho người bệnh gan tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa Prosure Abbott
  2. top 2 Sữa Nutricare Liver
  3. top 3 Sữa Fohepta
  4. top 4 Sữa Peptamen
  5. top 5 Sữa Leanmax Ligos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy