Top 5 Sữa cho người bệnh gan tốt nhất hiện nay

Thanh Thúy 1932 0 Báo lỗi

Những người bệnh gan thì dinh dưỡng đóng vai trò quyết định trong quá trình điều trị bệnh. Hiểu được điều này, sữa cho người bệnh gan ra đời như một giải pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Prosure Abbott

    Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với những người bệnh gan, hỗ trợ người bệnh cả trước, trong và sau quá trình điều trị. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân áp dụng chế độ ăn không đúng dẫn đến suy kiệt, suy dinh dưỡng, các bệnh lý về nhiễm trùng và không đủ sức khỏe để đáp ứng điều trị, phải bỏ cuộc giữa chừng. Sữa Prosure Abbott là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư đã được khoa học chứng minh là một giải pháp hữu hiệu giải quyết các nguyên nhân gây ra sụt cân trên người bệnh gan. Các nghiên cứu lâm sàng được tiến hành trên bệnh nhân ung thư đã chứng minh rằng, việc sử dụng 2 ly ProSure Abbott mỗi ngày sẽ giúp cải thiện cân nặng, xây dựng khối cơ, nâng cao thể lực. Đây cũng chính là những yếu tố hết sức quan trọng giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, nâng cao hiệu quả điều trị, kéo dài cuộc sống và chất lượng sống của người bệnh.


    Thành phần:

    • Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12, HAD, Beta-Glucan, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Choline, Canxi, Mufa, Pufa, Magie, Chất xơ FOS, Precbiotic, Taurin, Carnitin, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin B6, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Biotin… Nhờ những dưỡng chất dồi dào này mà bệnh nhân có thể cung cấp được năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

    Công dụng:

    • Tăng cường hoạt động thông suốt của hệ tuần hoàn máu lưu thông trong cơ thể.
    • Giảm nguy cơ đông vón tiểu cầu, tụ huyết khối, hạn chế tối đa nguy cơ hình thành mỡ máu, tắc nghẽn mạch vành.
    • Bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, tăng quá trình đào thải Cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.
    • Đảo ngược chứng suy mòn ở bệnh nhân ung thư, bảo vệ hệ cơ, ngăn ngừa tình trạng suy giảm khối cơ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 240ml. Để pha 240ml, cho 100ml nước vào 75g bột (9 muỗng).
    • Khuấy kỹ và thêm 90ml nước nữa và khuấy lại cho đều.
    • Khi pha chế theo hướng dẫn, Prosure cung cấp khoảng 1,26 kcal/ml. Mỗi hộp 380g bột cung cấp khoảng 5 ly 240ml.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-dành-cho-người-bị-ung-thư-Prosure-Abbott-380g-i.639784578.15246410400?

    Sữa Prosure Abbott
    Sữa Prosure Abbott
    Sữa Prosure Abbott
    Sữa Prosure Abbott

  2. Top 2

    Sữa Nutricare Liver

    Gan là trung tâm chuyển hóa chất, có chức năng giải độc quan trọng của cơ thể giúp chuyển hóa, ngăn gừa các chất độc trong cơ thể. Khi gan bị tổn thương do các bệnh lý di truyền, nhiễm vius, sử dụng thực phẩm có hại…. gây tổn thương dẫn đến suy gan, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể thậm chí là đến tính mạng.


    Để phòng ngừa các bệnh về gan chúng ta cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh xa các chất kích thích và chế độ vận động phù hợp. Đối với các trường hợp có nguy cơ hoặc mắc các bệnh lý về gan cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng từ các bác sĩ. Ngoài ra cần bổ sung thêm sữa Nutricare Liver giúp giải độc gan, giảm áp lực gan, cải thiện chức năng gan tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống.


    Sữa Nutricare Liver là sản phẩm dinh dưỡng y học đột phá với công thức Liv – Pro đặc trị dành riêng cho người bệnh gan. Sữa có nguồn nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, không chứa Lactose nên rất dễ tiêu hóa hấp thu. Bên cạnh đó, Sữa Nutricare Liver là sản phẩm chuyên biệt cho gan, đột phá với công thức Liv-ProTM giúp cải thiện chức năng gan, tăng cường sức khỏe & chất lượng cuộc sống.


    Thành phần:

    • Canxi, Vitamin D3, Magiê, Phốt pho, Selen, Kẽm & Vitamin nhóm B...

    Công dụng:

    • Nhờ bộ đôi chất Arginine và Methionine có tác dụng tuyệt vời trong việc giải độc gan và tăng cường chức năng gan, kết hợp với đạm mạch nhánh BCAAs và Chất béo mạch trung bình MCT dễ hấp thu do đó sẽ giúp làm giảm áp lực cho gan, hạn chế tình trạng gan phải làm việc quá tải dẫn đến bị tổn thương thêm.
    • Là dòng bổ sung dinh dưỡng cho nên nutricare liver khá giàu năng lượng và giàu đạm, kết hợp với 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bổ sung được đầy dủ dưỡng chất quan trọng giúp bồi bổ cho cơ thể khi bị suy nhược, ăn uống kém, khó hấp thu.
    • Đặc biệt bổ sung thêm Selen, Kẽm và Vitamin nhóm B thường bị thiếu hụt ở người bệnh gan do rượu bia, giúp cải thiện chức năng gan.
    • Hệ chất béo không no MUFA, PUFA giúp giảm tình trạng xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch. Bổ sung Canxi & Vitamin D3 cùng Magiê, Phốt pho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.
    • Bổ sung sữa non Colostrum giàu kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Cùng với nguồn dinh dưỡng năng lượng cao, cân đối đạm, đường, béo, không chứa độc tố giúp hồi phục sau ốm, bồi bổ sức khỏe khi cơ thể suy nhược, ăn uống kém.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha
    • Cho từ từ 45g Nutricare Liver (5 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 -50 độ C, khuấy đều được 220ml dung dịch Nutricare Liver.
    • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
    • Dùng 2-3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ/chuyên gia dinh dưỡng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Nutricare-Liver-dinh-dưỡng-y-học-chuyên-biệt-cải-thiện-chức-năng-gan-(400g)-i.85894396.2353199013?

    Sữa Nutricare Liver
    Sữa Nutricare Liver
    Sữa Nutricare Liver
    Sữa Nutricare Liver
  3. Fohepta là sản phẩm dinh dưỡng (dạng sữa bột) chuyên biệt phù hợp với bệnh nhân gan mãn tính, suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan, người có nguy cơ mắc các bệnh lý về gan… Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ với công thức tiên tiến được tư vấn bởi các chuyên gia tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Đi đầu trong việc nghiên cứu cũng như ứng dụng sản xuất dòng sữa chuyên biệt cho người bệnh Gan, sản phẩm Fohepta với những ưu điểm vượt trội đã tạo dựng được niềm tin của các chuyên gia y tế và khách hàng đã sử dụng sản phẩm này.


    Thành phần:

    • L-Arginin và Methionine có tác dụng làm cải thiện vi tuần hoàn gan, tăng lưu lượng máu và oxy nuôi dưỡng gan, bảo vệ vi tuần hoàn của gan trong các tổn thương do thiếu máu cục bộ.

    Công dụng:

    • Fohepta cao năng lượng, dễ hấp thu, giúp bồi bổ sức khỏe người bệnh. Sữa không chứa đường lactose, không chứa gluten, không cholesterol giúp hạn chế các triệu trứng rối loạn tiêu hóa ở người bệnh, ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ.
    • Thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm hỗ trợ gan đó chính là Arginine và Methionine, các hoạt chất này có tác dụng bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, hạn chế và giúp phục hồi tế bào gan bị tổn thương do rượu bia, thuốc lá và các hóa chất độc hại gây nên.
    • Ngoài ra, nhờ BCAA (3 loại acid amin leucine- isoleucine – valline) với hàm lượng vừa đủ có thể giúp giảm các biến chứng liên quan đến suy gan, cải thiện sức khỏe những người bị xơ gan.
    • Nguồn vitamin và khoáng chất có trong sữa khá đa dạng (A, B, C, D…K, P, Cu, Fe…) ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin ở người bệnh Gan, tham gia chuyển hóa cũng như kích thích bệnh nhân ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức đề kháng hiệu quả.
    • Tăng cường acid amin chuỗi nhánh: Cải thiện sự thiếu hụt acid amin chuỗi nhánh ở bệnh nhân viêm gan, xơ gan. Tăng chuyển hóa acid amin ngoài gan, giảm sự thoái hóa protein ở cơ, ổn định cân bằng nitơ của cơ thể, phục hồi thể trạng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha 8 muỗng gạt (tương đương 72,5g) vào 180ml nước ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly cung cấp 300Kcal.
    • Dùng 2 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.
    • Có thể ăn qua ống xông.
    • Mỗi lần uống 1 ly, dùng 5 – 6 ly/ ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ dinh dưỡng.
    • Hỗn hợp sau khi pha, sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Fohepta-400g-cho-người-bệnh-gan-HSD-T4.2024-i.26194866.436540521?

    Sữa Fohepta
    Sữa Fohepta
    Sữa Fohepta
    Sữa Fohepta
  4. Một trong những dòng sản phẩm đang được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho người bị bệnh gan đó là sữa Peptamen. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, với nhiều dưỡng chất quý, đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết làm giảm và bảo vệ gan. Peptamen là công thức dinh dưỡng có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn và có thể ăn qua ống thông hoặc dùng bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày.


    Thành phần:

    • 100% đạm Whey thủy phân thành peptides, 30 vitamins và khoáng chất, 70% chất béo tốt

    Công dụng:

    • Đạm Whey đã được thủy phân toàn phần thành peptides với 44% peptides chuỗi ngắn và 50% peptides chuỗi trung bình nên dung nạp tốt hơn đạm nguyên, giúp cải thiện sự tổng hợp protein để duy trì tính ổn định của đường ruột và chức năng gan.
    • Giúp làm giảm nguy cơ của chứng kém hấp thu chất béo ở những người bị bệnh nặng, người bị viêm tụy, người mắc hội chứng ruột ngắn và các bệnh về đường ruột, bệnh về gan mật.
    • Sữa Peptamen hỗ trợ tốt cho quá trình phục hồi sức khỏe của người bệnh. Có được điều này là nhờ vào thành phần dưỡng chất với hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Chính vì thế, sữa Peptamen cải thiện sức khỏe rỏ rệt, giúp người bệnh mau hồi phục.
    • Ngoài ra còn giúp tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch, giảm sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh như tiêu chảy và giảm tỉ lệ rò dưỡng chất ở những bệnh nhân phẫu thuật đường tiêu hóa.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay sạch với xà phòng.
    • Cho 210 ml nước đun sôi để nguội hoặc nước ấm (không nóng quá 45 độ) vào ly
    • Múc 7 muỗng sữa Peptamen tương đương 55 gram.
    • Khuấy đều theo một chiều đến khi tan hoàn toàn.
    • Chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng từ khi mở hộp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Date-2025-Sản-phẩm-dinh-dưỡng-y-học-Nestlé-Peptamen-400g-i.38569397.4003127878?

    Sữa Peptamen
    Sữa Peptamen
    Sữa Peptamen
    Sữa Peptamen
  5. Khi chức năng của gan ngày càng suy yếu, những căn bệnh về gan thường mắc phải như xơ gan, ung thư gan, viêm gan,.. thì đây cũng là lúc bạn phải được bổ sung những dưỡng chất cần thiết để có một sức khỏe tốt hơn. Tình trạng bệnh sẽ được phát triển theo hướng tích cực, tránh được những tác động xấu lên gan. Thấu hiểu được những điều đó, các chuyên gia nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm sữa Leanmax Ligos. Đây là loại sữa đặc biệt dành riêng cho những bệnh nhân mắc tất cả các bệnh về gan. Với mục đích bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết, tăng cường sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Thành phần:

    • Chất béo thực vật, Whey protein, Maltodextrin, Protein đậu nành, Sucrose, FOS/ Inulin, MCT, Acid amin cần thiết (Arginime, Glutamic acid, Leucine, Methiomin), Đạm sữa, khoáng chất (Na, K, Cl, Ca, P, Mg, Fe, Zn, Cu, I, Se, Cr, Mo), hương liệu tổng hợp, Vitamin (A, D3, E, K, C, B1, B2, B6, B12), Niacin, Folic axit, Pantothenic acid, Biotin, Colostrum.
    • Nguyên liệu chính nhập khẩu từ từ EU, và U.S.A.

    Công dụng:

    • Trong sữa có chứa các thành phần chính như Methionine, Isoleucine, leucine, valine giúp cải thiện, phục hồi chức năng gan, giảm thiểu sự tổn thương.
    • Sữa hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa cho người bệnh, cải thiện tình trạng ăn uống và quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.
    • Với công thức cải tiến vượt trội và lượng chất béo trung bình vừa đủ giúp ổn định và bảo vệ hệ tim mạch. Cùng với MUFA, PUFA, MCT đều là những chất béo có lợi giúp hạn chế tình trạng mỡ máu.
    • Sữa Lean Max Ligos đã bổ sung thêm thành phần antioxidant, nó giúp giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, từ đó giúp người bệnh có thể ăn ngon, ngủ ngon hơn.
    • Giúp duy trì sức khỏe cho người rối loạn chức năng gan.
    • Bổ sung vitamin và khoáng chất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho từ từ 5 muỗng gạt Leanmax Ligos vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 – 50oC, khuấy đều được khoảng 210ml dung dịch, cung cấp 210 Kcal.
    • Mỗi lần uống 1 ly, dùng 2 – 3 ly/ ngày.
    • Không truyền qua tĩnh mạch. Các hình thức sử dụng khác phải theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
    • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/LEAN-MAX-LIGOS-900gr-(SỮA-BỘT-BẢO-VỆ-TẾ-BÀO-GAN)-i.194250351.7706768302?

    Sữa Leanmax Ligos
    Sữa Leanmax Ligos
    Sữa Leanmax Ligos
    Sữa Leanmax Ligos



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy