Sumatra PDF

Sumatra PDF là phần mềm đọc file pdf và rất nhiều định dạng tài liệu khác với ưu điểm là giao diện đơn giản, có tốc độ nạp trang và hiển thị nội dung nhanh hơn nhờ vào cơ chế render MuPDF độc quyền. Sumatra PDF còn cho phép bạn xem các thuộc tính khác nhau của tài liệu, nhiều tùy chọn đọc khác nhau, tính năng tìm kiếm tiện lợi, in tài liệu,...


Ưu điểm nổi bật:

  • Sumatra PDF cung cấp chức năng xem các đặc điểm của tài liệu chi tiết gồm đường dẫn file, ngày tạo, ứng dụng, người sản xuất & phiên bản PDF, kích thước tập tin, số trang, kích thước trang...
  • Các tùy chọn đọc tài liệu linh hoạt như xoay trang sang phải hoặc trái, tới số trang cụ thể; bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, in ấn tài liệu với máy in được kết nối trực tiếp.
  • Phần mềm Sumatra PDF có khả năng mở các file PDF với tốc độ cao kể cả những file có dung lượng lớn. Người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu để load và xem một file PDF có dung lượng lớn khi đang cần gấp cho công việc của mình.
  • Khả năng tìm kiếm đoạn văn trong file PDF bằng tiện ích Windows Desktop Search của hệ điều hành Windows. Tính năng độc đáo này giúp người dùng có thể tìm kiếm bất kì đoạn văn nào trong văn bản PDF một cách chính xác và không mất quá nhiều thời gian.

Link download: https://www.sumatrapdfreader.org/download-free-pdf-viewer

Sumatra PDF
Sumatra PDF
Sumatra PDF
Sumatra PDF

Top 8 Phần mềm đọc file PDF tốt nhất

  1. top 1 Foxit PDF Reader
  2. top 2 Adobe Acrobat Reader
  3. top 3 Nitro Reader
  4. top 4 PDF-XChange Viewer
  5. top 5 Sumatra PDF
  6. top 6 Expert PDF Reader
  7. top 7 Google Drive
  8. top 8 Javelin PDF Readers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy