Top 8 Phần mềm đọc file PDF tốt nhất

Oanh Hoang 363 0 Báo lỗi

PDF hiện đang được người dùng rất ưa chuộng bởi tài liệu được lưu giữ dưới dạng file này thì tài liệu sẽ được hiển thị nguyên trạng và đồng nhất cho dù bạn ... xem thêm...

  1. Foxit PDF Reader, tên gọi cũ Foxit Reader, là phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay. Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng. Đặc biệt, việc cài đặt Foxit Reader lại gọn nhẹ, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Foxit PDF Reader cho phép hiển thị nhiều tab cùng lúc, giúp bạn có thể xem đồng thời nhiều tài liệu và chuyển đổi qua lại dễ dàng.
    • Trong quá trình đọc file PDF người dùng có thể chọn chế độ xem toàn màn hình, trang riêng lẻ hay hai trang đối mặt, cuộn liên tục, tự động di chuyển cho phù hợp với mục đích của mình.
    • Khả năng liên kết tới trang đánh dấu trên một trang PDF trong trình duyệt web, tạo gạch đầu dòng chú thích hay bảo vệ file PDF tốt hơn nhờ Microsoft IRM.
    • Foxit Reader hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Nga & Tây Ban Nha... Việc tải Foxit Reader và cài đặt cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

    Link download: https://www.foxit.com/pdf-reader/

    Foxit PDF Reader
    Foxit PDF Reader
    Foxit PDF Reader
    Foxit PDF Reader

  2. Adobe Acrobat Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay, mang đến cho bạn khả năng xử lý và làm việc nhanh hơn với các tài liệu của mình, dễ dàng để thêm chú thích vào tài liệu của mình thông qua bộ công cụ bình luận đầy đủ. Adobe Acrobat Reader còn mang đến các chức năng tìm kiếm văn bản thông minh, bảo mật tài liệu, ký và gửi biểu mẫu PDF qua các nền tảng khác nhau.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Adobe Acrobat Reader bao gồm các tùy chọn đọc tài liệu, hỗ trợ nâng cao, đem lại cho bạn khả năng làm việc nhanh với các file PDF và nhiều chức năng mới khác giúp bảo mật hơn và ổn định hơn khi sử dụng các file PDF.
    • Adobe Acrobat Reader được thiết kế với bộ công cụ bình luận đầy đủ. Vì vậy, bạn có thể thêm ghi chú, làm nổi bật văn bản và sử dụng dòng, hình dạng, con dấu cũng như công cụ đánh máy để thêm bình luận tại bất kỳ vị trí nào trên tài liệu PDF của mình.
    • Bạn được phép lựa chọn phương thức đọc sao cho phù hợp với nội dung trên màn hình. Bên cạnh đó, thì có thể sử dụng các phím tắt bàn phím quen thuộc như: in, phóng, và tìm kiếm bên trong trình duyệt.
    • Bạn có thể tìm kiếm một hoặc nhiều tập tin PDF ở cùng một thời điểm để tìm ra tất cả các từ hoặc cụm từ cần thiết – cho dù nó có trong nội dung trang, chú thích, bookmark, trường điền form hoặc dữ liệu đa phương tiện.

    Link download: https://www.adobe.com/acrobat/pdf-reader.html

    Adobe Acrobat Reader
    Adobe Acrobat Reader
    Adobe Acrobat Reader
    Adobe Acrobat Reader
  3. Nitro Reader là ứng dụng chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp, ngoài chức năng xem nội dung của file PDF, phần mềm còn cho phép người dùng chỉnh sửa và can thiệp vào bên trong file PDF. Với công cụ này, bạn có thể làm tất cả những gì mình muốn và tạo tập tin PDF từ bất kỳ nguồn nào một cách dễ dàng, sau đó chia sẻ với bất cứ ai, bất cứ nơi nào.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nitro Reader không chỉ giúp bạn đọc các tập tin PDF trên máy tính của mình, mà còn chỉnh sửa chúng bằng nhiều cách như chú thích vào tài liệu PDF, chèn ghi chú và đánh dấu, gạch chân hoặc gạch chéo văn bản.
    • Công cụ Free PDF Reader này cũng cho phép bạn trích xuất tất cả hình ảnh trong tập tin PDF hoặc lưu văn bản bên trong tập tin PDF dưới dạng văn bản thuần, loại bỏ tất cả các định dạng và chỉnh sửa dễ dàng hơn.
    • Một tính năng tuyệt vời khác trong Nitro Reader là máy in ảo, cho phép bạn có thể chuyển đổi bất kỳ tài liệu PDF, miễn là ứng dụng mà bạn sử dụng để mở có khả năng in. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn tùy chọn Print và chọn máy in Nitro PDF.
    • Nitro Reader sử dụng Microsoft Office, kiểu giao diện Ribbon. Nhiệm vụ và các công cụ được tách ra thành các tab, nhóm lại theo chức năng, giao diện đồ họa với các label văn bản dễ hiểu để người dùng cảm thấy quen thuộc hơn và không cần sự giúp đỡ của người khác.

    Link download: https://www.gonitro.com/pdf-reader

    Nitro Reader
    Nitro Reader
    Nitro Reader
    Nitro Reader
  4. PDF-XChange Viewer là công cụ đem đến cho người sử dụng những tính năng nổi trội trong việc chuyển đổi file PDF của mình sang những định dạng văn bản khác nhau một cách chính xác và nhanh chóng. PDF-XChange Viewer có khả năng chuyển đổi file PDF sang một số định dạng văn bản hay hình ảnh phổ biến hiện nay như: DOC, RTF, JPG, GIF, PNG, BMP, TIF, PCX, TGA, HTML, TXT. Có thể thấy đây là tính năng mạnh mẽ của chương trình nhằm giúp người dùng chủ động trong việc chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác nhau để đáp ứng yêu cầu công việc.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với PDF-XChange Viewer bạn có thể yên tâm chuyển đổi cho bất kì tài liệu PDF nào mình đang sở hữu bao gồm cả các tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc bị hạn chế các quyền sao chép, in ấn, lưu văn bản… Tính năng này góp phần bảo đảm cho quá trình chuyển đổi diễn ra hiệu quả khi không bỏ qua bất kì văn bản PDF nào.
    • Ngoài ra, chương trình PDF-XChange Viewer còn hỗ trợ người dùng một số công cụ để đọc hay lấy dữ liệu từ file PDF như: xuất bản nội dung file PDF như trang web HTML, chụp tài liệu PDF, tìm kiếm đoạn văn, trích xuất file PDF… Những công cụ này rất cần thiết để người dùng thực hiện chia sẻ dữ liệu của tệp tin PDF được tiện lợi.
    • Hỗ trợ các định dạng đầu ra cho việc chuyển đổi file PDF: DOC, RTF, JPG, GIF, PNG, BMP, TIF, PCX, TGA, HTML, TXT.

    Link download: https://www.tracker-software.com/product/pdf-xchange-viewer

    PDF-XChange Viewer
    PDF-XChange Viewer
    PDF-XChange Viewer
    PDF-XChange Viewer
  5. Sumatra PDF là phần mềm đọc file pdf và rất nhiều định dạng tài liệu khác với ưu điểm là giao diện đơn giản, có tốc độ nạp trang và hiển thị nội dung nhanh hơn nhờ vào cơ chế render MuPDF độc quyền. Sumatra PDF còn cho phép bạn xem các thuộc tính khác nhau của tài liệu, nhiều tùy chọn đọc khác nhau, tính năng tìm kiếm tiện lợi, in tài liệu,...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sumatra PDF cung cấp chức năng xem các đặc điểm của tài liệu chi tiết gồm đường dẫn file, ngày tạo, ứng dụng, người sản xuất & phiên bản PDF, kích thước tập tin, số trang, kích thước trang...
    • Các tùy chọn đọc tài liệu linh hoạt như xoay trang sang phải hoặc trái, tới số trang cụ thể; bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, in ấn tài liệu với máy in được kết nối trực tiếp.
    • Phần mềm Sumatra PDF có khả năng mở các file PDF với tốc độ cao kể cả những file có dung lượng lớn. Người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu để load và xem một file PDF có dung lượng lớn khi đang cần gấp cho công việc của mình.
    • Khả năng tìm kiếm đoạn văn trong file PDF bằng tiện ích Windows Desktop Search của hệ điều hành Windows. Tính năng độc đáo này giúp người dùng có thể tìm kiếm bất kì đoạn văn nào trong văn bản PDF một cách chính xác và không mất quá nhiều thời gian.

    Link download: https://www.sumatrapdfreader.org/download-free-pdf-viewer

    Sumatra PDF
    Sumatra PDF
    Sumatra PDF
    Sumatra PDF
  6. Expert PDF Reader là phần mềm đọc PDF hoàn toàn miễn phí cho máy tính, hỗ trợ người dùng đọc, xem, in ấn và thêm chú thích cho tài liệu PDF rất nhanh chóng. Công cụ mang đến cho người dùng một không gian đọc sách thực thụ, với những tính năng review độc đáo, hoàn toàn miễn phí, trong giao diện ribbon gọn gàng, dễ điều hướng và một kích thước file nhỏ gọn chỉ bằng một nửa so với các ứng dụng khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ngoài tính năng đọc PDF, Expert PDF Reader cũng cho phép người dùng thực hiện một vài thay đổi cho tài liệu PDF có sẵn. Chẳng hạn, bạn có thể thay đổi bố cục tài liệu, chèn thêm và sửa đổi bất kỳ chú thích nào vừa được tạo ra từ Expert PDF hay bất kỳ phần mềm tạo file PDF nào khác.
    • Expert PDF Reader còn cung cấp các tiện ích để thêm ghi chú, làm nổi bật các đoạn quan trọng của tài liệu, đính kèm một file, chèn hộp văn bản, cũng như lựa chọn văn bản hoặc giới thiệu một đồ họa.
    • Khi mở PDF trên Expert PDF Reader, luôn có cửa sổ Document Properties để đem lại cho người dùng cơ hội thay đổi độ bảo mật của tài liệu và cấu hình các thao tác được phép thực hiện, cũng như chỉnh sửa phần mô tả và phông chữ.
    • Một ưu điểm nổi bật khác của nó đó là tiêu thụ rất ít tài nguyên máy tính và không làm chậm tốc độ cũng như hiệu suất của hệ thống.

    Link download: https://www.expert-pdf.com/

    Expert PDF Reader
    Expert PDF Reader
    Expert PDF Reader
    Expert PDF Reader
  7. Google Drive không chỉ là một trong những dịch vụ lưu trữ hàng đầu mà còn trở thành một trong những trình chỉnh sửa và xem tài liệu chỉ trực tuyến tốt. Các tính năng PDF gốc của Drive làm cho nó trở thành một công cụ quản lý tệp PDF hàng đầu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Google Drive tích hợp sẵn công nghệ giúp đọc và chuyển thể tập tin PDF. Dựa vào công nghệ này, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm nội dung có trong file PDF tương tự như khi bạn tìm một từ khóa nào đó trong tập tin Word, Excel, PowerPoint. Ngoài ra, vì văn bản trong tài liệu PDF đã được chuyển hết sang dạng văn bản có thể chỉnh sửa nên bạn được quyền thoải mái chỉnh sửa nội dung theo ý của mình.
    • Để sao lưu biên lai hoặc tài liệu quan trọng, bạn có thể sử dụng chính ứng dụng Google Drive dành cho các thiết bị di động để chụp ảnh và tự động chuyển thành tệp PDF.
    • Thêm chú thích cho tệp PDF, khi bạn đang xem một tệp PDF trong Drive, hãy nhấp vào biểu tượng Add a Comment ở trên cùng bên trái. Sau đó, đánh dấu khu vực của tài liệu PDF mà bạn muốn thêm chú thích hoặc nhận xét. Sau đó nhập nội dung vào hộp thoại xuất hiện. Những chú thích hoặc nhận xét này sẽ được lưu vào tệp PDF để khi chia sẻ với người dùng khác, họ có thể xem được.

    Link download: https://www.google.com.vn/drive/

    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
  8. Javelin PDF Readers cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng để xem các file PDF. Với các chức năng điều khiển đơn giản và một số lợi ích bổ sung, chương trình này là một sự thay thế tốt cho những chương trình phổ biến hơn như Acrobat.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Trình đọc Javelin PDF cung cấp tất cả các chức năng cần thiết để xem các tệp PDF tiêu chuẩn và các tệp PDF được mã hóa bằng phần mềm Drumlin Publisher miễn phí
    • Javelin hoạt động cho nhiều loại file. Chỉ cần mở file, cuộn và đọc. Nếu muốn có nhiều tính năng hơn, có một thanh công cụ nhanh với một vài chức năng chính. Các phím tắt của Javelin giúp dễ dàng điều hướng các file PDF bạn hiện đang xem.
    • Với Javelin trên máy tính, bạn có thể: chú thích file PDF bằng sticky note; gõ văn bản trực tiếp lên trang; highlight, gạch dưới hoặc sử dụng các công cụ gạch ngang và vẽ trên màn hình bằng công cụ vẽ tự do.
    • Phần mềm này còn hỗ trợ bạn mở file định dạng DRM-protected mà không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

    Link download: https://www.drumlinsecurity.com/javelindownloads.html

    Javelin PDF Readers
    Javelin PDF Readers
    Javelin PDF Readers
    Javelin PDF Readers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy