Top 10 Phần mềm giả lập android tốt nhất cho máy tính

Bùi Văn Thượng 709 0 Báo lỗi

Ngày nay, máy tính cá nhân cũng như điện thoại di động đã và đang chiếm ưu thế trong lĩnh vực giải trí thường ngày của con người. Tuy nhiên, có những trò chơi ... xem thêm...

  1. BlueStacks là một phần mềm giả lập được phát hành bởi Rosen Sharma vào ngày 25 tháng 5 năm 2011 tại San Francisco, Hoa Kỳ. BlueStacks đã ra đời nhiều phiên bản cập nhật với tính năng và chất lượng ngày càng được nâng cao và cải thiện. Trong phiên bản cập nhật mới nhất, BlueStacks đã được tích hợp với facebook, cho phép người dùng live stream game đang chơi của mình.


    BlueStacks hỗ trợ chạy ứng dụng, với giao diện cực kỳ đơn giản mà bắt mắt. Thêm vào đó, người dùng còn có thể xem quảng cáo trong game sau bằng cách nhấp lên quảng cáo. Với BlueStacks, bạn hoàn toàn có thể chơi những game tuyệt vời trên Zalo, CH Play, Skype,...


    Yêu cầu cấu hình cho Bluestacks:


    • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên, tốt nhất là Windows 10
    • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD, tốt nhất là các chip đa luồng với điểm Single Thread PassMark > 1000 và ảo hóa đã được bật trong BIOS
    • RAM: Có ít nhất 2GB RAM. Mình nghĩ chỗ này cần giải thích một chút, 2GB RAM này là 2GB RAM trống chỉ dùng để chạy Bluestacks, không phải tổng dung lượng RAM bạn đang có trên máy tính. Vậy thì ít nhất máy bạn phải có 4GB RAM để cài phần mềm. Nhưng khuyến cáo là phải 8GB RAM trở lên thì mới mượt nhé.
    • Ổ cứng: Dung lượng trống 4GB, ổ SSD càng tốt.
    • Card đồ họa: Card của hãng nào cũng được, nhưng điểm PassMark tối thiểu phải 750.
    • Có quyền admin để cài và chạy phần mềm, Internet băng thông rộng.
    • Cập nhật driver đồ họa mới nhất cho máy tính.
    BlueStacks
    BlueStacks
    BlueStacks
    BlueStacks

  2. Droid 4X hiện đang là một trong những phần mềm giả lập android được đánh giá cao nhất hiện nay. Phần mềm giả lập này hỗ trợ chơi những game có đồ họa nặng, đời mới không chỉ trên PC mà còn trên cả Smartphone. Ngoài ra, Droid 4X còn tích hợp các tiện ích cho phép người dùng chụp ảnh màn hình, quay clip trong quá trình chơi,... mang lại nhiều niềm vui cho các game thủ. Đặc biệt, Droid 4X còn có khả năng phát wifi, điều chỉnh âm thanh và màn hình tùy ý người sử dụng.

    Những tính năng chính của Droid4X


    • Giả lập Android trên máy tính cho phép chơi game, sử dụng ứng dụng mà không cần jailbreak máy.
    • Khả năng chụp ảnh, quay phim màn hình khi chơi game.
    • Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.
    • Hỗ trợ điều khiển từ xa.

    Droid4X là giải pháp tốt cho những người dùng muốn trải nghiệm ứng dụng Android trên máy tính. Không quá nặng nề, phản hồi tốt và hoàn toàn miễn phí, nó có thể là thay thế tốt cho BlueStacks. Download Droid4X và tận hưởng những trò chơi yêu thích của bạn ngay thôi.

    Droid 4X
    Droid 4X
    Droid 4X
  3. Jar of Beans là phần mềm giả lập android được phát hành bởi UnrealManu. Jar of Beans được người dùng đánh giá cao bởi ưu điểm game khủng rất mượt mà, tạo cảm giác cực khoái cho game thủ. Giao diện của Jar of Beans khá đơn giản và bắt mắt, hỗ trợ Intel Hardware Accelerated Execution Manager (HAEM), có khả năng tăng tốc hiệu suất phần cứng để cải thiện tổng thể.

    Jar of Beans có sẵn Google Play Store do đó ngay sau khi truy cập vào cửa sổ phần mềm người dùng có thể lựa chọn tải và cài đặt bất kỳ ứng dụng hoặc game nào vào máy tính mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm, với một giao diện ADB giúp kết nối trực tiếp với hệ thống Android được mô phỏng.


    Những tính năng chính của Jar of Beans:


    • Giả lập Android trên máy tính.
    • Tăng tốc hiệu suất hoạt động của máy tính.
    • Không cần cài đặt trên máy tính.
    • Tích hợp Google Play Store ngay trên phần mềm.
    Jar of Beans
    Jar of Beans
    Jar of Beans
  4. Top 4

    Youwave

    Youwave là phần mềm giả lập android với giao diện giống với chiếc Smartphone của bạn, vì vậy mà tạo cho người dùng cảm giác quen thuộc và dễ sử dụng hơn so với những phần mềm giả lập khác. Youwave cho phép người dùng sử dụng hàng nghìn ứng dụng được tích hợp trong kho trực tuyến, phù hợp với cấu hình của nhiều loại máy mà tốc độ chạy ổn định và mượt mà. Tuy nhiên, đây là một phần mềm ứng dụng có thu phí và chỉ cho phép bạn sử dụng thử 10 ngày.

    YouWave mô phỏng lại hệ điều hành Android 4.0 trên hệ thống máy tính, phần mềm có thể phù hợp với nhiều hệ điều hành Windows như Windows XP/Vista/7, 32/64 bit phần mềm mô phỏng chức năng của thẻ nhớ cho phép tải và lưu game về máy tính của bạn, bên cạnh đó bạn có thể chơi một số game trực tuyến dành cho điện thoại trên thiết bị máy tính


    Những tính năng chính của YouWave:


    • Giả lập hệ điều hành Android trên máy tính.
    • Sử dụng các ứng dụng, game cho Android trên máy tính.
    • Quản lý danh bạ, tin nhắn, trình duyệt trên máy tính.
    • Cung cấp kho ứng dụng cho điện thoại.
    • Chơi game online trên máy tính.
    Youwave
    Youwave
    Youwave
    Youwave
  5. GenyMotion là phần mềm giả lập android hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành windows, bao gồm cả MAC và Linux. Với hiệu suất 3D cao, GenyMotion cho phép người sử dụng kiểm soát đầy đủ các thiết bị Android, tương ứng với từng dòng máy cấu hình cao HTC, Samsung, Sony,... GenyMotion cài đặt trực tiếp các ứng dụng từ CH Play, hỗ trợ chế độ xem toàn màn hình, mang lại cho người dùng những cảm giác thoải mái nhất. Đây là một phần mềm đáng để bạn thử cài đặt và sử dụng.


    Genymotion là phần mềm giả lập Android, giúp bạn chạy các ứng dụng, game Android trên máy tính, đồng thời cũng có thể cài và sử dụng ứng dụng từ Google Play. Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép bạn tùy chỉnh các thành phần hệ thống như khi bạn thao tác trên di động.


    Tính năng chính của Genymotion:


    • Chạy ứng dụng, chơi game Android trên máy tính.
    • Xem ở chế độ toàn màn hình, tùy chỉnh nhiều thành phần máy tính.
    • Cài đặt các ứng dụng trực tiếp từ Google Play.
    • Chạy nhiều máy ảo cùng lúc, chất lượng xem 3D tốt.
    GenyMotion
    GenyMotion
    GenyMotion
  6. Nox App Player là phần mềm giả lập android trên PC với những tính năng tuyệt vời, giao diện khá tiện lợi. Nox App Player hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển cùng với việc sử dụng chuột, bàn phím máy tính. Nox App Player tương thích với Google Play, đặc biệt tương thích với Windows 10. Ngoài ra, Nox App Player còn hỗ trợ người dùng chạy nhiều ứng dụng trên cùng một màn hình, do đó bạn có thể chơi nhiều game cùng một lúc.


    Cảm giác trải nghiệm NoxPlayer rất tuyệt vời khi chơi game, đặc biệt là các game hành động nhập vai ARPGs. Bạn có thể sử dụng các phím WASD để kiểm soát nhân vật trong game cũng như các phím khác để tung ra kỹ năng hoặc bắn đối phương...


    Tính năng chính của phần mềm giả lập NoxPlayer:


    • Giả lập hệ điều hành Android trên máy tính.
    • Dựa trên nền tảng Android 4.4.2.
    • Hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển cùng với việc sử dụng chuột, bàn phím máy tính.
    • Tích hợp với Google Play.
    • Tương thích với Windows 10.

    Nox App Player
    Nox App Player
    Nox App Player
  7. Top 7

    Andy OS

    Andy OS là phần mềm giả lập android trên PC cho phép người dùng chơi các game android một cách dễ dàng trên máy tính cá nhân bằng bộ điều khiển từ xa. Andy OS chạy tất cả các ứng dụng trò chuyện từ điện thoại trên máy tính, đồng thời có thể chuyển dữ liệu từ điện thoại và máy tính mà không cần bluetooth hay dây cáp. Andy OS đảm bảo cập nhật hệ điều hành Android mới nhất từ mọi thời điểm. Andy OS có tích hợp máy ảnh, tích hợp cảm biến, tích hợp microphone,...


    Đồng bộ Andy OS với tài khoản Google Play trên đám mây sẽ giúp lưu trữ lịch sử truy cập của ứng dụng Android trên điện thoại và máy tính. Với việc đồng bộ Andy OS, bất cứ ứng dụng nào chạy được trên phần mềm này thì cũng chạy được trên điện thoại di động.


    Tính năng chính của phần mềm giả lập Android Andy OS:


    • Sử dụng điện thoại như một điều khiển từ xa khi chơi game.
    • Chạy tất cả các ứng dụng trò chuyện trên điện thoại từ máy tính (Snapchat, WhatsApp, Viber, ...).
    • Chuyển dữ liệu liền mạch giữa ứng dụng trên máy tính và điện thoại mà không cần những kết nối như Bluetooth hay dây cáp.
    • Kết nối máy tính với các ứng dụng trên điện thoại Android để chơi, xem các thông báo và lưu trữ.
    • Khả năng chạy những ứng dụng được tải trực tiếp từ Andy OS thông qua trình duyệt (ứng dụng bên ngoài Google Play Store).
    • Đảm bảo cập nhật hệ điều hành Android mới nhất tại mọi thời điểm.
    Andy OS
    Andy OS
    Andy OS
  8. Top 8

    Windroy

    Windroy được đánh giá là công cụ lý tưởng để bạn khởi chạy các ứng dụng Android trên máy tính, đồng thời có thể chơi các game hấp dẫn của thiết bị Android trên màn hình lớn. Đặc biệt, Windroy dựa trên công nghệ ảo hóa, cung cấp khả năng tương thích ứng dụng tuyệt vời, hỗ trợ flash, hoạt động tốt trên cả Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10.


    Có thể nhận thấy Download Windroy được thiết kế khá giống với phần mềm giả lập android Andy. Có thể bạn chưa biết tới phần mềm giả lập này nhưng Toplist cho rằng các bạn nền download và trải nghiệm Andy để có thể thay đổi cũng như chơi nhiều app Android hơn trên PC.


    Để chơi game android trên windroy trước hết bạn phải tải và cài ứng dụng này trên máy tính. Nếu đã sử dụng các phần mềm tương tự thì việc chơi game android trên windroy cũng không có gì khó khăn cả.


    Những tính năng chính của Windroy (WindowsAndroid):


    • Giả lập Android trên máy tính.
    • Khởi chạy ứng dụng và game Android trên PC.
    • Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.
    • Hỗ trợ Flash, độ phân giải cao và nhiều thiết bị máy tính đi kèm.

    Windroy
    Windroy
    Windroy
  9. Android Studio là phần mềm giả lập android được Google giới thiệu tại sự kiện Google I/O năm 2013. Android Studio cho phép người dùng tạo ứng dụng, dễ dàng thực hiện các thay đổi và xem trước. Android Studio hỗ trợ một loạt các giả lập để xem trước ứng dụng. Android Studio thực sự là một phần mềm đáng để bạn dùng thử ngay hôm nay.


    Android Studio tạo một môi trường với đầy đủ các điều kiện thuận lợi để chơi game cũng như sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính rất dễ dàng. Đây cũng là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các lập trình viên để tạo các ứng dụng, thực hiện các thay đổi cũng như xem trước khá tiện lợi trên máy tính.


    Android Studio phiên bản mới nhất cũng bổ sung khả năng hỗ trợ thiết kế, test lỗi, debug lỗi... Phiên bản này cũng hỗ trợ tiếng Việt, có giao diện đẹp hơn trước và còn được biết độ như là bộ công cụ IDE hổ trợ phát triển ứng dụng Android. Bạn có thể bắt đầu triển khai ngay các ứng dụng mà không cần cài đặt thêm bất cứ một plugin nào.

    Tính năng chính của Android Studio:


    • Giả lập Android trên PC.
    • Thử nghiệm các ứng dụng, game trên PC.
    • Lập trình và phát triển ứng dụng Android.
    • Xem trước, thực hiện các thay đổi cho các ứng dụng.
    Android Studio
    Android Studio
    Android Studio
    Android Studio
  10. Leap Droid là phần mềm giả lập android được đánh giá là có tốc độ nhanh nhất thế giới, hỗ trợ nhiều ứng dụng bao gồm cả game một cách mượt mà. Leap Droid giúp tăng tốc độ chơi game cũng như chạy tốt các ứng dụng nhờ độ phân giải cao. Leap Droid có khả năng mô phỏng tốt màn hình cảm ứng, tối ưu hóa hiệu suất, đồ họa. Leap Droid còn hoạt động trên cả hệ điều hành Mac OS.


    Tính năng chính của phần mềm giả lập LeapDroid:


    • Tương thích với ứng dụng cực tốt: Nhà phát triển đảm bảo rằng LeapDroid có thể chạy tất cả các ứng dụng Android ưa thích. Người dùng có thể tải ứng dụng nào trên điện thoại thì cũng có thể tải ứng dụng đó trên LeapDroid. Theo tính toán, hơn 98% ứng dụng Android có thể chạy trên LeapDroid.
    • Tùy chỉnh bàn phím: Leapdroid có thể mô phỏng tất cả các thao tác cảm ứng và gán chúng vào các phím tương ứng trên bàn phím. Thay vì vuốt sang trái, người dùng có thể bấm vào mũi tên chỉ sang bên trái.
    • Nhanh chóng và mượt mà: Nhà phát triển đã tối ưu hóa hệ đồ họa Android để đạt mức khung hình mỗi giây (FPS) cao nhất mà vẫn giữ được đồ họa sắc nét, mượt mà.
    • Sử dụng nhiều tài khoản: Người dùng có thể chạy 2 hoặc nhiều game trên Leapdroid và đặt chúng cạnh nhau hoặc chơi cùng một game với các tài khoản khác nhau.
    • Hiệu suất cực kỳ cao nhờ việc chia sẻ bộ nhớ giữa vm (máy ảo) và host.

    Leap Droid
    Leap Droid
    Leap Droid
    Leap Droid



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy