SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân

top 1
Thanh Thúy

Bạn đang ở Quận Bình Tân, TP. HCM và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín? Vậy thì SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ, tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà.


Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe như Olaplex,Goldwell, Moroccaoil, Davines… không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn. Tại SUN HAIR 171 còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Để đảm bảo tính chất chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất, nhân viên sẽ luôn pha thuốc trực tiếp trước mặt khách hàng. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm thuốc nhuộm mà salon làm cho bạn.


Cùng với đó, trang thiết bị, máy móc tại salon được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, không gây hại đến mái tóc khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng thời trang về tóc mới nhất để không ngừng thay đổi, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho bạn.


Và đặc biệt, để mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng, SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân hiện áp dụng chương trình giá cắt tóc chỉ 100k. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành làm tóc chuyên nghiệp. Sun Hair tin rằng việc mang đến dịch vụ tốt với mức giá hợp lý sẽ giúp tạo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Đến với SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân, quý khách sẽ được tận hưởng không chỉ những trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp và chất lượng tốt mà còn cả sự tiết kiệm và hài lòng về giá cả. Hãy để salon giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tự tin và nổi bật từ mái tóc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171C Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0708 277 535

Fanpage:

    Link maps: https://goo.gl/maps/1xtD3tVcoRGGPZLf9

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
    SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
    SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
    SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy