Sunny Home

top 4
Diệu Huyền

Sunny Home, một khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội, gần Vườn quốc gia Ba Vì với khoảng cách chỉ khoảng 2km. Đây là một khu nghỉ dưỡng do tư nhân sở hữu, nổi bật với bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng có hai căn nhà 2 tầng, được chia thành phòng ngủ và phòng giải trí với trang thiết bị karaoke. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất ở đây là không có nhân viên phục vụ. Gia đình chủ sở hữu khu đất trước đây sẽ đảm nhận việc quản lý và chăm sóc khu nghỉ dưỡng. Đối với việc ăn uống, bạn có thể yêu cầu gia đình chủ nấu những món ăn ngon.


Homestay tại Sunny Home cung cấp hai loại phòng chính: phòng nhà gỗ và phòng nhà kính. Đặc biệt, homestay còn có một bể bơi nhỏ tọa lạc giữa khu nhà kính và nhà gỗ, mang đến không gian xanh mát và tươi mới cho khu nghỉ dưỡng. Cảnh quan tại đây trở nên rực rỡ hơn với một bức tranh muôn màu, và bạn còn có thể tận hưởng không gian tuyệt vời từ tầng 2 của nhà kính với quán cafe và tầm nhìn hướng ra núi. Đó là nơi bạn có thể thả mình ngắm nhìn vẻ đẹp xanh mát xung quanh, cảm nhận ánh nắng và làn gió thoảng qua, giúp bạn xua tan mọi muộn phiền.


Dịch vụ tại homestay cũng đáng chú ý với chất lượng tốt. Đôi khi, homestay tổ chức các hoạt động câu cá và tham quan các danh lam thắng cảnh xung quanh để mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Giá phòng homestay dao động từ 500.000 VNĐ, đáng đồng tiền bát gạo để bạn có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn và tràn đầy niềm vui tại Sunny Home.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 0985 887 038
Email: joliexuan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SunnyHome.HomestayBaVi
Một góc Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy