Ba Vì Homestead

top 3
Hà Nguyễn

Ba Vì Homestead, một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm tại Vân Hoà, Huyện Ba Vì, Hà Nội. Với khoảng cách chỉ 49 km từ trung tâm thành phố Hà Nội, Homestead tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ xinh xắn, gần dãy núi Ba Vì. Với địa hình tự nhiên đa dạng, Homestead tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp với rừng xanh, hồ nước, ao rừng, suối mơ màng và sông ngòi, tượng trưng cho văn minh lúa nước từ thời cổ đại trong lịch sử của châu thổ sông Hồng.


Ba Vì Homestead không chỉ là một khu nghỉ dưỡng mà còn là một điểm đến du lịch đa dạng với nhiều dịch vụ đa dạng. Khi đến Homestead, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian độc đáo mà còn tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi và giải trí thú vị. Bạn có thể tham gia vào các trò chơi dân gian như đánh còn, múa sạp và trải nghiệm cuộc sống nông thôn bằng cách hái chè và thăm các trại chăn nuôi.


Ba Vì Homestead cũng không thiếu các hoạt động giải trí và thư giãn. Bạn có thể thỏa sức khám phá và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh. Đi dạo trong rừng, tắm mình trong hồ nước trong xanh, hay đơn giản là thả mình ngắm cảnh và thư giãn trên bờ suối. Homestead cung cấp một không gian yên bình và tĩnh lặng, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và cân bằng trong cuộc sống hối hả hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vân Hoà, Huyện Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3943 8205
Email: trangtraidongque@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bavihome/

Ba Vì Homestead
Ba Vì Homestead
Đường vào khu homestay
Đường vào khu homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy