Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình

Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình cũng là một trong những địa chỉ tắm khoáng nóng gần Hà Nội mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Suối khoáng nóng này chỉ cách Hà Nội khoảng 60k. Khởi nguồn của con suối bắt đầu từ lòng núi Hang Cả, nước nóng tại đây nhiệt độ ổn định 53ºC, nước trong, không mùi và giàu hàm lượng muối khoáng, canxi, magie… rất tốt cho sức khỏe, chữa các bệnh về da, xương khớp.


Để đến được suối nước nóng Kênh Gà, bạn sẽ được đi thuyền qua sông Hoàng Long và trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước, núi non nơi Ninh Bình - mảnh đất cố đô tuyệt đẹp.


Đến và trải nghiệm cảm giác tắm khoáng nóng tại suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình, bạn sẽ được thư giãn khi tắm tại các bể nước nóng ở đây, ngâm mình thư giãn, vừa cảm nhận những làn gió mát từ sông Hoàng Long thổi vào. Tại đây cũng có resort riêng phục vụ các gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần với mức giá phải chăng, nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Chắc chắn chuyến đi và trải nghiệm suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình của bạn sẽ hoàn hảo khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kênh Gà, Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình

Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình
Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình
Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình
Suối khoáng nóng Kênh Gà - Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy