Tre Nguồn Resort

Tre Nguồn Resort nằm cách Hà Nội 65km về phía Tây Bắc, suối nước nóng Tre Nguồn Resort có địa chỉ tại Khu 1, Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ. Dòng nước nóng tại đây có nhiệt độ trung bình từ 37ºC – 43ºC, có nhiều hàm chất vi lượng như natri, canxi, magie. Đặc biệt có chứa hàm chất radon quý hiếm rất thích hợp cho việc tắm ngâm, phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh. Tre Nguồn Resort được đánh giá một nơi có nguồn nước sạch, trong, không mùi và độ nóng phù hợp.


Vì vậy, nơi đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây ngâm mình trong dòng nước nóng, bơi lội để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Nhiều du khách khi được tắm, trải nghiệm ở Tre Nguồn Resort đều dành nhiều lời khen ngợi. Bạn có thể tắm suối nước nóng Tre Nguồn Resort vào mùa đông hay mùa hè đều được. Vào mùa đông, nước ở đây vừa đủ ấm cho du khách thư giãn, nếu như bạn cảm thấy nóng thì có thể yêu cầu cho thêm nước lạnh từ nguồn nước nóng tự nhiên đã được xử lý tốt cho sức khỏe. Còn vào mùa hè nước được xử lý và có nền nhiệt hạ xuống cho phù hợp với nhu cầu của du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 1 Bảo Yên, La Phù, Thanh Thủy, Phú Thọ
Điện thoại: 0962 249 338

Email: trenguonresortandspa@gmail.com

Website: tamkhoangnong.com

Tre Nguồn Resort
Tre Nguồn Resort
Tre Nguồn Resort
Tre Nguồn Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy