Super Bowl giữ 9 trong số 10 chương trình truyền hình Mỹ được xem nhiều nhất mọi thời đại
9 giải Super Bowl trước đây đều được xếp hạng trong số 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất mọi thời đại ở Hoa Kỳ về tổng số người xem, do đó, đương nhiên chúng là chương trình được xem nhiều nhất trong thập kỷ qua. Theo dữ liệu của Nielsen trong 10 năm qua, hơn một nửa trong số 199 chương trình giờ vàng được xem nhiều nhất trong thập kỷ là các chương trình truyền hình thể thao. Super Bowl thu hút lượng khán giả xem truyền hình lớn nhất trong năm, lên tới 114 triệu người vào năm 2015.
Super Bowls của những năm 2010 có có số lượng người xem cao nhất mọi thời đại đối với các chương trình phát sóng trên truyền hình Hoa Kỳ, xét về tổng số người xem theo thứ tự các năm, cụ thể:
- Super Bowl XLIX năm 2015 với 114.44 triệu người xem
- Super Bowl XLVIII năm 2014 với 112.19 triệu người xem
- Super Bowl 50 năm 2016 với 111.86 triệu người xem
- Super Bowl XLVI năm 2012 với 111.35 triệu người xem
- Super Bowl LI năm 2017 với 111.32 triệu người xem
- Super Bowl XLV năm 2011 với 111.04 triệu người xem
- Super Bowl XLVII năm 2013 với 108.69 triệu người xem
- Super Bowl XLIV năm 2010 với 106.48 triệu người xem
- Super Bowl LIII năm 2018 với 103.47 triệu người xem
- Super Bowl LIII năm 2019 với 98.48 triệu người xem
Với 98,48 triệu người xem, trận Super Bowl được xem ít nhất trong thập kỷ vào năm 2019 vẫn có số lượng người xem cao hơn 70% so với chương trình truyền hình lớn nhất thế giới. Các trận đấu của Giải bóng bầu dục Quốc gia Mỹ chiếm 67 vị trí trong top 200 của thập kỷ, gần gấp đôi so với Thế vận hội (35). Các trận chung kết NBA, các trận World Series và các trận bóng bầu dục đại học bao gồm các chương trình truyền hình thể thao còn lại chỉ nằm trong top 200.