Tác phong lịch thiệp

Nhà tuyển dụng sẽ bắt đầu quan sát bạn ngay từ khi cánh cửa được mở ra và mọi hành động của bạn đều sẽ rơi vào tầm mắt của họ. Những cử chỉ vô tình có thể khiến bạn dễ dàng mất điểm và bị loại ngay từ vòng gửi xe có thể là: khép cửa quá mạnh, kéo lê giày, dép, uống nước phát ra tiếng động,... Một công ty Nhật Bản trong vòng phỏng vấn thư ký của mình đã dọn sẵn một chiếc đĩa đầy sushi và mỗi thí sinh ứng tuyển sẽ phải ăn một phần sushi trong đĩa. Nhà tuyển dụng sẽ quan sát các thí sinh ăn sushi, những người ăn phát ra âm thanh hoặc để lộ răng, vương vãi sẽ bị loại ngay lập tức vì công ty này cho rằng không thể chấp nhận được một nhân viên thiếu tác phong như vậy trên bàn ăn cùng với khách hàng. Vì vậy hãy luôn chú ý ở những lời mời tại các buổi phỏng vấn, đó có thể là yếu tố quyết định cho công việc tương lai của bạn mà chưa đề cập đến trình độ và bằng cấp.
Người phỏng vấn sẽ bắt đầu quan sát bạn ngay từ khi cánh cửa được mở ra và mọi hành động của bạn đều sẽ rơi vào tầm mắt của họ.
Người phỏng vấn sẽ bắt đầu quan sát bạn ngay từ khi cánh cửa được mở ra và mọi hành động của bạn đều sẽ rơi vào tầm mắt của họ.
Ảnh mình họa - nguồn: internet
Ảnh mình họa - nguồn: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy