Tai trái

Tai Trái có tiêu đề tiếng Anh là: The Left Ear, là bộ phim điện ảnh Trung Quốc công chiếu năm 2015 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn.

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện. Yêu thầm Hứa Dực nhưng cuối cùng thành đôi với Trương Dạng, Âu Hào trong vai Trương Dạng – nam sinh đẹp trai lạnh lùng, yêu Ba Lạp, cuối cùng thành đôi với Tiểu Nhĩ Đóa Dương Dương trong vai Hứa Dực – Hứa soái, từng là một học sinh ngoan, sau vì Ba Lạp mà thay đổi đi vào đường tối, Mã Tư Thuần trong vai Ba Lạp – Lê Ba Lạp – là bạn duy nhất của Tiểu Nhĩ Đóa, thích Trương Dạng, từng vì cậu ta mà qua lại với Hứa Dực, từng có thai với Trương Dạng, chết trong tai nạn xe. Hồ Hạ trong vai Vưu Tha – anh họ của Tiểu Nhĩ Đóa, Quan Hiểu Đồng vai Tưởng Giảo (Tưởng Nhã Hy) – ca sỹ, là mối tình đầu của Hứa Dực, yêu Trương Dạng, Đoàn Bác Văn vai Hắc Nhân – thích Ba Lạp, là người dám yêu dám hận, dám làm dám chịu.


Bộ phim điện ảnh đầu tay do Tô Hữu Bằng sản xuất đạt được thành công ngoài mong đợi. Với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng cùng những câu chuyện thanh xuân chân thực cảm động. Lí Nhị, Ba Lạp, Hứa Dực, ba con người ba tính cánh nhưng tình bạn, tình yêu đã kéo họ lại gần nhau, trải qua thanh xuân, nhiều vui vẻ nhưng cũng lắm tiếc nuối và mất mát. Quan trọng là sau tất cả họ lại trở về bên nhau…

Bộ phim Tai trái
Bộ phim Tai trái
The Left Ear
The Left Ear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy