Top 12 Bộ phim thanh xuân hay nhất

Anh Nguyen 10363 0 Báo lỗi

Thanh xuân ai mà không có những tiếc nuối, những năm tháng học tập nhưng trong tim vẫn giữ mãi bóng hình mối tình đầu ngây dại. Thanh xuân và những câu chuyện ... xem thêm...

  1. Thanh xuân với tình đầu trong sáng, ngây ngô, yêu tha thiết nhưng cũng là tình vụng dại, khó có được, dễ đánh mất. Trong chúng ta hẳn ai cũng đã từng ghi nhớ một bóng hình đi cùng ta trong những năm tháng thanh xuân nhưng lại không cùng ta cả cuộc đời. Thẩm Giai Nghi, Kha Cảnh Đằng, họ có một thanh xuân tươi đẹp bên nhau, mối tình đầu ngây dại của chàng trai nghịch ngợm nhất quỷ nhì ma với cô bạn Giai Nghi xinh đẹp học giỏi nhưng cuối cùng lại rời xa nhau đầy nuối tiếc.


    Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi tái hiện sinh động những trò nhất quỷ nhì ma mà ai trong chúng ta cũng nhìn thấy có mình trong đó. Cả tình yêu, tình bạn đều để lại cho người xem nhiều cảm xúc.

    Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

  2. Năm Tháng Vội Vã chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Dạ Hồi, thông qua lối kể chuyện bình thản mà chân thực miêu tả tuổi trẻ của 5 người bạn học: Trần Tầm, Phương Hồi, Kiều Nhiên, Lâm Gia Mạt, Triệu Diệp. Từng yêu, từng hạnh phúc, từng đau khổ, cuối cùng thanh xuân chỉ còn một nỗi buồn man mác...


    Năm tháng vội vã đem đến những câu chuyện thời học sinh vô cùng chân thật. Khán giả có những tràng cười không ngớt khi Triệu Diệp trêu thầy giáo dạy môn hóa, lắc đầu thở dài khi 3 cậu học trò làm cả trường mất điện chỉ vì muốn xem bóng rổ và cũng có thể rơi nước mắt khi chứng kiến sóng gió ập đến với 5 người bạn trẻ. Dàn nhân vật chính với 5 tính cách điển hình của lứa tuổi học trò, chắc hẳn khi xem bộ phim, khán giả có thể một lúc nào đó nhìn thấy bóng dáng của mình trong Phương Hồi, nhớ đến người bạn thân nhất của mình qua Lâm Gia Mạt.

    Bộ phim Năm tháng vội vãi
    Bộ phim Năm tháng vội vãi
    Bộ phim Năm tháng vội vãi
    Bộ phim Năm tháng vội vãi
  3. Bộ phim có tên Tiếng anh là “With you” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An những thước phim sinh động đưa người xem trở về tuổi thanh xuân với những năm tháng học tập dưới mái trường, áp lực học tập, thi cử, thầy cô nhưng cũng nhiều niềm vui với những trò nhất quỷ nhì ma, những rung động đầu đời.


    Hai nhân vật chính là Cảnh Cảnh, Dư Hoài từ những hiểu lầm những ngày đầu gặp mặt rồi dần trở thành đôi bạn thân gắn bó. Cảnh Cảnh đã phải lòng cậu bạn Dư Hoài giỏi Lý lúc nào không biết. Rồi những hiểu lầm, những kì thi, những năm tháng thanh xuân qua đi họ trưởng thành nhưng vẫn nuối tiếc về nhau, vẫn “canh cánh trong lòng” tình đầu ngây dại.

    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
  4. Bộ phim Nhật Bản Đóa hoa ngày ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ về thanh xuân. Tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình..., mỗi một nhân vật đều có một câu chuyện, một bài học. Thông điệp về sự vị tha, yêu thương và tình cảm gia đình lấy đi nhiều nước mắt của người xem.


    Một câu chuyện cảm động về nhóm bạn thời thơ ấu gồm 6 người, mất liên lạc với nhau sau khi cô bạn trong nhóm Honma Meiko - “Menma”, qua đời do tai nạn.Vào một ngày hè nọ, khi đang vùi đầu chơi game, Yadomi Jinta - trưởng nhóm, một cậu bé tự kỉ, bất ngờ nhìn thấy một cô gái giống hệt Meiko. Cô nói với Jinta rằng cô có một tâm nguyện và không thể rời khỏi thế giới này cho đến khi hoàn thành nó. Nhưng không may, cô chẳng thể nhớ nổi mong muốn đó là gì.


    Để giúp Meiko, Jinta tập hợp nhóm bạn cũ lại. Cả nhóm miễn cưỡng tham gia nhưng thật khó khăn khi chỉ mình Jinta có thể thấy Meiko. Mọi người dần nhận ra trong thâm tâm đều luôn tự trách về cái chết của cô ấy. Những cảm xúc ẩn giấu bấy lâu của từng người lại được khơi dậy, họ cùng nhau hoàn thành ước nguyện của Meiko để giúp cô có thể đầu thai.

    Đóa hoa ngày ấy
    Đóa hoa ngày ấy
    Phim Đóa hoa ngày ấy
    Phim Đóa hoa ngày ấy
  5. Tai Trái có tiêu đề tiếng Anh là: The Left Ear, là bộ phim điện ảnh Trung Quốc công chiếu năm 2015 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn.

    Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện. Yêu thầm Hứa Dực nhưng cuối cùng thành đôi với Trương Dạng, Âu Hào trong vai Trương Dạng – nam sinh đẹp trai lạnh lùng, yêu Ba Lạp, cuối cùng thành đôi với Tiểu Nhĩ Đóa Dương Dương trong vai Hứa Dực – Hứa soái, từng là một học sinh ngoan, sau vì Ba Lạp mà thay đổi đi vào đường tối, Mã Tư Thuần trong vai Ba Lạp – Lê Ba Lạp – là bạn duy nhất của Tiểu Nhĩ Đóa, thích Trương Dạng, từng vì cậu ta mà qua lại với Hứa Dực, từng có thai với Trương Dạng, chết trong tai nạn xe. Hồ Hạ trong vai Vưu Tha – anh họ của Tiểu Nhĩ Đóa, Quan Hiểu Đồng vai Tưởng Giảo (Tưởng Nhã Hy) – ca sỹ, là mối tình đầu của Hứa Dực, yêu Trương Dạng, Đoàn Bác Văn vai Hắc Nhân – thích Ba Lạp, là người dám yêu dám hận, dám làm dám chịu.


    Bộ phim điện ảnh đầu tay do Tô Hữu Bằng sản xuất đạt được thành công ngoài mong đợi. Với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng cùng những câu chuyện thanh xuân chân thực cảm động. Lí Nhị, Ba Lạp, Hứa Dực, ba con người ba tính cánh nhưng tình bạn, tình yêu đã kéo họ lại gần nhau, trải qua thanh xuân, nhiều vui vẻ nhưng cũng lắm tiếc nuối và mất mát. Quan trọng là sau tất cả họ lại trở về bên nhau…

    Bộ phim Tai trái
    Bộ phim Tai trái
    The Left Ear
    The Left Ear
  6. Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Tân Di Ổ mang tên “Anh có thích nước Mỹ không?”. Cuốn tiểu thuyết này đã làm rung động hàng triệu khán giả bởi nó gần như khắc ghi lại tuổi trẻ đầy sôi nổi, nhiệt huyết nhưng cũng mắc không ít sai lầm của mỗi người.


    “Gửi thời thanh xuân sẽ qua của chúng ta” xoay quanh cô nữ sinh 18 tuổi Trịnh Vy (Dương Tử San). Đúng như lời hẹn ước với anh hàng xóm thanh mai trúc mã Lâm Tĩnh (Han Geng), Trịnh Vy cuối cùng đã thi đỗ vào Học viện Kiến trúc. Thế nhưng, khi Trịnh Vy nhập học cũng là lúc cô biết tin Lâm Tĩnh đã đi du học nước ngoài, không một lời báo trước.


    Tình bạn của Trịnh Vy và các bạn cùng phòng Chu Tiểu Bắc (Lưu Nhã Sắt), Nguyễn Hoàn (Giang Sơ Ảnh), Lê Duy Quyên (Trương Dao) và anh bạn khóa trên lão Trương (Bảo Bối Nhĩ) trở nên sâu đậm hơn khi họ đã luôn ở bên Trịnh Vy trong khoảng thời gian cô hoàn toàn sụp đổ. Từ chỗ là kẻ thù không đội trời chung, Trịnh Vy dần nảy sinh tình cảm với anh bạn cùng phòng của lão Trương, Trần Hiếu Chính.

    Bộ phim Gửi thanh xuân
    Bộ phim Gửi thanh xuân
    Bộ phim Gửi thanh xuân
    Bộ phim Gửi thanh xuân
  7. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Dương Mịch, Kha Chấn Đông, Trần Học Đông, Quách Thái Khiết đều sở hữu lượng fan khủng. Bốn cô gái trẻ mới bước vào đời với những dự định lớn lao đã vấp phải không ít khó khăn trong cuộc sống khiến họ hiểu ra được một điều con đường theo đuổi giấc mơ của tuổi trẻ là không hề dễ dàng.


    Bộ phim Tiểu thời đại mang đến cho mỗi người những nét vẽ chân thật nhất của cuộc sống thời hiện đại mà mỗi bạn trẻ khi bước vào đời đều phải trải qua với những tham vọng, tính toán và cả thất vọng tột cùng. Bộ phim mang nét hài hước, kịch tính và tươi mới như chính tuổi thanh xuân thuần khiết đã được lột tả qua dàn diễn viên đẹp lung linh, trẻ trung như Kha Chấn Đông, Dương Mịch, Quách Thái Khiết,…

    Bộ phim Tiểu thời đại
    Bộ phim Tiểu thời đại
    Bộ phim Tiểu thời đại
    Bộ phim Tiểu thời đại
  8. Series phim School là series phim nổi tiếng của Điện ảnh Hàn Quốc là bệ phóng của nhiều diễn viên trẻ: Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Kim So hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae,...Đây là một trong những bộ phim học đường đáng xem nhất được giới trẻ Châu Á vô cùng yêu thích.


    Nội dung phim chủ yếu tập trung vào thế hệ thanh thiếu niên tại Hàn Quốc luôn phải đối mặt với những cuộc đấu tranh, giải quyết những tình huống khó xử trong môi trường học đường như bị bắt nạt, áp lực học tập, gia đình cũng như các mối quan hệ tình bạn, thầy trò, tình yêu đôi lứa. Các tình huống vô cùng thực tế được đưa vào mỗi thước phim giúp cho series phim học đường này càng trở nên gần gũi với giới trẻ Hàn Quốc và lan ra trở thành cơn sốt ở nhiều nước Châu Á.


    Sau ba năm kể từ ngày School 2017 (Trường Học 2017) ra mắt trong sự "ruồng bỏ" của khán giả, School 2020 (Trường Học 2020) rục rịch tái xuất hứa hẹn kéo lại sự u mê của người xem với series học đường đình đám bậc nhất màn ảnh Hàn trong suốt hai thập kỉ qua.

    Series phim School
    Series phim School
    Series phim School
    Series phim School
  9. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bát Nguyệt Trường An, Xin Chào, Ngày Xưa Ấy! được xem là phần hai của Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Bởi tác phẩm này tiếp tục khai thác các câu chuyện thú vị về tình yêu, tình bạn, tình thầy trò ở ngôi trường trung học Chấn Hoa.


    Dư Châu Châu (Lý Lan Địch) là một thần đồng toán học với tính cách lạc quan, vui vẻ, đúng chuẩn “con nhà người ta”. Thế nhưng, trái với kỳ vọng của gia đình, cô quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Lựa chọn chuyên ngành từ khoa học sang nghệ thuật khiến Châu Châu gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng tìm thấy niềm vui khi từng bước chinh phục thử thách, đồng thời kết thân với nhiều người bạn tốt và làm hòa với những người thân yêu.

    Xin Chào, Ngày Xưa Ấy!
    Xin Chào, Ngày Xưa Ấy!
    Bộ phim Xin Chào, Ngày Xưa Ấy!
    Bộ phim Xin Chào, Ngày Xưa Ấy!
  10. Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi! xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn chân thành, thuần khiết của Tô Xán Xán (Lệ Gia Kỳ), một cô gái đam mê văn học. Trong thời niên thiếu của mình, cô nàng gặp gỡ và kết thân với những người bạn tốt như soái ca điển trai Lan Thiên Dã (Triệu Dịch Khâm), cậu nhóc hiền lành, trầm tính Lâm Gia Trạch (Lý Ca Dương) và cô bạn Đào Nhã Đình (Ngô Sương Y) tuy xinh đẹp nhưng giàu suy tư. Họ đã đồng hành với nhau vượt qua nhiều chông gai, gian khó trên hành trình chinh phục ước mơ.


    Năm tháng trôi nhanh. Giấc mơ tuổi 18 trong trẻo ngày nào của Xán Xán nay đã trở thành sự thật. Ở tuổi 28, chàng trai mà cô yêu thương vẫn luôn ở đó, kề bên. Những ký ức thanh xuân tươi đẹp vẫn vẹn nguyên và lấp lánh.

    Bộ phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi!
    Bộ phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi!
    Bộ phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi!
    Bộ phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi!
  11. Bộ phim Dream High khắc họa cuộc sống của 6 học sinh đến từ những môi trường và hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có chung một ước mơ – trở thành một ngôi sao. Đó là anh chàng "nhà quê" Sam Dong, người sinh ra với một giọng hát tuyệt vời; Jin Guk, một vũ công tuy hơi nổi loạn nhưng đầy tài năng; Hye Mi, người từng mơ ước trở thành một ca sĩ lớn với giọng nữ cao thiên phú; Baek Hee, người cố gắng vượt ra khỏi sự tự ti của bản thân mình; Jason, một vũ công điêu luyện vừa từ nước ngoài trở về; Pil, có ngoại hình xấu xí nhưng lại có giọng hát tựa như thiên thần.


    Trong quá trình rèn luyện học tập cùng nhau, họ đã cho thấy sự nỗ lực trong mọi việc như học hát, nhảy, sáng tác và thấu hiểu nhau ở những mối quan hệ, những tâm tư tình cảm. Cuối cùng tất cả đều trưởng thành và thực hiện được ước mơ của mình.

    Bộ phim Dream High
    Bộ phim Dream High
    Bộ phim Dream High
    Bộ phim Dream High
  12. Huyền thoại Boys Over Flowers là một bộ phim học đường của Hàn Quốc không thể nào không nhắc tới. Bộ phim bắt đầu với việc Geum Jan Di, một cô nàng xuất thân từ gia đình nghèo khó nhưng lại rất may mắn khi trúng tuyển và được nhập học tại trường trung học danh tiếng Shinhwa. Tại đây cô đã đụng độ với nhóm F4 – gồm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường. Sau những lần gây chuyện với Goo Jun Pyo, cô bị cả trường tẩy chay và bắt nạt đến thảm thương không lối thoát.


    Thế nhưng, những lần đụng độ ấy lại góp phần nhen nhóm lên tình cảm giữa cô và Goo Jun Pyo. Lúc này, Geum Jan Di nhận được không ít sự ngăn cấm cũng như khinh thường từ gia đình anh. Cùng nhau vượt lên trên tất, họ đã đến với nhau một cách hạnh phúc và viên mãn. Vẫn là những khoảnh khắc đời thường ở trường trung học và chuyện tình yêu trong sáng của tuổi học sinh, đó là cách mà Boys over Flowers thu hút đông đảo khán giả châu Á.

    Huyền thoại Boys Over Flowers
    Huyền thoại Boys Over Flowers
    Bốn chàng trai huyền thoại Boys Over Flowers
    Bốn chàng trai huyền thoại Boys Over Flowers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy