Take-Two Interactive

Có trụ sở chính tại thành phố New York, Take-Two Interactive Software, Inc. được biết đến với vai trò là nhà phát triển, nhà xuất bản và đồng thời là nhà tiếp thị hàng đầu về lĩnh vực giải trí cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Công ty phát triển và xuất bản sản phẩm thông qua hai nhãn hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn của mình là Rockstar Games và 2K.


Sản phẩm của nó được thiết kế cho hệ thống console và máy tính cá nhân, bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng, đồng thời được phân phối thông qua hệ thống bán lẻ, tải xuống trên nền tảng kỹ thuật số, nền tảng trực tuyến và dịch vụ phát trực tuyến trên đám mây. Công ty Take-Two Interactive đã xuất bản những tựa sách đã đạt được thành công phi thường được đo bằng doanh số bán hàng và sự hoan nghênh của giới phê bình.


Take-Two Interactive cung cấp các trò chơi từ các nhà xuất bản lớn, chẳng hạn như Electronic Arts, Ubisoft Entertainment SA, Activision Blizzard, Inc. và các nhà phát triển bên thứ ba độc lập thông qua nhãn xuất bản của họ. Công ty này tiếp tục là một động lực lớn trong ngành công nghiệp game và đã tạo ra nhiều trò chơi ảnh hưởng lớn đến cộng đồng game thủ toàn cầu.

Website: https://www.take2games.com/

Take-Two Interactive
Take-Two Interactive
Take-Two Interactive
Take-Two Interactive

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy