Epic Games

Epic Games là một công ty trò chơi điện tử và công ty phát triển phần mềm của Mỹ có trụ sở tại Cary, North Carolina. Công ty được thành lập bởi Tim Sweeney với tên gọi Potomac Computer Systems vào năm 1991, ban đầu phát triển cho nền tảng DOS. Sweeney đổi tên công ty thành Epic MegaGames vào năm 1992.


Epic Games Store bổ sung thêm một điểm nhấn tuyệt vời cho danh mục đầu tư của công ty, khiến Epic Games trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn trong số những nhà phát triển trò chơi hàng đầu trên toàn thế giới. Công cụ phi thực tế đặc biệt của Epic Games đã được công nhận và ngưỡng mộ trên toàn thế giới, thậm chí còn giành được danh hiệu công cụ trò chơi điện tử thành công nhất từng có trong lịch sử và ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness thế giới.


Các thương hiệu nổi tiếng nhất từng được Epic Games giới thiệu là Gears of War, Fortnite và Infinity Blade. Sau thành công nổi bật của nhiều nhượng quyền thương mại, công ty hiện có giá trị khoảng 30 tỷ USD vào năm 2021. Doanh thu năm 2021 từ lĩnh vực trò chơi của công ty đạt 5,1 tỷ đô la, trở thành một trong mười công ty game lớn nhất thế giới.

Website: https://www.epicgames.com/site/en-US/home

Epic Games
Epic Games
Epic Games
Epic Games

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy