Tạo menu hấp dẫn

Một menu hấp dẫn sẽ thu hút được khách hàng ngay từ lần đầu tiên khi ghé vào quán. Với menu của quán lẩu nướng thường rất đa dạng và phong phú nhưng khi xây dựng menu các bạn cũng cần chú ý đến sở thích của khách hàng, cũng như khả năng của đầu bếp tại quán mình ra sao.


  • Làm sao tạo được ấn tượng với 1 món thật lạ, độc đáo tại cửa hàng hơn hẳn so với các quán khác nhằm thu hút được khách hàng. Nhưng hãy nhớ rằng, khác biệt hình ảnh quá lớn món ăn từ menu so với thực tế sẽ gây ác cảm cho thực khách. Vì thế, bạn cũng nên để ý thiết kế hình ảnh món ăn trên các bìa quảng cáo hay các trang web, mạng xã hội. Thực tế thì rát nhiều nhà hàng thiết kế hình ảnh quảng cáo rất hoành tráng nhưng thực ra món ăn chỉ là một dĩa thịt bé tí hay một tô nước lềnh bềnh những rau của quả với vài miếng thịt cắt lát mỏng dính.
  • Để lên được menu, bạn dựa vào sở thích, xu hướng ăn uống của nhóm đối tượng mục tiêu. Nếu có điều kiện, bạn có thể xây dựng menu đa dạng các món lẩu như: lẩu dê, lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu gà… để thực khách có nhiều lựa chọn đa dạng và hấp dẫn hơn. Hiện nay có khá nhiều loại lẩu mới du nhập vào và thu hút đông đảo thực khách như: lẩu sườn sụn, bắp bò, lẩu ếch, các loại lẩu Thái, Hàn, Nhật, lẩu cháo, lẩu bò nhúng giấm… Menu nướng cũng khá đa dạng như các loại thịt nướng, sườn nướng…
  • Và quan trọng nhất là thực đơn quán của bạn phải có một món chính nổi bật, món lẩu này phải thật độc đáo, hấp dẫn và khác biệt với những quán khác để thu hút khách. Đừng quên những món ăn kèm như: các món xào, rau luộc, chiên… để khách ăn kèm, góp phần tăng doanh thu.
Xây dựng menu hấp dẫn để ghi dấu ấn với thực khách
Xây dựng menu hấp dẫn để ghi dấu ấn với thực khách
Các món ăn đa dạng và hấp dẫn sẽ ghi dấu ấn với thực khách
Các món ăn đa dạng và hấp dẫn sẽ ghi dấu ấn với thực khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy