Taza Skin Clinic

Sở hữu kinh nghiệm gần một thập kỷ phát triển phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. Với chặng đường chinh phục nhan sắc Việt 8 năm, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn, được hơn 500.000 khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc.


Một trong những điểm mạnh mà Taza Skin Clinic tự hào và được nhiều chị em tin tưởng đó là yếu tố "con người". 100% đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành da liễu, tạo hình thẩm mỹ , thường xuyên tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... trực tiếp thăm khám và điều trị 1:1 cho khách hàng với sự chăm sóc tận tình nhất. Bên cạnh đó, Taza còn quy tụ một nguồn nhân lực trẻ dồi dào, luôn ấp ủ, khát khao ứng dụng tinh hoa công nghệ làm đẹp quốc tế phục vụ cho giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt.


Đến với Taza Skin Clinic, khách hàng sẽ được cung cấp, cập nhật thường xuyên liệu trình điều trị chi tiết, cũng như lắng nghe, quan tâm, xử lý khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, Taza luôn đảm bảo bạn sẽ vĩnh biệt khuyết điểm kém duyên của làn da hiện tại với công nghệ trị mụn triệt dầu vĩnh viễn Bio Sharyn một cách nhẹ nhàng, thoải mái và bền vững nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 408 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2664
Email: tuvan@tazaskinclinic.com
Website: https://tazaskin.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TazaSkinClinic/

Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy